Bilaxy là gì? Cách thức đăng ký và giao dịch trên sàn Bilaxy

Hiện tại, trên thị trường tiền điện tử đã có rất nhiều những sàn giao dịch khác nhau. Điều đặc biệt là mỗi sàn giao dịch đều có 1 ưu điểm riêng nhất định. Trong đó Bilaxy là sàn giao dịch nhận được nhiều sự quan tâm của những nhà đầu tư. Vậy Bilaxy là gì? Cách thức đăng ký và giao dịch trên sàn Bilaxy là như thế nào? Hãy cùng giải đáp qua bài viết sau cùng beatdautu.com ngay sau đây.

Tìm hiểu Bilaxy là gì?

Hiện tại Bilaxy là 1 trong số những sàn giao dịch trên thị trường đang nhận nhiều sự quan tâm từ nhà đầu tư. Vậy Bilaxy là gì?

Tìm hiểu Bilaxy là gì?
Tìm hiểu Bilaxy là gì?

Bilaxy là gì?

Bilaxy là 1 sàn giao dịch về tiền điện tử tập trung được ra mắt chính thức trên thị trường vào tháng 4/2018, đồng thời được đăng ký ở Cộng hòa Seychelles. Mặc dù chỉ mới cho ra mắt gần đây tuy nhiên sàn giao dịch Bilaxy đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, quan tâm từ cộng đồng những nhà đầu tư. Theo đó Bilaxy từng tuyên bố rằng có hàng trăm những trader đến từ hơn 80 quốc gia trên khắp thế giới.

Như vậy có thể thấy rằng Bilaxy là gì hiện được rất nhiều người quan tâm tới. Đặc điểm nổi bật và làm nên thương hiệu của sàn giao dịch này là tốc độ niêm yết coin vô cùng nhanh chóng. Ví dụ đợt PERLIN, sàn Bilaxy đã niêm yết trước cả sàn giao dịch Binance

Bilaxy là gì? Điều đặc biệt hơn nữa là sàn Bilaxy đang cung cấp dành cho người dùng với hơn 100 cặp coin để thực hiện giao dịch, gồm cả các đồng coin lớn như  Ethereum, Bitcoin và phần lớn còn lại sẽ là những coin nhỏ (hay coin rác) mà các trader đang rất yêu thích. Bilaxy hiện tại chỉ hỗ trợ cho giao dịch coin và coin, bên cạnh đó sẽ không hỗ trợ cho giao dịch coin với Fiat.

Bilaxy là 1 sàn giao dịch về tiền điện tử tập trung được ra mắt chính thức tháng 4/2018
Bilaxy là 1 sàn giao dịch về tiền điện tử tập trung được ra mắt chính thức tháng 4/2018

Xuất xứ của Bilaxy

Hiện tại dù sàn giao dịch Bilaxy vẫn không có bất kỳ 1 thông tin rõ ràng nào liên quan tới trụ sở và công ty nào đang đứng sau. Tuy nhiên nền tảng Bilaxy có hỗ trợ tiếng Trung Quốc vì vậy có thể suy đoán rằng quốc gia xuất xứ của sàn giao dịch này là ở Trung Quốc hay Hồng Kông, 1 nơi đã sản sinh ra rất nhiều những nền tảng giao dịch hàng trên thế hiện nay, đứng đầu là Binance, OKEx hay Kucoin.

Như vậy trên đây là những đánh giá tổng quan giúp bạn hiểu được Bilaxy là gì. Để hiểu được rõ hơn, hãy cùng tìm hiểu qua ưu và nhược điểm của sàn hiện nay.

Đánh giá về ưu điểm và nhược điểm của Bilaxy

Vậy hiện tại ưu điểm và nhược điểm của Bilaxy là gì?

Đánh giá về ưu điểm và nhược điểm của Bilaxy trên thị trường hiện nay
Đánh giá về ưu điểm và nhược điểm của Bilaxy trên thị trường hiện nay

Sàn giao dịch Bilaxy không phải tự nhiên mà có khối lượng giao dịch nhiều tới như vậy. Theo đó điều này là nhờ vào ưu điểm nổi bật mà nó mang đến cho người sử dụng. Tuy nhiên bên cạnh đó thì sàn cũng tồn tại 1 số những nhược điểm nhất định. Vậy ưu điểm và nhược điểm của Bilaxy là gì? Cụ thể:

Ưu điểm của Bilaxy là gì?

