Tìm hiểu mọi thông tin về sàn giao dịch tiền ảo BIKI

Cộng đồng Cryptocurrency ngày càng được mở rộng trên thế giới. Thị trường này trong những năm gần đây đã gây ra nhiều tiếng vang lớn, thu hút hàng triệu nhà đầu tư. Nếu bạn là một nhà giao dịch tiền ảo thì chắc chắn bạn sẽ quan tâm về những thông tin liên quan tới thị trường này phải không. Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn sàn giao dịch Biki.com và đồng tiền điện tử BIKI ở bài viết ngày hôm nay.

Sàn BIKI là gì?

BIKI là một trong những sàn giao dịch được nhắc đến nhiều nhất trong các diễn đàn tiền điện tử ngày nay. Được biết, đây là một sàn giao dịch có trụ sở tại Singapore và được thành lập vào năm 2018.

Điều khiến Biki.com trở nên nổi bật đó là chỉ trong vòng 1 năm hoạt động trên thị trường, sàn đã thu hút hơn 2 triệu người dùng cùng với hơn 200.000 thành viên trong cộng đồng. Nhờ đó mà người ta biết đến Biki.com như một sàn giao dịch tiền điện tử phát triển nhanh nhất hiện nay.

Sàn giao dịch tiền ảo BIKI là một trong những cái tên được các nhà đầu tư nhắc đến nhiều nhất hiện nay
Sàn giao dịch tiền ảo BIKI là một trong những cái tên được các nhà đầu tư nhắc đến nhiều nhất hiện nay

Với sự phát triển đó, sàn đã được mời đến hơn 11 quốc gia để phát biểu và cũng được giới thiệu trên các kênh thông tin, truyền thống lớn như Forbes, Cointelegraph,…

Chỉ trong một tháng, sàn giao dịch Biki.com đã niêm yết hơn 100 loại coin/token khác nhau đến từ các dự án tiềm năng trên toàn thế giới. Trong đó, có đồng tiền điện tử của dự án TomoChain ở Việt Nam. Sàn đã cho thêm tùy chọn Việt Nam đồng vào hệ thống nên bạn có thể gửi VND vào ví sàn hoặc chuyển đổi sang các đơn vị khác.

Qua những thông tin trên, chúng ta đã thấy rằng Biki.com là một sàn giao dịch cực kỳ tiềm năng và có mức độ phát triển nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về sàn giao dịch này, các bạn hãy tham khảo thêm những thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây nhé.

Đánh giá về sàn giao dịch Biki.com

Vậy qua những thông tin trên, bạn đã có cho mình cái nhìn tổng quan nhất về sàn Biki.com. Tuy nhiên, bạn có biết được ưu, nhược điểm của sàn giao dịch này là gì không? Nếu không thì hãy tham khảo những đánh giá của chúng tôi tại đây nhé.

Ưu điểm

Khi xét về ưu điểm thì sàn giao dịch tiền ảo Biki.com luôn nhận được nhiều lời khen bởi sàn sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội hơn so với các sàn giao dịch khác. Có thể kể tới một vài đặc điểm độc đáo của BIKI đó là:

  • Giao diện: Sàn có giao diện thiết kế thân thiện, phù hợp với những nhà đầu tư mới tham gia thị trường tiền ảo. Đồng thời, bố cục cũng được sắp xếp khoa học để người dùng dễ dàng điều khiển
  • Ngôn ngữ: Điểm đặc biệt của BIKI đó là sàn hỗ trợ Tiếng Việt dành cho người dùng. Như vậy, bạn sẽ không phải sử dụng ngôn ngữ khác để tham gia đầu tư giống như tại các sàn giao dịch tiền ảo trên thị trường
  • Bảo mật: Nhằm đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng, sàn đã cung cấp tính năng bảo mật 2 lớp 2FA và các tính năng xác thực qua gmail, tin nhắn,…
  • Ứng dụng: Hiện sàn Biki.com đang hỗ trợ người dùng trên hệ điều hành iOS và Android với phiên bản ứng dụng điện thoại di động
  • API Key: Sàn hỗ trợ khóa API Key cho những người dùng có nhu cầu sử dụng tool bên thứ 3 với mục đích giao dịch
  • Đội ngũ tư vấn: Tại sàn Biki.com có đội ngũ tư vấn viên hoạt động 24/24 để giải đáp toàn bộ thắc mắc trong ngày của người dùng. Vì thế, bạn sẽ không phải lo lắng mỗi khi gặp vấn đề trong quá trình tham gia giao dịch đâu nhé
  • Coin: Niêm yết nhiều loại coin của các dự án tiềm năng nhằm mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng
Đánh giá chi tiết những ưu điểm về sàn giao dịch BIKI
Đánh giá chi tiết những ưu điểm về sàn giao dịch BIKI

