Bật mí mọi thông tin về sàn giao dịch tiền điện tử Big ONE

Thị trường tiền ảo ngày càng trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Sự xuất hiện hàng loạt của các sàn giao dịch tiền điện tử khiến cho các nhà đầu tư cảm thấy hứng thú. Một trong những sàn giao dịch được các nhà đầu tư lựa chọn gần đây có tên là Big ONE. Và trong bài viết ngày hôm nay. Beatdautu cũng muốn giới thiệu cho các bạn về sàn giao dịch này. Mọi người hãy chú ý theo dõi để biết rõ hơn về sàn BigONE nhé.

Sàn giao dịch Big ONE là gì?

Big ONE hay còn gọi với cái tên viết tắt khác là ONE, là một sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập vào năm 2017 bởi một tổ chức chuyên đầu tư vào lĩnh vực Blockchain – InBlockchain.

Chỉ sau 1 năm được thành lập là vào năm 2018, ONE đã vinh dự được góp tên vào trong danh sách những sàn giao dịch tiền ảo có khối lượng giao dịch nhiều nhất trong 24h. ONE đã đứng ở vị trí thứ 13 theo như thống kê của Coin Market Cap. Với một sàn mới được thành lập như ONE, có được vị trí như thế này quả là một thành tích đáng nể.

Một điểm đặc biệt nữa về ONE đó là sàn hiện đang phát hành token riêng. Trên thực tế hiện nay, có rất ít các sàn giao dịch điện tử tự phát hành ra token cho riêng mình. Hầu như chỉ có các sàn giao dịch lớn, có số lượng người tham gia đông đảo như Binance mới phát hành token riêng. Vậy mà chỉ trong vài năm hoạt động, sàn ONE đã tự phát hành ra token. Điều này cũng đủ để thấy tiềm năng của sàn Big ONE như thế nào rồi.

Token được sàn phát hành có tên là ONE token và được xây dựng dựa trên công nghệ ERC-20 của nền tảng Ethereum. Những ai sở hữu ONE token sẽ được hưởng những lợi ích độc quyền khi tham gia giao dịch tại sàn BigONE.

Tìm hiểu những thông tin cơ bản về sàn Big ONE

Sau khi đã biết rõ sàn Big ONE là gì thì ngay bây giờ chúng ta sẽ đi tìm hiểu về những thông tin cơ bản của sàn giao dịch này nhé.

Những đồng coin/token mà sàn hỗ trợ

Để nhanh chóng trở thành sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thì BigONE phải đáp ứng được các nhu cầu của nhà đầu tư. Chính vì thế, sàn ONE đã niêm yết hơn 150 loại coin khác nhau nhằm hỗ trợ cho các nhà đầu tư giao dịch thỏa thích. Trong số hơn 150 loại coin đó thì đã bao gồm cả các đồng coin chính như: Bitcoin, Ethereum, NEO, Litecoin,…

Những cặp coin được giao dịch với khối lượng lớn nhất tại sàn ONE đó chính là: BTC/USDT và EOS/USDT.

Sàn giao dịch ONE hỗ trợ người dùng với hàng trăm loại coin/token, trong đó có các đồng coin phổ biến như: Bitcoin, Ethereum, NEO hay Litecoin,...
Sàn giao dịch ONE hỗ trợ người dùng với hàng trăm loại coin/token, trong đó có các đồng coin phổ biến như: Bitcoin, Ethereum, NEO hay Litecoin,…

Phí giao dịch

Các loại phí giao dịch trong sàn Big ONE mà các bạn cần phải chú ý tới đó là: Phí nạp, rút tiền, phí giao dịch khi mua, bán tiền ảo. Đây đều là những loại phí quan trọng được các nhà đầu tư xét đến đầu tiên khi tìm hiểu về các sàn giao dịch và đánh giá mức độ uy tín, chuyên nghiệp của sàn.

