Hướng dẫn convert coin BTC, ETH, BNB, ADA Trên Binance | Update 2021

Xứng đáng là sàn giao dịch coin hàng đầu thế giới, Binance cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng tuyệt vời. Trong đó có tính năng Binance Convert. Với những trader chuyên nghiệp thì việc giao dịch, mua bán, chuyển đổi coin dựa vào biểu đồ, các công cụ, tường đặt lệnh đã quá quen thuộc. Tuy nhiên với những trader mới thì việc này không hề dễ. Chính vì thế Binance Convert là lựa chọn tuyệt vời. Tính năng này cũng rất phù hợp với những ai chỉ có nhu cầu mua coin top để trữ. Vậy convert coin BTC, ETH, BNB, ADA trên sàn Binance như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Hướng dẫn convert coin BTC, ETH, BNB, ADA Trên Binance 

Để sử dụng tính năng Binance Convert trước tiên bạn cần đăng nhập vào sàn Binance. Sau chọn mục Trade. Sau đó chọn tính năng “convert”.

Chọn tính năng Convert để thực hiện chuyển đổi coin
Chọn tính năng Convert để thực hiện chuyển đổi coin

Convert (chuyển đổi) là một trong 6 tính năng quan trọng của Trade. Đây cũng là tính năng hấp dẫn mà Binance cung cấp cho người dùng và cũng là cách đơn giản nhất để giao dịch. Tính năng của convert chính là giúp người dùng dễ dàng mua bán qua lại các đồng coin với nhau. Tất nhiên, bạn chỉ có thể convert các đồng coin có trong ví của bạn. 

Khi bạn lựa chọn convert thì “From” chính là danh sách các loại tiền mã hóa có trong ví của bạn. “To” là danh sách các loại tiền mã hóa mà bạn có thể chuyển đổi qua. Đây là danh sách do Binance cung cấp. 

Chỉ có thể chuyển đổi các loại tiền mã hóa có trong ví của bạn
Chỉ có thể chuyển đổi các loại tiền mã hóa có trong ví của bạn

Bạn chọn loại coin đang sở hữu và loại coin muốn mua. Chẳng hạn coin bạn đang sở hữu là BNB và muốn chuyển đổi sang ETH. Bạn có thể nhập số coin BNB muốn sử dụng ở mục “From”. Hoặc nhập số coin ETH muốn nhận về ở mục “To”.

Nhập số coin bạn muốn chuyển đổi
Nhập số coin bạn muốn chuyển đổi

Bạn nhấn vào Preview Conversion để xem trước chuyển đổi. Ngay lập Binance sẽ quy đổi cho bạn từ BNB sang ETH và mức giá chuyển đổi được hiển thị  trong giao dịch. Bạn có 5 giây để duyệt báo giá này và quyết định convert. Nếu quá 5 giây, bạn cần phải “Refresh” để xem tỷ giá mới. Bởi lẽ thị trường tiền điện tử liên tục có sự biến động chỉ trong vài giây.

Binance sẽ tiến hành convert nhanh chóng
Binance sẽ tiến hành convert nhanh chóng

Bấm vào Convert để quyết định chuyển đổi. Giao dịch sẽ được thực hiện vô cùng nhanh chóng chỉ trong nháy mắt. Ngay lập tức bạn sẽ nhận được số coin đã mua thành công trong ví của mình. 

Một số câu hỏi về tính năng convert trên sàn Binance

Convert là cách chuyển đổi mua bán tiền mã hóa cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng. Đây là lựa chọn tuyệt vời khi bạn lười xem đồ thị, biểu đồ. Tuy nhiên có một số vấn đề mà Binance nghĩa rằng bạn có thể sẽ thắc mắc trong quá trình giao dịch. Vì thế sàn đã chủ động tập hợp một số câu hỏi và lời giải đáp cho vấn đề này ngay bên dưới trang web. Để xem câu trả lời, bạn nhấn vào dấu “+”.  Bạn có thể chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng Việt để dễ đọc hơn nếu không quen với tiếng Anh.

Một số câu hỏi người dùng cần lưu ý khi convert
Một số câu hỏi người dùng cần lưu ý khi convert

Nội dung chính của các vấn đề bạn cần nắm được là: 

Các giao dịch chỉ được thực hiện trên ví Spot trong tài khoản Binance của bạn. Điều kiện là bạn phải có coi trong ví rồi. Giới hạn giao dịch là bao nhiêu phụ thuộc vào mức độ KYC của bạn. 

Bạn không bị mất phí đối với các giao dịch OTC. Tuy nhiên sẽ có độ chênh lệch về giá. Tức là khi mua coin bạn có thể phải mua cao hơn giá thị trường một chút và khi bán, bạn có thể phải bán thấp hơn giá thị trường một chút.

Ngoài ra bạn cũng có thể xem được lịch sử giao dịch History.

Như vậy, bạn đã biết cách convert các loại tiền mã hóa trên sàn Binance. Mục đích khi Binance đưa ra tính năng này để giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng hơn khi thực hiện giao dịch đối với các cặp tiền phổ biến. Điều này thật tuyệt vời cho những ai không quen xem biểu đồ, đồ thị khi trade. Chỉ cần vào đây convert trong tích tắc là bạn có thể trữ được các loại coin mong muốn như: BTC,EHT, ADA, BNB,….Đây chính là ý nghĩa của tính năng Binance Convert.

Đánh giá bài viết