Tổng hợp những kỹ năng cơ bản trong Cái Bang Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Đến với Võ Lâm truyền kỳ, cần nắm được những kỹ năng cơ bản nào để giành chiến thắng? Bài viết về các kỹ năng cái bang võ lâm truyền kỳ Mobile dưới đây của game bắn máy bay B52 Club sẽ thực sự hữu ích dành cho bạn đấy nhé!

Cái Bang Chưởng Pháp – kỹ năng Cái Bang Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Đây là một trong những kỹ năng cơ bản nhất của Cái Bang Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Nó có khả năng tấn công mục tiêu với khoảng cách rất gần đồng thời có thể gây sát thương trong phạm vi nhỏ. Skill này có thể gây ra sát thương lên đến 90% tấn công và có thể gây ra 162 sát thương hệ Hỏa.

Kỹ năng cái bang chưởng pháp - Cái Bang Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile
Kỹ năng cái bang chưởng pháp – Cái Bang Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Hàng Long Hữu Hối 

Đây là một trong những kỹ năng có tác dụng triệu hồi lên đến 5 con rồng theo hình quạt. Nó có độ sát thương xuyên thấu và có thể gây ra tê liệt cho đối phương. Cự ly tác động của kỹ năng này lên đến 6 mét và có thể giãn cách đến 15 triệu giây. Ở kỹ năng này mỗi con rồng có thể gây ra đến 250% tấn công cơ bản và có thể gây ra 712 sát thương hệ Hỏa. 

Khốn Long Công

Kỹ năng này có thể phóng hỏa trói buộc mục tiêu. Đồng thời nó có thể tạo ra sát thương và định thân cũng như gây tê liệt. Mỗi lần tấn công có thể gây ra sát thương lên đến 350% và 1.5 giây tê liệt. 

Túy Điệp Cuồng Vũ

Đây là kỹ năng có thể giúp di chuyển mạnh về phía kẻ địch trong thời gian ngắn. Nó có tác dụng tăng đến 250 di chuyển và có thể lên đến 2100% di chuyển né tránh. 

Hóa Hiểm Vi Di

Đây cũng là kỹ năng cơ bản với sự hỗ trợ tăng sức chiến đấu. Nó có thể giúp tăng lên đến 40% sinh lực tối đa và có thể tăng 30 di chuyển cùng với 240% né tránh.

Long Chiến Vu Dã

Skill này có khả năng gây sát thương liên tục với phạm vi rộng. Nó có thể tạo ra những Hỏa Cầu gây ra sát thương lớn đồng thời mỗi lần tấn công có thể gây ra 70% sát thương và 1235 sát thương hệ Hỏa. đồng thời cũng gây thêm 3% sát thương sinh lực. 

Long chiến vu dã - Cái Bang Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile
Long chiến vu dã – Cái Bang Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Bá Vương Tạ Giáp – Cái Bang Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Đây là kỹ năng có khả năng tự tăng lên 8% bỏ qua kháng tính cuối. Nó có thể cộng tối đa là 5 lần. Và trong trường hợp quân đội càng nhiều thì hiệu quả của nó càng cao. 

Chưởng Pháp

Đây tuyệt chiêu giúp tăng uy lực sát thương cũng như tăng tốc độ đánh của cái bang chưởng pháp. Nó có thể tăng lên đến 40% tấn công và có 72 sát thương hệ hỏa. 

Du Long Quyết 

Kỹ năng này chủ yếu giúp phục hồi lại sinh lực và đồng thời tăng khả năng tấn công cao hơn. Theo đó nó duy trì trong thời gian gần. Mỗi lần tăng sinh lực lên đến 3% và có khả năng tấn công đến 40%. Cộng dồn lại duy trì trong vòng 12 giây.

Kim Thiền Thoát Xác

Đây là kỹ năng có tác dụng khi sinh lực của bạn chỉ còn duois 30%. Nó có thể giúp kích hoạt những kỹ năng khác như Túy Điệp Cuồng Vũ. Đồng thời cũng có thể tăng lên đến 90% xóa hiệu quả thuộc tính. 

Thiên Hạ Vô Cẩu

Kỹ năng này có thể tăng toàn diện sinh lực. Hơn thế nữa có thể tăng lên đến 40% tấn công và có thể đem đến 50% kháng tất cả. Cùng với đó là tăng 20 tốc độ đánh. 

Skill Cái Bang đỉnh cao
Skill Cái Bang đỉnh cao

Thâu Thiên Hoán Nhật

Đây là skill có khả năng đoạt 1 trạng thái có lợi khi kẻ địch né. Nó có thể đánh cắp có lợi 60% và có thể duy trì trong 5 giây cùng với việc giãn cách tới 10 giây. Đây là skill khó sử dụng nhưng đem lại hiệu quả rất cao không nên bỏ lỡ nếu muốn chiến thắng.

Trên đây là những skill cơ bản nhất của Cái Bang Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Trong mỗi trường hợp riêng, cách vận dụng đúng các skill sẽ giúp bạn tránh được những tổn hại sinh lực đồng thời có thể tấn công kẻ địch nhanh chóng hơn rất nhiều. Đừng bỏ lỡ bất cứ kỹ năng nào nếu muốn thắng trong Cái Bang Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nhé!

Xem thêm nhiều bài viết hay khác tại: https://b52.club/

Đánh giá bài viết