Theo đó ưu điểm của Bilaxy có thể kể đến như:

Hỗ trợ nhiều Coin và Token:

Như đã tìm hiểu về Bilaxy là gì trên, hiện sàn giao dịch này đang hỗ trợ cho hơn 100 những cặp giao dịch lớn và nhỏ khác nhau.

Không tính phí nạp tiền:

Điều này quá tuyệt vời khi người sử dụng có thể bớt 1 khoản phí để nạp tiền vào Bilaxy.

Có coin sàn riêng:

1 trong những ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của Bilaxy là sàn giao dịch đã phát hành ra đồng coin trên sàn riêng của mình chính là Bilaxy Token.

Bilaxy là sàn giao dịch đã phát hành ra đồng coin trên sàn riêng của mình
Bilaxy là sàn giao dịch đã phát hành ra đồng coin trên sàn riêng của mình

Bảo mật tốt:

Sàn có 3 tính năng bảo mật đó chính là 2FA, mật khẩu trading và xác minh SĐT thì độ an toàn của Bilaxy là điều không phải bàn cãi.

Nhiều ưu đãi giảm giá:

Tại Bilaxy Hub sẽ được mua những tài sản kỹ thuật số cùng mức giá khuyến mãi và hiện tại đã có tới 2 đợt sale lớn gồm 15% VOTE và 50% BIA.

Tốc độ nạp và rút coin nhanh:

Theo đó người dùng sẽ mất khoảng 15 phút để có thể thực hiện giao dịch nạp và rút coin.

Đơn giản, dễ sử dụng:

Sàn có giao diện dễ nhìn, không có quá nhiều những tính năng phức tạp. Như vậy có thể thấy sàn giao dịch Bilaxy khá dễ sử dụng và thậm chí là đối với những người dùng mới.

Đã có ứng dụng trading:

Sàn giao dịch hiện tại có ứng dụng trading tại 2 hệ điều hành là Android và IOS, tuy nhiên vẫn chưa được tải trên IOS và App Store.

Sàn giao dịch hiện tại có ứng dụng trading tại 2 hệ điều hành là Android và IOS
Sàn giao dịch hiện tại có ứng dụng trading tại 2 hệ điều hành là Android và IOS

Hỗ trợ người dùng 24/7:

Sàn giao dịch Bilaxy cung cấp cho người dùng với nhiều sự hỗ trợ thông qua kênh Telegram,website, Email,…

Nhược điểm của sàn Bilaxy là gì?

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên, vậy nhược điểm của sàn giao dịch Bilaxy là gì? Theo đó:

  • Hiện tại sàn vẫn chưa hỗ trợ giao dịch margin, với Fiat như USD, VNĐ.
  • Chỉ hỗ trợ tiếng Trung Quốc và tiếng Anh mà chưa hỗ trợ tiếng Việt.
  • Tính thanh khoản không cao.
  • Chưa có lệnh stoploss.

Cơ cấu chi phí của sàn giao dịch Bilaxy

Qua những thông tin trên về Bilaxy vậy hiện tại cơ cấu chi phí của sàn giao dịch Bilaxy là như thế nào? Theo đó cũng tương tự như những sàn giao dịch thông thường khác, Bilaxy cũng có tổng cộng là 3 loại phí gồm phí giao dịch, phí nạp và phí rút.

Cơ cấu chi phí của sàn giao dịch Bilaxy gồm phí nạp, rút tiền và phí giao dịch
Cơ cấu chi phí của sàn giao dịch Bilaxy gồm phí nạp, rút tiền và phí giao dịch
  • Phí nạp tiền – Deposit Fee: là Miễn phí
  • Phí giao dịch – Trade Fee: là 0.15%
  • Phí rút tiền – Withdrawal Fee: Tuỳ thuộc vào coin rút mà mức phí sẽ tính khác nhau

Phí nạp tiền:

Khi nạp tiền trên sàn giao dịch Bilaxy ở thời điểm hiện tại người dùng sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Phí rút tiền:

Bilaxy là gì và phí rút tiền tại sàn giao dịch là như thế nào?