Nhược điểm

Tất cả các sàn giao dịch tiền ảo được thành lập trên thị trường hiện nay đều có những ưu, nhược điểm nhất định. Chỉ là số ưu, nhược điểm đó ít hay nhiều thôi. Đối với Biki.com cũng vậy, sàn giao dịch này được khen ngợi vì sở hữu nhiều ưu điểm nhưng vẫn có một vài nhược điểm của sàn khiến các nhà đầu tư không hài lòng. Và cụ thể đó là những nhược điểm như sau:

  • Do khối lượng giao dịch mỗi ngày khá lớn nên đôi lúc sàn có thể bị lag hoặc bị đơ và điều này sẽ gây ảnh hưởng tới quá trình giao dịch của các nhà đầu tư
  • Tuy hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt nhưng hỗ trợ trực tuyến chỉ trả lời bằng tiếng Trung
  • Tốn nhiều thời gian để đợi KYC xét duyệt
  • Sàn hiện đang hỗ trợ giao dịch OTC tuy nhiên chỉ hỗ trợ những người sở hữu đồng Nhân dân tệ của Trung Quốc
Dù sở hữu những ưu điểm đáng được khen ngợi nhưng Biki.com vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm khiến nhà đầu tư không hài lòng
Dù sở hữu những ưu điểm đáng được khen ngợi nhưng Biki.com vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm khiến nhà đầu tư không hài lòng

Phí giao dịch tại sàn BIKI

Khi tham gia vào sàn giao dịch BIKI thì có 3 loại phí mà bạn cần lưu ý đó là:

  • Phí đặt cọc: Hiện tại sàn giao dịch chỉ đang chấp nhận tiền gửi đó là đồng BTC và USD. Đồng thời, phí đặt cọc sẽ được hỗ trợ miễn phí tới người dùng
  • Phí rút tiền: Theo như quy định của sàn thì mỗi lượt rút tiền, người dùng sẽ phải chịu phí mạng là 0.005 BTC cho mỗi yêu cầu.
  • Phí giao dịch: Sàn Biki.com đưa ra quy định về mức phí giao dịch cố định là 0.15% đối với các đồng tiền điện tử. Chính điều này đã giúp sàn Biki.com nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà đầu tư
Các phí giao dịch mà bạn cần quan tâm khi tham gia sàn giao dịch đó là phí đặt cọc, phí rút tiền và phí giao dịch
Các phí giao dịch mà bạn cần quan tâm khi tham gia sàn giao dịch đó là phí đặt cọc, phí rút tiền và phí giao dịch

Lợi ích khi tham gia sàn giao dịch Biki.com

Lợi ích khi tham gia sàn giao dịch BIKI đối với người dùng là điều vô cùng to lớn. Bởi sàn luôn cố gắng đặt sự an toàn, lợi ích của người dùng lên hàng đầu. Những người tham gia lâu năm sẽ được hưởng mức phí giao dịch cực kỳ ưu đãi cùng với tiền thưởng tham gia từ sàn. Đặc biệt, Biki.com cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện Airdrop để tri ân đối với các nhà đầu tư đã tham gia giao dịch tại sàn.

