Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng

Ngày nay, xã hội phát triển, kéo theo đó là sự xuất hiện của nhiều dịch vụ ra đời. Những dịch vụ chuyên nghiệp này ra đời giúp mọi người tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho người dùng. Trong đó, dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng cho công ty là một trong những dịch vụ chuyên nghiệp đó. Tuy nhiên, do nhu cầu về dịch vụ ngày càng cao, nên có rất nhiều đơn vị triển khai dịch vụ này, điều này vô tình khiến bạn không biết nên chọn đơn vị vận chuyển nào uy tín và chất lượng. Nổi bật trong ngành vận chuyển đó là dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng, thương hiệu này nhận được sự tin chọn của đại đa số người tiêu dùng. Vậy Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng? theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về đơn vị vận chuyển này nhé!

Vì sao nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà?

Tiết kiệm chi phí:

Dịch vụ chuyển nhà với nhiều gói cũng nhiều mức giá khác nhau. Cùng với đó là thường có những chính sách khuyến mãi, giảm giá lại giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí hiệu quả.

Quá trình thanh toán cũng nhanh chóng và đơn giản.

Tiết kiệm thời gian, công sức chuyển nhà:

Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà, quý khách sẽ không cần phải tự mình đóng gói, sắp xếp đồ đạc, mọi công đoạn sẽ được đội ngũ vận chuyển thay bạn làm hết. Các công đoạn được thực hiện nhanh chóng và cẩn thận tránh hỏng đồ vật, tài sản của quý khách.

Sau cùng là dàn xếp thời gian và có một quy trình phù hợp, tránh di chuyển vào giờ cao điểm, ùn tắc đường.

Tính an toàn cho tài sản được đảm bảo:

Đa số các dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp đều vận chuyển an toàn. Những đồ vật quý giá, đồ dễ vỡ sẽ được đơn vị vận chuyển thật cẩn thận và tỉ mỉ chuyển dời riêng, đảm bảo an toàn tối đa.

Đặc biệt, chuyển nhà Kiến Vàng cam kết đền bù 100% giá trị tài sản, nếu xuất hiện tình trạng vỡ, hỏng, thất thoát.

Tránh được rủi ro khi tự vận chuyển:

Những đồ vật cồng kềnh, kích thước lớn, cấu tạo phức tạp, hay các đồ vật liên quan tới máy móc, điện năng luôn là những vật khiến cho mỗi người gặp khó khăn khi vận chuyển. Và nếu không có kinh nghiệm sẽ khiến các vật dụng này có thể bị hỏng hóc. Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng sẽ giúp quý khách giải quyết những vấn đề đó một cách dễ dàng.

Đôi nét về chuyển nhà Kiến Vàng:

Chuyển Nhà Kiến Vàng thành lập và hoạt động từ năm 2020, đến này đơn vị đã có những bước phát triển không ngừng về nhân lực cũng như đổi mới công nghệ mang tới một chất lượng dịch vụ tốt nhất dành tới Quý khách hàng.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH MTV Kiến Vàng Thủ Đô đã không ngừng thay đổi, cập nhật những cái mới, triển khai nhiều giải pháp chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng tạo nên một thương hiệu vận chuyển Kiến Vàng đi sâu vào tâm thức khách hàng.

Dịch vụ chuyển nhà Trọn gói Kiến Vàng là một dịch vụ đặc biệt của Công ty vận chuyển Kiến Vàng. Chúng tôi mang tới một giải pháp chuyển nhà trọn gói tiết kiệm thời gian, chi tiết và tối đa công đoạn chuyển nhà, mà không phát sinh thêm bất cứ khoản phí phụ chi nào, giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với dịch vụ chuyển nhà từ phía công ty chúng tôi.

Với hơn 5000 khách hàng được phục vụ, Chuyển Nhà Kiến Vàng khẳng định thương hiệu bằng một dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý. Không dựa vào tiếp thị quảng cáo mà chúng tôi được sự tín nhiệm của khách hàng chính bằng chất lượng dịch vụ tốt, thái độ phục vụ nhiệt tình và đầy trách nhiệm. Liên Hệ: 0944410688

CÔNG TY TNHH MTV KIẾN VÀNG THỦ ĐÔ

Mã số thuế: 2802900746

Giấy phép kinh doanh: 2802900746

Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng?

Chuyển nhà Kiến Vàng nhận được sự tin chọn của Quý khách hàng bởi những yếu tố mà chúng tôi mang lại như sau:

Đội ngũ nhân viên chuyển nghiệp:

Đơn vị chúng tôi có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn vững chắc, có kinh nghiệm trong việc tháo lắp đồ đạc, được “training” bài bản từng khâu vận chuyển.