Theo đó phí rút tiền tại sàn giao dịch Bilaxy thông thường sẽ được khấu trừ từ chính số tiền rút và điều chỉnh dựa theo điều kiện blockchain. Thực tế tài sản blockchain thông thường trong 1 thời gian ngắn có xu hướng sẽ biến động giá lớn. Do đó mà sàn giao dịch được phép sửa đổi về phí rút tiền dựa theo giá mã thông báo ở hiện tại cũng như tình hình mạng khối, hoàn toàn có thể tăng hay giảm, nói tóm lại là sẽ không cố định.

Phí rút tiền tại sàn giao dịch Bilaxy thông thường sẽ được khấu trừ từ chính số tiền rút
Phí rút tiền tại sàn giao dịch Bilaxy thông thường sẽ được khấu trừ từ chính số tiền rút

Thông thường, những mã thông báo chính xác sẽ được khấu trừ theo dạng phí rút tiền và sẽ được cập nhật mỗi tuần.

Phí giao dịch

Hiện tại sàn  giao dịch Bilaxy đang sử dụng cơ chế tính phí taker dựa theo công thức sau:

  • (0.0015 x số lượng x giá mua)

Hiện tại những sàn giao dịch trên thị trường đều tính phí chung sẽ là 0.15% và trong đó:

  • Taker: Khi đặt lệnh bán hoặc mua khớp ngay, điều này đồng nghĩa với việc bạn đặt lớn hơn hoặc bằng với giá sàn khi mua và thấp hơn so với giá sàn khi bán.
  • Maker: Đối với Maker sẽ hoàn toàn ngược lại. Khi đặt lệnh bán hoặc mua không khớp ngay, điều này đồng nghĩa với việc giá lớn hơn so với giá sàn khi bán, thấp hơn khi mua. Đồng thời ngay lúc này thì lệnh của bạn sẽ được hiển thị tại mục là “Order Book” thì khi đó bạn sẽ là Maker
Sử dụng BIA để có thể chiết khấu phí giao dịch và sẽ được giảm là 50%
Sử dụng BIA để có thể chiết khấu phí giao dịch và sẽ được giảm là 50%

Nếu như sử dụng BIA để có thể chiết khấu phí giao dịch thì khi đó bạn sẽ được giảm là 50% (cho năm đầu tiên, đồng thời cho tới năm thứ 5 sẽ không còn giảm) phí giao dịch. Điều này đồng nghĩa với việc phí giao dịch sẽ còn là 0.075% và so với mặt bằng chung là rẻ hơn. Tuy nhiên vẫn cao hơn so với sàn giao dịch Huobi vì mức phí giao dịch chỉ là 0.07% nếu như sử dụng HT.

Tìm hiểu Bilaxy Token là gì?

Với những thông tin về Bilaxy là gì trên, có thể thấy ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của Bilaxy là sàn giao dịch đã phát hành ra đồng coin trên sàn riêng của mình chính là Bilaxy Token. Vậy Bilaxy Token là gì?

Theo đó Bilaxy Token (có mã là BIA) là 1 đồng token được sàn Bilaxy phát hành cùng mục đích là phát triển và duy trì nền tảng của mình. Theo đó đây là token ERC-20 và xây dựng dựa trên Blockchain Ethereum, có tổng cung hiện tại là 2.000.000.000 BIA.

Tất cả những tính năng cơ bản hiện có của BIA cũng tương tự như những đồng coin trên sàn khác như HT của Huobi, BIX của Bibox hay BNB của Binance. Ví dụ bạn sẽ được giảm phí khi giao dịch bằng BIA.

Hướng dẫn cách thức đăng ký và giao dịch trên sàn Bilaxy

Như vậy với những thông tin về sàn giao dịch Bilaxy là gì cũng như những giải đáp về ưu và nhược điểm của Bilaxy là gì trên, có thể thấy đây là sàn giao dịch có nhiều điểm nổi bật và thu hút sự quan tâm từ nhiều nhà đầu tư trên thị trường hiện nay. Vây hiện tại cách thức đăng ký cũng như xác minh tài khoản là như thế nào?