Với số lượng người tham gia lên tới hàng trăm nghìn người / ngày, các Trader mới sẽ được nhận tính thanh khoản tốt cùng nhiều sự trợ giúp từ đội ngũ CSKH của sàn. Chưa kể, sàn có nhiều tính năng độc đáo giúp người dùng có trải nghiệm tuyệt vời hơn khi tham gia giao dịch.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chơi game để sở hữu đồng tiền ảo thông qua nền tảng Winplay. Bạn vừa kiếm được tiền ảo mà lại vừa có cơ hội xả xì chét khi tham gia các tựa game này đó.

Lợi ích khi tham gia sàn giao dịch BIKI đối với các nhà đầu tư là gì?
Lợi ích khi tham gia sàn giao dịch BIKI đối với các nhà đầu tư là gì?

Ngoài ra, với hệ thống toàn cầu mới được ra mắt, đồng tiền ảo của sàn là BIKI sẽ tiếp cận được với nhiều nhà đầu tư hơn. Khối lượng giao dịch của đồng tiền càng lớn thì phí giao dịch sẽ càng thấp.

Tìm hiểu những thông tin về sàn giao dịch BIKI

Hiện nay sàn giao dịch BIKI đang là tâm điểm của sự chú ý trên các diễn đàn tiền điện tử. Lý do khiến chúng được nhiều người nhắc tới như vậy là gì?

Đồng tiền điện tử BIKI

Điểm thu hút nhiều sự chú ý đầu tiên về sàn giao dịch Biki.com đó chính là đồng tiền điện tử BIKI. Dù chỉ mới hoạt động trên thị trường tiền ảo được 3 năm nhưng sàn đã phát hành riêng cho mình một đồng tiền điện tử. Điều này đã cho thấy sự phát triển nhanh chóng của sàn là như thế nào.

Hiện nay, sàn giao dịch Biki.com đang sử dụng BIKI coin để làm đại diện cho quyền và tác dụng của sàn thanh toán. Việc phát hành và tiêu hủy native token sẽ dựa trên nguyên tắc do sàn quy định.

Tổng số tiền lúc đầu của BIKI là đạt mức 1 tỷ và số tiền này sẽ giảm thêm còn 100 triệu nhờ vào việc mua lại và phá hủy của sàn. Ngoài ra, sàn cũng khẳng định rằng sẽ sử dụng 100% phí của nền tảng để mua lại và sẽ cho đốt mã thông báo cho tới khi chúng giảm xuống còn 100 triệu.

Giới thiệu về đồng tiền điện tử của sàn Biki.com
Giới thiệu về đồng tiền điện tử của sàn Biki.com

Giao dịch ký quỹ

Sự phát triển của thị trường tiền điện tử ngày càng lớn mạnh hơn bao giờ hết khiến cho việc thanh lý được áp dụng nhiều hơn. Nhận thấy được điều đó, sàn giao dịch BIKI đã sử dụng mô hình đòn bẩy theo từng vị trí nhằm giảm bớt rủi ro cho các nhà đầu tư.

Khi sử dụng mô hình này, các Trader có thể kiểm soát được vấn đề thua lỗ một cách hiệu quả hơn. Hiện nay, dịch vụ đòn bẩy đã được thiết kế dưới dạng tính năng trong sàn để giúp định hướng người dùng mới. Đồng thời, cũng giúp tối ưu hóa lợi nhuận dành cho các Trader khi tham gia giao dịch tại nền tảng.

ETF đòn bẩy

Đến với một sản phẩm tiếp theo của BIKI, đó là ETF đòn bẩy. Được biết thì ETF đòn bẩy là một sản phẩm giao dịch cho phép bạn theo dõi mức độ tăng hoặc giảm của một tài sản nhất định một cách chi tiết nhất.

Về bản chất của ETF đòn bẩy chính là một quỹ được quản lý bởi một đội ngũ chuyên gia tài chính. Họ sẽ là người chịu trách nhiệm quản lý và duy trì các danh mục đầu tư. Đồng thời, cho phép các nhà đầu tư xây dựng danh mục đầu tư đòn bẩy dành riêng cho họ mà không cần phải có nhiều kiến thức cụ thể.

