Thử Top Các Món Tráng Miệng Tại GTA Ăn Là Ghiền

Thử Top Các Món Tráng Miệng Tại GTA Ăn Là Ghiền

Hãy sẵn sàng để say mê những món tráng miệng đẹp mắt này.

Sammy T. Hoang
2021-06-10

449

Đã đến lúc tạm biệt cái lạnh và chào mùa hè bằng cách khám phá một số món ngon. Những hạn chế về sức khỏe cộng đồng trong bối cảnh COVID-19 đã tạo ra những thách thức cho tất cả chúng ta nhưng đừng để chúng phá hỏng những ngày hè quý giá của bạn. Thay vào đó, hãy thêm chút ngọt ngào và tận hưởng ánh nắng bên ngoài cùng những người thân yêu của bạn. Sau đây là top món tráng miệng tại GTA.

Tapi Go!

Bánh crepe làm từ bột năng được người Brazil rất yêu thích, và mọi người thường ăn chúng như một món ăn nhẹ hoặc bữa sáng. Tùy thuộc vào phần nhân, những chiếc bánh ngon này có thể được phục vụ dưới dạng ngọt hoặc mặn.

Bánh crepe được làm từ bột sắn dây, một thành phần không chứa gluten phổ biến trong ẩm thực Brazil, vì vậy chúng rất tốt cho những người không thể dung nạp gluten.

Kết hợp các kỹ thuật truyền thống và nguyên liệu địa phương, Tapi Go! đem đến 17 hương vị khác nhau cho khách hàng của mình. Tapioca New Love là một loại bánh crepe màu hồng được làm từ dâu tây, sốt kẹo sữa dulce de leche, và hồ đào. Đối với những người thích ăn mặn, Tapioca We The North với thịt bò xé, phô mai cheddar, hành tây xào và nước sốt đặc biệt là một món ăn nhẹ thỏa mãn. Giá khoảng từ $ 8.3 – $ 9.5.

Website: tapigotapioca.com
Address: 835 Bloor St. W

Daan Go Cake Lab

Christopher Siu, chủ sở hữu Daan Go Cake Lab và thí sinh của Canada’s Masterchef mùa hai và bảy, đã nấu ăn từ trái tim để tạo ra những món tráng miệng độc đáo kết hợp giữa văn hóa Đông Á và phương Tây.

Khách hàng sẽ được giới thiệu nhiều sự lựa chọn khác nhau, bao gồm ​​bánh macaron hình các nhân vật, bánh ngọt và bánh quy. Khi chọn mua bánh macaron, bạn sẽ hài lòng với 18 loại nhân và hương vị khác nhau, được làm mới mỗi ngày. Hương vị và hình dáng các nhân vật sẽ được thay đổi theo từng mùa để mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng. Đối với những người thích “mạo hiểm,” hãy thử bánh sầu riêng Gold Thorn Cake. Với mousse và pureé sầu riêng, cùng với kem phô mai và vani, chiếc bánh tôn lên hương vị của loại “vua trái cây” đậm chất châu Á này. Hai lựa chọn phổ biến khác bao gồm Tirameowsu (bánh tiramisu nổi tiếng của cửa hàng) và trà sữa Hồng Kông. Nơi đây là một trong những địa điểm bạn có thể trải nghiệm top món tráng miệng tuyệt đẹp tại GTA.

Website: daango.com
Address: 3380 Midland Ave, Unit #11
202 Baldwin St.

Cheese Garden

Khai trương vào năm 2016, Cheese Garden đã nhận được sự yêu thích của người dân Toronto nhờ vào hương vị tinh tế không thể cưỡng lại. Ruka, người đồng sở hữu và là bếp trưởng làm bánh, đã trải qua nhiều năm đào tạo tại Nhật Bản trước khi bắt đầu kinh doanh. Năm nay, Cheese Garden được Forbes vinh danh là một trong những quán cà phê đáng chụp hình để đăng lên mạng xã hội nhất ở Toronto.

Bên cạnh món bánh pho mát Nhật Bản mềm mại thường thấy, cửa hàng còn cung cấp bánh tart pho mát ngọt ngào, với lớp vỏ giòn tan với nhân tan chảy. Matcha Double Fromage là một món ngon không thể bỏ qua. Chiếc bánh mang lại cảm giác thỏa mãn, với vị đắng nhẹ của matcha, được cân bằng bởi vị bơ béo ngậy của pho mát kem. Các sản phẩm bán chạy khác bao gồm Uji Matcha Tiramisu và Yuzu Pistachio Double Fromage Cheesecake.

Website: cheesegarden.ca
Address: Eaton Centre, Unit H017 (Level 1), 220 Yonge St.
5291 Yonge St.
Unit G120, 3250 Midland Ave. 

Neo Coffee Bar

Lấy cảm hứng từ tiệm bánh và quán cà phê hiện đại của Nhật Bản, đây là một địa điểm hấp dẫn cho những ai yêu thích thẩm mỹ và ẩm thực của đất nước này. Đem đến nhiều loại bánh ngọt, bánh nướng xốp và sando (cách mà người Nhật gọi bánh sandwich), Neo Coffee Bar phục vụ khách hàng đồ ăn, thức uống bắt mắt.

Không gì tuyệt vời hơn khi bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả với một tách matcha latte, một thức uống giàu chất chống oxy hóa và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sau đó, hãy lấy thử một phần Fish Sando, với cá minh thái (pollock) tẩm bột nướng trong lò, bắp cải và nước sốt tartar cam Nhật (yuzu), để nạp năng lượng cho cả ngày. Khách hàng cũng có thể tìm thấy các loại bánh đẹp mắt cho sự kiện đặc biệt của họ, chẳng hạn như bánh kem matcha và vani.

Website: neocoffeebar.com
Address: 770 Bay Street, Unit 3
161 Frederick Street, Unit 100

Ở trên là danh sách top món tráng miệng tại GTA. Hãy đến thử trải nghiệm và cũng như ủng hộ những chủ cửa hàng nơi đây trong thời COVID-19.

Đánh giá bài viết