Cách thức đăng ký, xác minh tài khoản

Bilaxy là gì và cách thức đăng ký cũng như xác minh tài khoản là như thế nào? Theo đó cách thức đăng ký cũng như xác minh tài khoản được thực hiện theo những bước cơ bản sau:

Bước 1: Tạo tài khoản mới tại sàn giao dịch Bilaxy

Để có thể tạo được 1 tài khoản mới tại sàn giao dịch Bilaxy, bạn cần truy cập trực tiếp vào địa chỉ https://bilaxy.com/, sau đó nhập đầy đủ những thông tin gồm:

Tạo tài khoản mới tại sàn giao dịch Bilaxy với thông tin cơ bản
Tạo tài khoản mới tại sàn giao dịch Bilaxy với thông tin cơ bản
  • Email: là nhập email cá nhân của bạn
  • Set Login Password: là nhập mật khẩu muốn đăng ký tài khoản
  • Repeat Login Password: Là nhập lại mật khẩu Set Login Password trên
  • Image code: Là nhập mã code ở bên phải
  • Email Verify code: Tiến hành Click vào “Send”.

Cuối cùng sau khi đã thực hiện đầy đủ những thông tin trên cần Tích vào mục “I agree…” để hoàn tất việc đăng ký tạo tài khoản.

Bước 2: Lấy mã code tại Email.

Bilaxy là gì? Cách thức đăng ký, xác minh tài khoản là như thế nào? Theo đó sau khi đã điền đầy đủ thông tin và đồng ý với điều khoản của sàn giao dịch thì Bilaxy sẽ gửi 1 mã code gồm 6 số qua email. Khi đó bạn chỉ cần vào email và lấy mã code nhập vào ô là “Email Verify code”, sau đó chọn mục  “Sign Up”.

Lấy mã code tại Email để tiến hành đăng ký tài khoản thành công
Lấy mã code tại Email để tiến hành đăng ký tài khoản thành công

Bước 3: Xác minh danh tính tài khoản.

Nếu quan tâm Bilaxy là gì thì khi tạo tài khoản bạn cần xác minh danh tính. Theo đó sau khi đã bấm vào “Sign up”, Bilaxy sẽ yêu cầu người dùng xác minh danh tính tài khoản.

Hướng dẫn xác minh tài khoản sàn Bilaxy

Nếu như có quan tâm và tìm hiểu sàn Bilaxy là gì thì việc xác thực tài khoản là yêu cầu bắt buộc để bạn có thể được phép rút tiền. Theo đó Bilaxy sẽ có 2 level xác minh gồm “KYC1” và “KYC2”.

Đối với KYC1, sau khi đã hoàn thành thì bạn sẽ được phép là rút tối đa 60 ETH mỗi ngày. Còn đối với KYC2 thì bạn sẽ được rút là 600 ETH mỗi ngày hay số tiền tương đương với những coin khác.

Theo đó khi đã tìm hiểu kỹ về Bilaxy là gì thì lời khuyên dành cho bạn là nên xác minh để có thể được hỗ trợ khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra.

Cách thức xác thực tài khoản trên sàn giao dịch Bilaxy cũng rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị 3 ảnh chụp gồm:

  • Ảnh chụp mặt trước của hộ chiếu hoặc CMND
  • Ảnh chụp sau trước của hộ chiếu hoặc CMND
  • Ảnh chụp tự sướng và trên tay cầm tờ giấy trắng ghi là “Bilaxy” + “Ngày/tháng/năm ở thời điểm hiện tại” và hộ chiếu hoặc CMND.

Theo đó việc xác minh tài khoản sẽ gồm 2 giai đoạn là:

KYC1:

KYC1 thực hiện đơn giản như sau:

  • Bước 1: Tại mục “Account”, chuyển lên mục là “KYC1 Authenticatoin”, sau đó chọn “Authenticate”/
Hướng dẫn xác minh tài khoản KYC 1 sàn Bilaxy
Hướng dẫn xác minh tài khoản KYC 1 sàn Bilaxy
  • Bước 2: Lựa chọn International, sau đó điền thông tin gồm “Họ tên”, số hộ chiếu hoặc CMND. Cuối cùng là bấm vào “Confirm” để tiếp tục KYC2

Như vậy chỉ với 2 bước đơn giản trên là đã giúp bạn hiểu được Bilaxy là gì và cách thức KYC1.