ETF đòn bẩy bản chất là quỹ được quản lý bởi đội ngũ chuyên gia tài chính của sàn giao dịch
ETF đòn bẩy bản chất là quỹ được quản lý bởi đội ngũ chuyên gia tài chính của sàn giao dịch

Vay nhanh

Bên cạnh các sản phẩm trên thì tại sàn BIKI cũng có một dịch vụ rất đặc biệt đó là dịch vụ cho vay nhanh. Với dịch vụ này, bạn sẽ được phép cầm cố các loại tiền điện tử của mình như BTC, ETH,…hoặc một số đồng tiền khác để thế chấp cho USDT.

Dịch vụ này được sàn đưa vào trong hệ thống là để hỗ trợ người dùng được vay vốn với mức lãi suất thấp nhất. Chưa kể, quy trình vay cũng vô cùng đơn giản và hết sức thuận tiện. Bất kỳ nhà đầu tư nào đang nắm giữ coin tại sàn giao dịch BIKI đều có thể sử dụng dịch vụ vay nhanh này.

Một số câu hỏi về sàn giao dịch BIKI

Với các thông tin Beatdautu cung cấp ở trên, chúng tôi tin rằng bạn đã có đủ kiến thức về sàn giao dịch Biki.com. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều thắc mắc liên quan tới sàn giao dịch này. Nếu bạn cũng vậy thì hãy tham khảo một số câu trả lời mà chúng tôi đưa ra dưới đây nhé.

BIKI coin có an toàn không?

BIKI là một sàn giao dịch tiền điện tử HOT nhất trong khoảng thời gian gần đây. Với số lượng người dùng lên đến 2 triệu người, mức độ uy tín của Biki.com đã được thể hiện rõ ràng thông qua dữ liệu đó.

Trong suốt 3 năm hoạt động tại thị trường tiền ảo, sàn chưa bao giờ gặp phải các vấn đề như lừa đảo hay chiếm đoạt tài sản của các nhà đầu tư. Chỉ với điều này thôi chúng ta cũng thấy rằng đây là một sàn giao dịch tiền ảo an toàn và hợp pháp.

Với một sàn giao dịch uy tín như vậy thì chắc chắn đồng tiền điện tử do họ phát hành cũng sẽ được đánh giá là rất an toàn. Điều đặc biệt về BIKI coin đó là đồng tiền này đã được giới thiệu tới một quỹ đảm bảo rủi ro. Quỹ này nhận được 20% doanh thu từ sàn mỗi tháng nhằm đảm bảo an toàn cho tài sản người dùng nếu như có bất kỳ sự cố nào xảy ra trong nền tảng.

BIKI coin là đồng tiền của sàn giao dịch Biki.com nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào đồng tiền ảo này
BIKI coin là đồng tiền của sàn giao dịch Biki.com nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào đồng tiền ảo này

Kích hoạt bảo mật 2 lớp 2FA như thế nào?

Công nghệ bảo mật 2 lớp 2FA sẽ giúp bảo hạn chế rủi ro từ các đợt tấn công của Hacker bên ngoài. Đồng thời, giúp tài khoản BIKI của bạn được đảm bảo an toàn nhất có thể. Vậy làm thế nào để kích hoạt lớp bảo mật này?

Rất đơn giản thôi, đầu tiên các bạn cần có cho mình tài khoản của sàn giao dịch. Sau khi đăng nhập vào trang chủ của sàn, bạn hãy tìm đến biểu tượng ở góc bên phải màn hình như sau:

Truy cập vào trang chủ của BIKI rồi chọn vào biểu tượng ở góc bên phải màn hình
Truy cập vào trang chủ của BIKI rồi chọn vào biểu tượng ở góc bên phải màn hình

Khi giao diện hiển thị ra một màn hình mới thì các bạn hãy nhấn chọn nút Connect.