Nhằm hỗ trợ những người tham gia được trải nghiệm giao dịch tốt nhất, sàn ONE đã quy định rõ ràng mức phí giao dịch như sau:

  • Phí nạp tiền vào sàn giao dịch: Miễn phí
  • Phí giao dịch mua, bán trên sàn: Các giao dịch sẽ được tính mức phí chung là 0.1%
  • Phí rút tiền: Mỗi đồng coin sẽ có mức phí khác nhau (Ví dụ: Mức phí rút của Bitcoin là 0.001 BTC, mức phí rút của Ethereum là 0.005 BCH)
Phí giao dịch của sàn ONE được đánh giá là một trong những sàn có mức phí thấp nhất hiện nay
Phí giao dịch của sàn ONE được đánh giá là một trong những sàn có mức phí thấp nhất hiện nay

Lưu ý đối với phí giao dịch mua bán trên sàn đó là loại phí này sẽ được tính theo khối lượng giao dịch của từng người (Tính bằng BTC) trong thời gian 30 ngày. Mỗi ngày vào lúc 01:00:00 AM (UTC + 8), khối lượng giao dịch sẽ được tính một cách tự động. Maker/Taker Fees sẽ cập nhật cấp bậc cho từng người sau 3 giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, sàn ONE cũng cung cấp chiết khấu phí giao dịch cho một số nhà đầu tư (Tùy vào cấp độ mà bạn đạt được).

Tính năng

Sàn Big ONE cung cấp đầy đủ tính năng cho các nhà đầu tư khi tham gia giao dịch tại sàn. Tại đây đã được trang bị tất cả tính năng rút, nạp tiền, trade coin,…Bạn có thể tìm thấy mọi tính năng ở các sàn giao dịch tiền điện tử lớn tại sàn ONE.

Đánh giá chi tiết về sàn Big ONE

Big ONE là sàn giao dịch tiền điện tử đã có 4 năm hoạt động trên thị trường hiện nay. Trong suốt quá trình hoạt động, ONE đã tạo ra được nhiều tiếng vang lớn và được nhiều người công nhận. Vậy sàn ONE sở hữu những ưu điểm như thế nào? Nhược điểm của sàn ONE ra sao? Mọi thông tin này sẽ được Beatdautu giải đáp chi tiết ở dưới đây.

Ưu điểm

Khi xét đến ưu điểm, sàn ONE sở hữu nhiều đặc điểm độc đáo khiến cho các nhà đầu tư hết sức khen ngợi như sau:

  • Bảo mật: Vấn đề bảo mật luôn được sàn ONE đặt lên hàng đầu nhằm đảm bảo an toàn cho các Trader khi giao dịch tại sàn. Với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm nên ONE đã sở hữu cho mình hệ thống bảo mật tốt nhất từ trước tới nay. Có thể kể tới một số công nghệ bảo mật mà ONE đang sử dụng đó là: Hệ thống mã hóa SSL, xác minh 2 yếu tố 2FA,…
  • Đa dạng loại coin/token: Sàn Big ONE hỗ trợ cho các Trader nhiều loại coin/token khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch của các Trader
  • Phí giao dịch: Phí giao dịch của sàn ONE luôn được đánh giá cao bởi có mức phí giao dịch thấp. Chưa kể, phí nạp tiền vào sàn hoàn toàn miễn phí giúp cho các nhà đầu tư có thể thoải mái nạp tiền
  • Nền tảng giao dịch: ONE có nền tảng giao dịch được thiết kế thân thiện, chuyên nghiệp, phù hợp cho tất cả nhà đầu tư trên thị trường. Hiện sàn Big ONE cũng có ứng dụng trên điện thoại di động nhằm hỗ trợ người tham gia giao dịch mọi lúc mọi nơi
  • Hỗ trợ khách hàng: Sàn ONE có đội ngũ tư vấn viên hoạt động 24/7 nhằm giải đáp toàn bộ thắc mắc cho người dùng. Đồng thời, các Trader có thể liên hệ để nhận sự trợ giúp thông qua các kênh khác nhau như: Website, Email, Twitter, Telegram,..
ONE sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt khiến cho các nhà đầu tư luôn dành nhiều lời khen ngợi
ONE sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt khiến cho các nhà đầu tư luôn dành nhiều lời khen ngợi