KYC2

  • Tại mục là Selfie With Photo ID and Note, cần chụp hình tự sướng kèm tờ giấy trắng ghi là “Bilaxy” + “Ngày/tháng/năm ở thời điểm hiện tại” và hộ chiếu hoặc CMND.
  • Tại mục là CMND Personal Page, cần upload mặt trong của CMND
  • Tại mục là CMND Cover, cần upload mặt bìa trước CMND
Tải ảnh tự sướng cầm theo CMND, dòng “Bilaxy” + “Ngày/tháng/năm ở thời điểm hiện tại”
Tải ảnh tự sướng cầm theo CMND, dòng “Bilaxy” + “Ngày/tháng/năm ở thời điểm hiện tại”

Tuy nhiên cần lưu ý rằng ảnh chụp bắt buộc phải rõ khuôn mặt, những thông tin được được dễ dàng.

Để thông báo gửi đi yêu cầu xác minh KYC2 được thành công thì bạn cần phải chờ tối đa là 1 ngày để cho sàn giao dịch xem xét những tài liệu.

Sau khi tiến hành upload xong, nên kiểm tra thông tin lại 1 lần nữa cho chính xác, sau đó chọn “Confirm”.

Hướng dẫn cài đặt 2FA – bảo mật 2 lớp:

Sàn Bilaxy là gì? Theo đó sàn giao dịch Bilaxy hiện cung cấp cho người sử dụng 3 tính năng bảo mật gồm xác minh SĐT, Security Password – mật khẩu trading và 2FA – bảo mật hai lớp.

Để đảm bảo cho tài sản được an toàn, người dùng nên cài đặt 3 tính năng quan trọng và cơ bản này.

Bên cạnh đó khi tìm hiểu Bilaxy là gì có thể thấy, sàn cũng yêu cầu người sử dụng bật những tính năng bảo mật này để rút tiền, nạp tiền và thực hiện giao dịch.

Trước khi thực hiện cài đặt bảo mật 2FA – bảo mật 2 lớp, bạn cần tải về ứng dụng Google Authenticator trên điện thoại di động theo đường link sau:

  • Đối với thiết bị di động đang sử dụng hệ điều hành là Android, truy cập vào: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.authenticator2&hl=vi
  • Đối với thiết bị di động đang sử dụng hệ điều hành là IOS, truy cập vào: https://apps.apple.com/us/app/google-authenticator/id388497605

Bước 1: Chọn “Account” và chọn “Open” tại mục “Google Authentication”

Trên menu, tại phần tài khoản (có hình đầu người), sau đó nhấn “Account”  và chọn “Account” và chọn “Open” tại mục “Google Authentication”

Chọn “Account” và chọn “Open” tại mục “Google Authentication” để cài đặt 2FA
Chọn “Account” và chọn “Open” tại mục “Google Authentication” để cài đặt 2FA

Bước 2: Tải ứng dụng Google Authenticator

Sau khi thực hiện bước 1 thành công sẽ xuất hiện 1 đường link tải ứng dụng Google Authenticator. Và nếu như đã tải thì chọn “Next Step”

Chọn “Next Step” nếu như đã tải ứng dụng Google Authenticator
Chọn “Next Step” nếu như đã tải ứng dụng Google Authenticator

Bước 3: Quét mã vạch

Bilaxy là gì và cách thức xác thực 2FA là như thế nào? Theo đó bạn cần mở trên điện thoại ứng dụng Google Authentacator để quét mã vạch và chọn “Next Step”

Mở trên điện thoại ứng dụng Google Authentacator để quét mã vạch
Mở trên điện thoại ứng dụng Google Authentacator để quét mã vạch

Bước 4: Thực hiện sao lưu lại mã backup

Để khôi phục 2FA trong trường hợp bị mất điện thoại di động cần sao lưu lại mã backup. Sau đó chọn vào “Next Step”.