Bên cạnh đó, trong quá trình đào tạo, sẽ được bộ phận nhân sự kiểm tra lai lịch, danh tính kỹ càng

Trước khi được nhận chính thức vào công ty, nhân viên đó sẽ phải trải qua một thời gian thử thách và giám sát kỹ càng.

Trang thiết bị hỗ trợ vận chuyển đầy đủ và hiện đại:

Xe vận chuyển, trang thiết bị nâng luôn được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ nhằm đảm bảo an toàn kỹ thuật cao, giảm thiểu sai sót, sự cố xảy ra khi vận chuyển

Có đầy đủ xe trọng lượng, kiểu dáng, mẫu mã xe phù hợp với nhu cầu vận chuyển của mỗi khách hàng.

Cam kết đền bù 100% giá trị tài sản nếu gặp sự cố trong vận chuyển:

Trong quá trình đóng gói, vận chuyển hàng hóa, đồ đạc nếu chẳng may nhân viên bên công ty làm thất thoát, hỏng hóc, đổ vỡ đồ đạc của quý khách. Công ty chúng tôi cam kết sẽ đền bù 100% giá trị của sản phẩm đó.

Chế độ hậu mãi chu đáo:

Chuyển nhà Kiến Vàng thường có những chương trình ưu đãi dành cho quý khách hàng, chiết khấu cho các hợp động vận chuyển dài hạn, và các quý khách hàng thân thuộc của công ty.

Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện xác nhận mức độ hài lòng của khách hàng sau mỗi chuyến vận chuyển, qua đó đúc rút kinh nghiệm để hoàn thiện dịch vụ hơn nữa.

Sẵn sàng phục vụ 24/7

Công ty chuyển nhà Kiến Vàng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày nghỉ lễ, bao gồm cả lễ tết nếu Quý khách có nhu cầu vận chuyển.

Quy trình chuyển nhà trọn gói của Kiến Vàng:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

Kiến Vàng tiếp nhận yêu cầu chuyển nhà trọn gói của khách hàng qua tổng đài (024)66807009 hoặc Hotline 0944410688 nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu chuyển nhà của bạn.Ngoài ra bạn cũng có thể đặt lịch chuyển nhà qua fanpage: https://www.facebook.com/ hoặc zalo: 0944410688

Bước 2: Khảo sát báo giá & ký hợp đồng

Ngay khi tiếp nhận yêu cầu chuyển nhà của khách hàng, nhân viên của Kiến Vàng sẽ sắp xếp lịch hẹn khảo sát

Trong trường hợp bạn muốn nhận báo giá qua điện thoại, nhân viên của Kiến Vàng sẽ gọi là cho bạn trao đổi trực tiếp với bạn về:

  • Thời gian vận chuyển
  • Liệt kê đồ dùng trong gia đình bạn
  • Lưu ý đồ cồng kềnh, đồ dễ trầy xước, đồ dễ đổ vỡ
  • Từ tầng mấy lên tầng mấy (đi đường hầm hay đường sảnh đối với chuyển nhà chung cư)
  • Khoảng cách từ nhà ra chỗ đỗ ô tô
  • Địa hình vận chuyển có gặp khó khăn

Hoặc bạn add zalo để gửi hình ảnh hoặc video, sẽ báo giá online, mùa dịch covid nên hạn chế ra ngoài tiếp xúc

Hợp đồng sẽ được ký trước khi vận chuyển

Bước 3: Đóng gói & Vận chuyển

Kiến vàng sẽ lên lịch cho bạn, sắp xếp công nhân, xe cộ, vật liệu bọc lót và trang thiết bị cần.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản về chuyên môn, tháo lắp, đóng gói, bọc lót hết sức tỉ mỉ nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm những mặt hàng trái pháp luật quy định

Bước 4: Lắp đặt & Bàn giao

Kiến Vàng cam kết đền bù thiệt hại 100% cho khách hàng theo giá thị trường nếu xảy ra tình trạng đổ vỡ, hư hỏng đồ đạc, thiết bị hay mất mát tài sản do lỗi của nhân viên.

Bước 5: Nghiệm thu thanh toán

Khi xong hoàn tất bạn sẽ nghiệm thu và thanh toán chi phí,

Kiến Vàng xin ý kiến của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.

CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI KIẾN VÀNG

Số 62 ngõ 8/11/36 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, làng Phú Đô, Hà Nội, Việt Nam.

Giờ mở cửa: 08h30 – 21h00

Tel / zalo:  0333088889 – 0944410688

Email: chuyenhakienvang@gmail.com 

Web: https://chuyenhakienvang.com/

Đánh giá bài viết