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm đáng được khen ngợi ở trên thì sàn Big ONE vẫn tồn tại một số nhược điểm như sau:

  • Sàn ONE có hỗ trợ giao dịch OTC – Nơi trao đổi tiền điện tử giữa các người dùng. Bạn có thể thanh toán thông qua Alipay hoặc WeChat Pay. Tuy nhiên, sàn mới chỉ hỗ trợ đồng Nhân dân tệ để thanh toán.
  • Sàn không hỗ trợ chính sách hoa hồng cho người giới thiệu
  • Sàn vẫn chưa có giao dịch ký quỹ, chưa hỗ trợ đồng tiền pháp định
  • Sàn giao dịch Big ONE hiện chỉ hỗ trợ 3 ngôn ngữ bao gồm: Tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Hàn
  • Hiện ONE chỉ có giao dịch Limit Order, các tính năng như Market Order hay Stop – Limit vẫn chưa được cập nhật
ONE vẫn còn một số nhược điểm khiến các nhà đầu tư không hài lòng như: Chưa hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, chưa có các tính năng như Market Order hay Stop-Limit,...
ONE vẫn còn một số nhược điểm khiến các nhà đầu tư không hài lòng như: Chưa hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, chưa có các tính năng như Market Order hay Stop-Limit,…

Hướng dẫn cách tạo tài khoản tại sàn giao dịch BigONE

Như vậy các bạn đã nắm rõ mọi thông tin về sàn giao dịch Big One rồi đúng không. Nếu bạn đang thắc mắc không biết tạo tài khoản tại sàn giao dịch này như thế nào thì hãy để Beatdautu hướng dẫn bạn chi tiết tại đây.

Bước chuẩn bị

Trước khi tiến hành các bước đăng ký tài khoản tại sàn giao dịch Big ONE thì các bạn cần phải chuẩn bị cho chúng tôi một số giấy tờ như sau:

  • Ảnh chụp Chứng Minh Nhân Dân bao gồm: Mặt trước, mặt sau. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chuẩn bị 1 tấm ảnh Selfie cùng với mặt trước của CMND. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thẻ căn cước hoặc Passport
  • Cài đặt ứng dụng Google Authenticator hoặc Authy về điện thoại
  • Số điện thoại và tài khoản gmail

Bước đăng ký tài khoản

Khi đã chuẩn bị xong các giấy tờ cần thiết ở trên, các bạn sẽ tiến hành đăng ký mở tài khoản tại sàn giao dịch Big ONE theo các bước như sau:

Bước 1: Truy cập vào website của BigONE và mở tài khoản

Công việc đầu tiên mà các bạn cần thực hiện đó là truy cập vào website của sàn giao dịch BigONE. Sau đó, bạn hãy tìm kiếm mục đăng ký và giao diện của hệ thống sẽ hiển thị ra một Form đăng ký cho các bạn.

Form đăng ký tài khoản tại sàn giao dịch Big ONE
Form đăng ký tài khoản tại sàn giao dịch Big ONE

Tiếp theo, các bạn hãy điền đầy đủ thông tin ở form sàn ONE cung cấp bao gồm:

  • Số điện thoại
  • Mã xác thực được hệ thống Big ONE gửi về số điện thoại
  • Mật khẩu. Mật khẩu phải có khoảng 8 ký tự và 1 chữ viết hoa
  • Xác nhận mật khẩu. Lưu ý: Bạn phải gõ lại mật khẩu mà bạn vừa điền ở bên trên. Tuyệt đối không được copy đâu nhé.

Sau khi điền xong, các bạn hãy tích vào ô “I agree…”. Sau đó, chọn vào mục Create Account là được. Như vậy, bạn đã đăng ký mở tài khoản thành công tại sàn giao dịch BigONE. Tuy nhiên, nếu chỉ dừng lại ở đây thì bạn sẽ bị hạn chế nhiều tính năng của sàn. Do đó, nếu bạn muốn sử dụng thêm nhiều tính năng khác thì hãy làm thêm các bước sau.