Bước 5: Nhập thông tin:

Cuối cùng là nhập những thông tin gồm có:

Nhập những thông tin để cài đặt bảo mật 2 lớp
Nhập những thông tin để cài đặt bảo mật 2 lớp
  • Login Password: là nhập mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản
  • Email verify code: Cần click vào mục “Send” sau đó vào email để lấy mã code và nhập qua bên cạnh
  • Google Authentication: Tiến hành nhập vào mã 2FA

Cuối cùng là chọn “Enable Google Authentication” để hoàn tất xác thực 2FA.

Hướng dẫn xác minh số điện thoại:

Như đã tìm hiểu về Bilaxy là gì trên thì quá trình xác minh sẽ gồm 3 phần, theo đó xác minh số điện thoại sẽ được thực hiện theo những bước cơ bản sau đây.

Bước 1: Tại phần “Account” chuyển sang mục là “Mobile phone verification” sau đó chọn “Open“.

Bước 2: Nhập những thông tin gồm:

  • Login password: Là mật khẩu đăng nhập tài khoản
  • Phone number: lựa chọn “+84” là mã vùng ở Việt Nam và nhập số điện thoại đăng ký
  • Mobile verification: Click vào mục “Send”, sàn Bilaxy sẽ gửi 1 mã code cho bạn, cần lấy và nhập trực tiếp vào bên cạnh
  • Email verify code: Cần click vào mục “Send” sau đó vào email để lấy mã code và nhập qua bên cạnh

Cuối cùng là chọn “Confirm” là hoàn tất.

Cách thức thiết lập mật khẩu trading

Bilaxy là gì và mật khẩu trading là gì? Theo đó Security Password là mật khẩu trading được sử dụng khi đặt lệnh mua bán cũng như rút tiền. Theo đó đây cũng là 1 trong những điều kiện bắt buộc trước khi thực hiện giao dịch trên sàn Bilaxy. Để có thể thiết lập mật khẩu trading cần thực hiện theo 2 bước sau:

  • Bước 1: Lên mục “Security Password”, chọn “Add“.
  • Bước 2: Nhập mật khẩu trading tại 2 dòng đầu tiên là “New Password và Confirm Password“, và nên nhập khác mật khẩu đăng nhập. Tại cột “Google Auth code” nhập mã 2FA, rồi chọn “Update Password” là hoàn tất.
Cách thức thiết lập mật khẩu trading tại sàn giao dịch Bilaxy
Cách thức thiết lập mật khẩu trading tại sàn giao dịch Bilaxy

Hướng dẫn cách thức nạp rút tiền trên sàn Bilaxy

Nếu như đã tìm hiểu về Bilaxy là gì thì sàn hiện tại đang chỉ chỗ trợ cho người sử dụng với 3 thị trường giao dịch gồm USDT (Tether), Ethereum (ETH) và Bitcoin (BTC). Có thể trong tương lai gần Bilaxy sẽ niêm yết thị trường Bilaxy Token thêm nữa. Tại phần này sẽ hướng dẫn các bạn cách thức nạp BTC vào sàn Bilaxy, đới với những coin khác, để thực hiện giao dịch cũng sẽ thực hiện tương tự.

Hướng dẫn cách thức nạp tiền

Cách thức nạp tiền tại sàn giao dịch Bilaxy được thực hiện theo những bước cơ bản ngay sau đây:

  • Bước 1: Tại trang cá nhân, lựa chọn “Funds” và click vào “Deposit”, sau đó chọn mục “Select Deposit Coin”.
Hướng dẫn cách thức nạp tiền tại sàn giao dịch Bilaxy với mục Funds
Hướng dẫn cách thức nạp tiền tại sàn giao dịch Bilaxy với mục Funds
  • Bước 2: Lựa chọn đồng coin muốn nạp. Sau đó sẽ thấy những coin hiện ra, lựa chọn BTC và thấy địa chỉ ví BTC tại sàn Bilaxy.
  • Bước 3:Tiến hành mua BTC từ các sàn khác bằng cách là copy dòng bán coin tại sàn khác, sau đó pass sang địa chỉ ví BTC trên sàn. Khi nào xuất hiện “Success” là giao dịch nạp tiền đã thực hiện thành công.

