Top game không dành cho người “yếu tim”

Hiện nay, thị trường game với khá nhiều thể loại game khác nhau như game hành động phiêu lưu, game bắn máy bay, game trí tuệ,…. Chúng đều mang tới cho người chơi những giây phút giải trí tuyệt vời. 

Song, còn một thể loại game ngoài tác dụng giải trí nó còn phục vụ cho những gamer không “yếu tim” cảm giác li kỳ, huyền bí đó là thể loại game kinh dị hành động. Bạn đang hào hứng muốn sở hữu một game như vậy. Hãy tham khảo top các game kinh dị dưới đây nhé của cổng review game LeadGame nhé

Tựa game kinh dị Control

Là một game không có tạo hình quá ghê rợn hay kinh dị, nhưng Control vẫn đem lại cho người chơi cảm giác rợn người với bối cảnh là một căn phòng bỏ hoang.

Control tựa game kinh dị hay nhất 
Control tựa game kinh dị hay nhất

Vậy điều kinh dị đến từ đâu, tựa game trở nên kinh dị và đáng sợ nguyên cơ là ở chính giọng nói của nhân vật chính bởi chính giọng nói này đã gây phần ám ảnh, buồn thảm tác động tới tâm lý người chơi. Cộng tác cùng với những nhân vật “mất hồn” lờ đờ trong game trên nền khung cảnh lạnh lẽo, hiu quạnh. Control hứa hẹn đem đến cho anh em những pha chơi nghẹt thở.

Game Metro Exodus

Tiếp tục một game kinh dị nữa mà fan của thể loại game chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Metro Exodus Metro Exodus được đông đảo người chơi đánh giá là tựa game kinh di hay nhất lần đầu tiên có mặt trên PC.

Game được thiết kế đồ hoạ cực kỳ chân thực với bối cảnh vô cùng ảm đạm. Khung cảnh game xây dựng là một không gian chìm trong băng tuyết với những chi tiết về ánh sáng, các vật thể, hình ảnh, hiệu ứng khói, bụi, gió xung quanh kết hợp với âm thanh có phần hơi rùng rợn chắc hẳn khiến cho các game thủ dù có “cứng bóng vía” đến đâu cũng có đôi chút cảm thấy lạnh người với bối cảnh trong game.

Như vậy, với không khí rùng rợn bậc nhất trong làng game kinh dị thì tựa game Metro Exodus luôn xứng đáng là cái tên được đứng đầu trong thế loại game này.

Eyes – The Horror Game

Tựa game Horror tiếp nối dòng game kinh dị. Loai trò chơi này ngoài cảm giác mang đến cho người chơi sự tò mò, hiếu kỳ, còn là cảm xúc có phần ghê rợn. Điểm nhấn của game nằm ở lối di chuyển theo góc nhìn thứ nhất trong ngôi nhà ma ám, kèm theo đó người chơi cũng  sẽ phải khám phá từng ngóc ngách tối tăm trong căn nhà bị ma ám đó.

Game Outlast

Game Outlast chắc chắn lại là một cái tên quá quen thuộc đối với đại đa số game thủ có đam mê với game kinh dị. Sự nổi tiếng còn thể hiện ở mức mỗi khi nói đến thể loại tựa game kinh dị người ta thường nhắc ngay đến đến Outlast hoặc dùng nó để so sánh với các loại game khác cùng thể lợi.

Điều gì khiến cho thể loại game này lại được người chơi dành trọn sự ưu ái đến như vậy. Điều cốt lõi nằm chính ở nội dung và bối cảnh game được xây dựng. Game mô tả lại cảnh một bệnh viện tâm thần nằm trên một ngọn núi, nơi này đã xảy ra những cuộc thí nghiệm mang đậm không khí chết chóc và vô nhân đạo. Song, đã có một cuộc thí nghiệm thất bại, dẫn tới hậu quả khôn lường cho những người trong bệnh viện.

Outlast sẽ khiến mang tới những pha thót tim
Outlast sẽ khiến mang tới những pha thót tim

Hoá thân vào game, các gamer sẽ vào vai một người phóng viên, đến bệnh viên để điều tra sự kiện bất ngờ trên nhờ một email lạ. Tuy nhiên, người phóng viên này đến đã quá trễ, toàn bộ người có mặt tại bệnh viện đã chết hết, trên đất chỉ còn máu thịt vương vãi ở khắp mọi nơi, quả thực đây là một khung cảnh thực sự gây ám ảnh đối với người chơi.

Có thể nói, tựa game Outlast là tiền đề cũng như một tượng đài bất diện cho các tựa game kinh dị phát triển sau này.

Thực sự đây là tựa game kinh dị ghê rợn nhất được các game thủ đánh giá rất cao, vì thế nếu bạn là bạn người “yếu tim” thì không nên chơi lúc nửa đêm. Đây cũng là tượng đài bất diệt cho các tựa game kinh dị sau phát triển theo.

Game Escape Haunted House of Fear

Hoá thân vào game bạn sẽ là một người bị nhốt trong một căn nhà bị ám ảnh và không kém phần bí ẩn, đặc biệt trong ngồi nhà này còn có vô vàn những điều quái lạ xảy ra tại nơi này. Nhiệm vụ cần thực hiện của bạn chính là tháo gỡ những điều kì quặc đó để nhanh chóng thoát ra khỏi ngôi nhà này.

Không gian và âm thanh ghê rợn cùng với lối chơi Point và Click và nội dung câu chuyện khá hấp dẫn hứa hẹn sẽ làm cho những Fan đam mê thể loại game kinh dị này không hề thất vọng.

Nếu nhiêu đây chưa đủ đô, bạn có thể tìm thêm các game kinh dị hay khác tại: https://leadgame.net/chuyen-muc-game/game-kinh-di/

Đánh giá bài viết