Top 5 game đánh nhau nhiều người chơi nhất trong lịch sử

Shadow Fight 2 hay Shadow of Death 2 đều là những game đánh nhau có nhiều người chơi nhất lịch sử. Muốn trải nghiệm nhiều game đối kháng như game đánh nhau 2 người, đánh nhau đường phố thì danh sách top game HOT nhất 2023 cùng link tải từ TrumGameMod sau đây sẽ không khiến bạn thất vọng.  

Game đánh nhau là gì, tải game đối kháng HOT nhất ở đâu?

Game đánh nhau hay còn được gọi là game đối kháng là tên gọi chung của các tựa game mô phỏng các hành động đánh nhau, chiến đấu (sử dụng vũ khí hoặc thao tác tay chân). Có nhiều thể loại trò chơi đối kháng khác nhau, cơ bản nhất gồm có game đánh nhau 2 người, game đánh nhau đường phố và đa số các tựa game này không cần hình ảnh nhân vật chính lung linh nhưng lại tập trung vào các thao tác chiến đấu mạnh mẽ, ấn tượng. Cho đến nay, Shadow Fight 2, Mortal Kombat X vẫn là các game đánh nhau được yêu thích nhất vì nhiều lý do.  

Để tải game đánh nhau miễn phí về thiết bị, TrumGameMod.com là nguồn cung cấp link tải game mod apk hàng đầu. Anh em game thủ có thể truy cập website và tìm tên trò chơi mình thích, nhận ngay link tải free đã được mod game!

Top game đánh nhau, game đối kháng nhiều người chơi nhất

1. Shadow Fight 2

Shadow Fight 2 là cái tên đầu tiên trong danh sách game đánh nhau nhiều người chơi nhất, đã thu được con số khổng lồ 5.000.000 lượt tải xuống trong vòng chưa đầy nửa tháng khi vừa ra mắt và cho đến nay, con số này đã tăng chóng mặt. Các nhân vật chiến đấu trong Shadow Fight 2 được mô hình hóa ở chế độ 3D nhưng vẫn được hiển thị dưới dạng bóng trên nhiều bối cảnh…ủ rũ khác nhau. Hình ảnh động và các thao tác của Shadow Fight 2 được mô tả chân thực dựa trên các hình thức chiến đấu và kỹ thuật võ thuật từ đời thực đến đời thực là điểm hấp dẫn nhất của game đánh nhau này.

2. Shadow of Death 2

Nói đến game đánh nhau không thể không kể đến Shadow of Death 2 – nơi bạn chiến đấu với những con quái vật đáng sợ trong một thế giới đơn sắc. Trải nghiệm với Shadow of Death 2 vô cùng mượt mà với những đòn đánh có một không hai, cho phép game thủ chơi theo lối chơi sáng tạo.

Bên cạnh đó, hệ thống quái vật đa dạng từ những con sâu trườn, phun độc, đến những con thú khổng lồ trên cây với những bông hoa kỳ lạ, có gai nhô ra khỏi lưng,… đưa Shadow of Death 2 thành siêu phẩm nổi bật trong các game đánh nhau hay nhất mọi thời đại. 

3. Mortal Kombat X

Mortal Kombat X thực sự đã gây sốc khi mới phát hành. Mỗi nhân vật trong tựa game đánh nhau đình đám này xuất hiện với 3 biến thể thực tế mang đến cho người chơi 3 lựa chọn trong 1. Phong cách nghệ thuật đen tối đã thêm vào sức hấp dẫn trưởng thành của Mortal Kombat X – không dễ chơi nhưng tính chính thách thức và có phần bạo lực của game lại là điểm cộng trong mắt nhiều game thủ khắp thế giới.

4. Super Street Fighter II Turbo

Street Fighter II đã mở đầu cho thời kỳ phục hưng của game đối kháng. Qua nhiều lần lặp lại, Capcom đã thực hiện một công việc tuyệt vời khi bổ sung thêm nhiều nhân vật, giai đoạn và cơ chế để cải thiện hơn nữa cho Street Fighter II bằng phiên bản cuối cùng là Super Street Fighter II Turbo, được công nhận là phiên bản tốt nhất cho đến nay nhờ lối chơi tinh tế. Sự ra mắt của các siêu tổ hợp đã đưa game đánh nhau này đến mức độ gần như hoàn hảo – từ đồ họa, thao tác, lối chơi,… của Super Street Fighter II Turbo đạt được mức độ cân bằng tuyệt đối, vô cùng xuất sắc.

5. Marvel vs. Capcom 2: New Age of Heroes

“Vs” của Capcom là dòng game đối kháng luôn đọ sức giữa những anh hùng giỏi nhất của Marvel với những ngôi sao trụ cột của Capcom. Marvel vs. Capcom 2 khiến mọi người kinh ngạc với số lượng nhân vật đầy đủ gồm 56 anh hùng/phản diện. Các trận chiến 3v3 của game đánh nhau này cho phép game thủ hành động nhanh và dữ dội, thú vị khi chơi cũng như khi xem.

Kết luận

Không phải ngẫu nhiên mà các game đánh nhau kể trên lại có lượt tải khủng và số lượng người chơi đông nhất lịch sử, rõ ràng, chính gameplay hay, thiết kế ấn tượng đã mang lại sức hút cho Tekken 3, Shadow Fight 2 và nhiều game đối kháng khác. Truy cập ngay kho game, ứng dụng mod apk TrumGameMod.com để tải game đánh nhau hot nhất về máy ngay hôm nay.

Đánh giá bài viết