Hướng dẫn cách thức rút tiền

Cách thức rút tiền tại sàn giao dịch Bilaxy được thực hiện theo những bước cơ bản ngay sau đây:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản tại sàn Bilaxy. Lựa chọn Funds, sau đó chọn “Withdrawals”.
  • Bước 2: Lựa chọn mục là “Select Withdrawal Coin” – là chọn coin mong muốn. Sau đó chọn BTC, tại mục “BTC Withdraw Address”, click vào “Select”, cuối cùng chọn “Add” thêm địa chỉ ví rút.
  • Bước 3: Nhập những thông tin tại mục địa chỉ ví là “BTC Withdraw Address” theo như yêu cầu của sàn giao dịch.
  • Bước 4: Nhập những thông tin rút của địa chỉ BTC gồm: Địa chỉ ví mới thêm, lượng BTC muốn rút tiền, mật khẩu trading, mật mã code email, mật mã 2FA và phí rút sau đó chọn “Confirm” là hoàn tất.

Thời gian thực hiện việc rút tiền sẽ mất khoảng 15 đến 30 phút. Để theo dõi được quá trình rút tiền, có thể vào phần “Withdraw Records”, khi hiện “Success” là hoàn thành.

Hướng dẫn giao dịch tại sàn Bilaxy

Bilaxy là gì? Theo đó sau khi đã thành công nạp BTC, USDT hoặc ETH vào ví của sàn giao dịch Bilaxy thì có thể dùng để mua bán đồng coin bạn mong muốn. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết đối với cách thức mua bán đồng Bilaxy Token (BIA). Đối với những đồng coin khác cũng sẽ được thực hiện tương tự.

 Bilaxy là gì, hướng dẫn giao dịch tại sàn Bilaxy sau khi đã nạp tiền thành công
Bilaxy là gì, hướng dẫn giao dịch tại sàn Bilaxy sau khi đã nạp tiền thành công

Tuy nhiên cần lưu ý rằng nếu như là người mới tìm hiểu Bilaxy là gì thì nên đọc qua để thực hiện đúng cách nhé!

Bước 1: Đăng nhập tài khoản của sàn Bilaxy.

Khi đã đăng nhập thành công tài khoản của sàn Bilaxy. Sau đó chọn “Exchange”

Đăng nhập tài khoản của sàn Bilaxy và chọn “Exchange”
Đăng nhập tài khoản của sàn Bilaxy và chọn “Exchange”

Bước 2: Tiến hành lựa chọn cặp coin

Bilaxay là gì và cách thức thực hiện giao dịch như thế nào? Theo đó cần tiến hành lựa chọn cặp coin muốn thực hiện giao dịch mua bán, ví dụ: BIA/BTC

Bước 3: Điền thông tin mua bán theo như yêu cầu của sàn Bilaxy.

Trong đó những thông tin gồm sau đây:

  • Mua BIA: Điền giá BIA muốn thực hiện mua và số lượng BIA muốn thực hiện mua, tổng số BTC phải tra khi mua coin sau đó chọn BUY BIA. Tiếp tục nhập vào mật khẩu trading sau đó bấm Confirm để hoàn tất giao dịch.
  • Bán BIA: Nếu muốn bán BIA thì lựa chọn Sell BIA sau đó điền thông tin theo như yêu cầu, gồm có: số BIA đang có, giá BIA mong muốn bán, số lượng BIA mong muốn bán, số tiền BTC bạn được nhận sau khi bán BIA. Sau khi đã điền xong những thông tin trên, cần bấm vào mục Sell BIA để bán và hoàn tất giao dịch.
Điền thông tin mua bán theo như yêu cầu của sàn Bilaxy gồm mua BIA và bán BIA
Điền thông tin mua bán theo như yêu cầu của sàn Bilaxy gồm mua BIA và bán BIA

Theo đó thời gian để thực hiện những lệnh mua bán thì người chơi cần phải đợi ít nhất từ 15 đến 30 phút thì khi đó giao dịch mới được hoàn thành.

Như vậy trên đây là những thông tin tổng quan giúp bạn hiểu được Bilaxy là gì, ưu và nhược điểm của Bilaxy là gì cũng như cách thức đăng ký, giao dịch tại sàn.