Bước 2: Xác minh tài khoản

Để xác minh tài khoản thì bạn hãy nhấn vào mục Identity Verification ở Account Profile trên góc phải màn hình.

Xác minh tài khoản tại sàn giao dịch Big ONE
Xác minh tài khoản tại sàn giao dịch Big ONE

Sau đó, các bạn tiếp tục điền thông tin vào Form do hệ thống cung cấp. Hãy điền một cách chính xác để xác minh tài khoản nhanh nhất nhé.

Đăng tải hình ảnh chụp cùng CMND đã chuẩn bị lúc trước rồi nhấn chọn gửi
Đăng tải hình ảnh chụp cùng CMND đã chuẩn bị lúc trước rồi nhấn chọn gửi

Bước 3: Kích hoạt bảo mật 2 lớp cho tài khoản BigONE

Để kích hoạt bảo mật 2 lớp FA của sàn giao dịch BigONE thì các bạn sẽ phải quay trở lại trang chủ của sàn. Sau đó, lựa chọn mục Account Security.

Chọn mục Account Security để kích hoạt bảo mật 2 lớp FA
Chọn mục Account Security để kích hoạt bảo mật 2 lớp FA

Giao diện sẽ hiển thị ra một màn hình mới, lúc này các bạn hãy nhấn vào mục xác thực bằng mã Google và chọn Cài đặt.

Kích hoạt bảo mật 2 lớp cho tài khoản BigONE của bạn
Kích hoạt bảo mật 2 lớp cho tài khoản BigONE của bạn

Tiếp đó, các bạn hãy dùng ứng dụng Google Authenticator hoặc Authy đã tải về trước đó để quét mã. Đồng thời, lưu trữ chuỗi ký tự có 16 chữ số để đề phòng những trường hợp không hay xảy ra.

Như vậy, chúng ta đã hoàn thành việc đăng ký, xác minh và bảo mật tài khoản rồi đó. Rất đơn giản phải không nào?

Một số câu hỏi về sàn giao dịch tiền ảo Big ONE

Mọi thông tin trên đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về sàn giao dịch Big ONE. Tuy nhiên, vẫn còn có khá nhiều thắc mắc liên quan tới sàn giao dịch này bởi ONE chỉ mới hoạt động trên thị trường được 4 năm. Do đó để được giải đáp toàn bộ thông tin về sàn ONE, bạn hãy tham khảo các câu trả lời từ câu hỏi dưới đây nhé.

Hình thức rút nạp tiền của sàn Big ONE như thế nào?

Có thể nói rằng hình thức rút nạp tiền chính là ưu điểm lớn của sàn giao dịch ONE. Các hình thức nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người dùng. Đầu tiên là về chi phí. Khi thực hiện nạp tiền vào ONE, bạn sẽ không mất một đồng nào cả. Đồng thời số tiền gửi cũng sẽ không giới hạn. Điều này giúp cho người dùng có thể thoải mái nạp tiền mà không sợ chi phí.

Bên cạnh đó, để được rút, nạp tiền ở sàn Big ONE thì tài khoản của bạn cần phải được xác minh. Nếu như tài khoản vẫn trong quá trình chưa được xác minh thành công hoặc chưa xác minh thì các tính năng rút tiền sẽ bị hạn chế đó nhé.

Để được phép sử dụng tính năng rút nạp tiền tại sàn ONE thì tài khoản của người dùng cần phải được xác minh
Để được phép sử dụng tính năng rút nạp tiền tại sàn ONE thì tài khoản của người dùng cần phải được xác minh

Xử lý sự cố khi mất lớp bảo mật 2 FA như nào?