Nhấn chọn Connect để tiếp tục kích hoạt bảo mật 2 lớp 2FA
Nhấn chọn Connect để tiếp tục kích hoạt bảo mật 2 lớp 2FA

Sau đó, các bạn hãy dùng Google Authenticator hoặc Authy để quét mã QR mà sàn cung cấp. Nếu bạn chưa có Google Authenticator hoặc Authy thì hãy tải về ở App store hoặc CH Play nhé. Lưu ý, bạn cũng nên lưu lại 16 ký tự ở bên cạnh mã QR để đề phòng rủi ro có thể xảy ra nhé.

1- Điền mật khẩu của bạn; 2- Điền mã mà bạn vừa quét được ở ứng dụng Google Authenticator hoặc Authy
1- Điền mật khẩu của bạn; 2- Điền mã mà bạn vừa quét được ở ứng dụng Google Authenticator hoặc Authy

Như vậy, chúng ta đã kích hoạt thành công bảo mật 2 lớp rồi đó. Lớp bảo mật này sẽ giúp tài sản của bạn được an toàn trong quá trình giao dịch tại sàn BIKI. Nếu như bạn có lỡ làm mất lớp bảo mật này thì hãy cùng xem cách giải quyết của chúng tôi ở dưới đây nhé.

Làm mất lớp bảo mật 2FA thì phải giải quyết như nào?

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, khi kích hoạt lớp bảo mật 2FA, bạn nên lưu trữ lại key 16 ký tự ở bên cạnh mã QR. Key này sẽ được sử dụng trong trường hợp cần thiết và đó chính là trường hợp bạn làm mất lớp bảo mật.

Khi sử dụng key có 16 ký tự, bạn sẽ dễ dàng lấy lại được lớp bảo mật của mình mà không tốn quá nhiều công sức. Tuy nhiên, nếu bạn không lưu trữ key đó thì cũng không sao cả. Bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn của sàn giao dịch BIKI để được hỗ trợ nhanh nhất có thể.

Ngoài các cách được đề cập ở trên, bạn cũng có thể liên hệ với sàn thông qua gmail hoặc các kênh truyền thông khác. Đối với gmail thì sàn sẽ yêu cầu bạn xác minh danh tính và sau khi xác nhận xong, sàn sẽ gửi lại mật khẩu cho bạn để kích hoạt lại lớp bảo mật.

Có nên tham gia vào sàn BIKI không?

Với những thông tin về sàn BIKI được cung cấp ở trên, chắc chắn các bạn đã đưa ra quyết định dành cho mình rồi phải không. Sàn Biki.com vẫn chỉ là sàn giao dịch mới nổi ở trên thị trường, vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm giống như các sàn nổi tiếng khác. Do đó, tiềm năng phát triển của sàn trong tương lai là rất lớn.

Việc tham gia vào sàn giao dịch tiền điện tử này sẽ giúp bạn có cơ hội được trải nghiệm, giao lưu kiến thức với nhiều Trader. Đặc biệt, bạn cũng sẽ được tiếp cận với nhiều loại coin cùng với các dịch vụ độc đáo chỉ có tại Biki.com. Vì thế, lựa chọn tham gia vào sàn giao dịch tiền ảo BIKI chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi đâu nhé.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng quyết định là ở bạn. Nếu bạn cảm thấy Biki.com không phù hợp với mình thì bạn toàn toàn có thể tìm đến các sàn giao dịch khác. Không nên nghe theo số đông mà để tài sản của mình bị ảnh hưởng đâu nhé.

Tham gia vào sàn giao dịch Biki.com hay không hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bạn nên hãy cân nhắc thật kỹ càng
Tham gia vào sàn giao dịch Biki.com hay không hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bạn nên hãy cân nhắc thật kỹ càng

Trên đây là tổng hợp toàn bộ kiến thức về sàn giao dịch BIKI. Mong rằng các bạn đã hiểu rõ hơn về sàn giao dịch tiền điện tử này. Chúc các bạn thu về được nhiều lợi nhuận trong quá trình đầu tư tiền ảo của mình.

Đánh giá bài viết