Giải đáp những thắc mắc liên quan tới sàn giao dịch Bilaxy

Bên cạnh những thông tin về Bilaxy là gì, dưới đây là tổng hợp những thắc mắc phổ biến liên quan tới sàn giao dịch hiện nay.

Maker và Taker là gì?

Khi tìm hiểu Bilaxy là gì có thể thấy 2 khái niệm phổ biến thường gặp là Maker và Taker. Vậy Maker và Taker là gì? Theo đó:

  • Taker: là nếu như bạn đặt lệnh bán hoặc mua khớp ngay. Điều này đồng nghĩa với việc giá bạn đặt lớn hơn hoặc bằng giá sàn khi mua và thấp hơn so với giá sàn khi bán, khi đó bạn sẽ là Taker.
  • Maker: là nếu như bạn đặt lệnh bán hoặc mua không khớp ngay. Điều này đồng nghĩa với việc giá sẽ lớn hơn so với giá sàn khi bán, thấp hơn khi mua và lúc này lệnh của bạn sẽ được hiển thị tại mục là “Order Book” và bạn sẽ là Maker.

Liên hệ với sàn giao dịch Bilaxy như thế nào?

Hiện tại Bilaxy cho phép người sử dụng liên hệ với sàn giao dịch theo nhiều cách thức khác nhau. Và trong đó có thể kể đến mục:

  • Email: Cần click vào mục email để có thể gửi mail cho sàn giao dịch.
  • Support: Theo đó bạn cần click vào mục và điền thông tin thắc mắc vào mục là Sunmit a request. Tại website chính thức là https://bilaxy.com/. Theo đó link hỗ trợ là https://bilaxy.zendesk.com/hc/en-us/requests/new
  • Twitter: là https://twitter.com/Bilaxy_exchange. Theo đó đây là 1 kênh liên lạc giúp cho bạn dễ dàng liên hệ được với sàn giao dịch Bilaxy.
  • Telegram: là https://twitter.com/Bilaxy_exchange. Kênh này sẽ cho phép người sử dụng thực hiện chat live với sàn giao dịch.

Ngoài ra để có thể tìm hiểu thêm về sàn giao dịch Bilaxy là gì bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này.

Sàn giao dịch Bilaxy có bị hack, sập, lỗi và có lừa đảo không?

Nếu như có tìm hiểu về sàn giao dịch Bilaxy là gì thì có thể thấy sàn tính đến thời điểm này khá an toàn. Tuy nhiên những sàn giao dịch về tiền điện tử trên thị trường vẫn luôn là mục tiêu chính để tấn công của những hacker. Chính vì vậy việc sàn giao dịch Bilaxy có bị tấn công trong tương lai hay không là điều không thể nào dự án trước được.

Đối với vấn đề sàn giao dịch Bilaxy không thực hiện được giao dịch, bị lỗi và không rút tiền được hoặc không thực hiện việc đăng nhập cũng như đăng ký được là lỗi có thể xảy ra. Tuy nhiên sàn sẽ xử lý nhanh chóng trong vòng 24 giờ, vì vậy bạn không cần phải quá lo lắng.

Sàn giao dịch Bilaxy có bị hack, sập, lỗi và có lừa đảo không?
Sàn giao dịch Bilaxy có bị hack, sập, lỗi và có lừa đảo không?

Có phải xác minh danh tính tại sàn Bilaxy không?

Nếu như có tìm hiểu về sàn giao dịch Bilaxy là gì thì nếu như không thực hiện xác minh danh tính thì chỉ có thể giao dịch được 1 BTC/ngày. Tuy nhiên nếu như xác minh 2 lần thì có thể thực hiện giao dịch lên tới 300 BTC/ngày.

Như vậy bài viết trên beatdautu.com đã giải đáp đầy đủ những thắc mắc cho các bạn đọc giả liên quan tới Bilaxy là gì. Đặc biệt là những ưu, nhược điểm của sàn giao dịch này cũng như hướng dẫn cách thức xác thực tài khoản. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ về sàn giao dịch Bilaxy.

Đánh giá bài viết