Khi bị mất lớp bảo mật 2FA thì việc đầu tiên mà bạn cần kiểm tra đó là xem mình đã lưu key 16 ký tự lúc kích hoạt bằng app Google Authenticator hoặc Authy chưa. Key này sẽ giúp các bạn lấy lại được lớp bảo mật 2FA một cách nhanh chóng nhất có thể. Đó cũng là lý do tại sao tại phần hướng dẫn kích hoạt lớp bảo mật, chúng tôi khuyên các bạn nên lưu trữ key này.

Trong trường hợp không có key thì các bạn hãy liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng của sàn ONE để được hỗ trợ giải quyết nhé. Hoặc bạn có thể miêu tả vấn đề mà bạn đang gặp phải, đính kèm một vài thông tin về giao dịch, số dư gần nhất rồi gửi gmail để nhân viên xác thực danh tính của bạn.

Khi đã nhận được email yêu cầu, hệ thống sẽ gửi lại email và hỗ trợ người dùng kích hoạt lại lớp bảo mật.

Nếu gặp phải sự cố mất 2 lớp bảo mật 2FA thì bạn hãy dùng tới key 16 ký tự hoặc liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng của sàn Big ONE để nhận sự trợ giúp
Nếu gặp phải sự cố mất 2 lớp bảo mật 2FA thì bạn hãy dùng tới key 16 ký tự hoặc liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng của sàn Big ONE để nhận sự trợ giúp

Sàn Big ONE có lừa đảo không?

Trong suốt 4 năm hoạt động trên thị trường hiện nay, sàn ONE chưa từng dính một trường hợp nào liên quan tới các vụ việc lừa đảo hay chiếm đoạt tài sản của người dùng. Bên cạnh đó, sàn cũng chưa bị Hacker tấn công hay làm rò rỉ dữ liệu của những người tham gia. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tham gia giao dịch tại sàn BigONE nhé.

Sàn giao dịch BigONE của quốc gia nào?

Sàn giao dịch BigONE được đăng ký chính thức là ở quốc gia Singapore. Tuy nhiên, sàn lại hoạt động chủ yếu ở thị trường Trung Quốc bởi đây là một thị trường tiềm năng và có số lượng người dùng lớn tại khu vực Châu Á.

Tính tới thời điểm hiện nay thì sàn giao dịch BigONE vẫn chưa mở rộng mạng lưới ra thị trường Mỹ. Hứa hẹn trong tương lai, BigONE sẽ có mặt tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới và trở thành sàn giao dịch tiền ảo HOT nhất từ trước tới nay.

Có nên giao dịch tại sàn BigONE hay không?

Qua những thông tin được cung cấp ở trên, chúng tôi tin rằng các bạn cũng đã có cho mình câu trả lời về việc có nên tham gia vào sàn giao dịch Big ONE hay không rồi. Đây là một sàn giao dịch uy tín, có khối lượng giao dịch nằm trong TOP theo Coin Market Cap. Đồng thời, ONE sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn các sàn giao dịch mới trên thị trường.

Hiện sàn giao dịch đang hoạt động chủ yếu tại thị trường Trung Quốc nên các nhà đầu tư Việt Nam vẫn chưa biết đến danh tiếng của ONE. Tuy nhiên, trong tương lai, ONE sẽ mở rộng mạng lưới của mình ra toàn Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Vì thế, nếu tham gia đầu tư tại sàn ONE ngay hôm nay thì bạn sẽ đi sớm hơn so với các nhà đầu tư khác đó nhé.

Có nên tham gia giao dịch tại sàn ONE hay không?
Có nên tham gia giao dịch tại sàn ONE hay không?

Hy vọng rằng các bạn đã có thêm thật nhiều thông tin bổ ích về sàn giao dịch tiền điện tử Big ONE qua bài viết ngày hôm nay. Beatdautu cũng mong rằng các bạn sẽ kiếm thêm nhiều lợi nhuận từ sàn giao dịch uy tín này. Chúc các bạn có được nhiều may mắn và luôn dự đoán đúng xu hướng của các đồng coin

Đánh giá bài viết