Tại sao chọn dịch vụ SEO của DDI

Sau một thời gian hình thành và phát triển, dịch vụ SEO dã ngày trở nên quen thuộc hơn trong chiến lược kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Sử dụng dịch vụ SEO chính là phương pháp hữu hiệu nhất để các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn, lại tiết kiệm chi phí tối đa. Và đó cũng chính là lý do mà dịch vụ SEO DDI ra đời, vì chúng tôi mong muốn có thể đưa ra giải pháp kết hợp quảng bá thương hiệu, tăng lượng truy cập vào Website doanh nghiệp một cách tự nhiên, cải thiện khả năng cạnh tranh trên thị trường. Dưới đây là các lợi ích mà dịch vụ SEO của DDI đem lại !

SEO là gì?

SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization hiểu nghĩa ra là Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bạn có thể hiểu đơn giản dịch vụ SEO là tập hợp tất cả các phương pháp nâng cao thứ hạng của một Website trên các công cụ tìm kiếm như Google, Cốc Cốc, Bing,.. một cách tự nhiên và an toàn.

Trong kết quả tìm kiếm, SEO đứng dưới các vị trí của Quảng cáo AdWords(những kết quả có kèm chữ “Quảng cáo” xuất hiện trên mẫu quảng cáo). Kết quả nâng cao thứ hạng SEO có được sau một quá trình nỗ lực tối ưu hóa và đạt được thứ hạng phổ biến thường được gọi từ SEO TOP 1 đến TOP 10.

Dù khái niệm SEO và dịch vụ SEO phát triển trên thế giới từ lâu, nhưng khái niệm này mới chỉ thực sự phát triển ở Việt Nam từ một vài năm trước, nên khái niệm này còn khá mới mẻ với đa số doanh nghiệp hiện nay.

Vì sao Doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ SEO?

Ngày nay, mạng Internet đã trở thành nơi lưu trữ tất cả các thông tin cần thiết của người dùng. Việc internet phát triển mạnh kéo theo hanh vi của người dùng cũng thay đổi theo từ những hành vi như mua hàng trực tiếp, kiểu truyền thống trước kia đã chuyển hướng sang mua hàng trực tuyến trên nền tảng Internet nhiều hơn, nhất là trong thời điểm ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

♦ SEO giúp tăng lượng Khách hàng tiềm năng:

Trong quá trình tìm dịch vụ hay mua hàng trên internet, người tiêu dùng chắc chắn sẽ thực hiện gõ các truy vấn tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm. Ví dụ như: cần mua một chiếc iPhone giá rẻ, hay tìm một công ty cung cấp dịch vụ hút bể phốt, dịch vụ chuyển nhà trọn gói,…. khách hàng tiềm năng sẽ lên mạng và gõ các từ khóa liên quan và tìm kiếm thông tin trên Google. Lúc này, nếu Website của bạn không xuất hiện trên kết quả tìm kiếm thì chắc chắn doanh nghiệp của bạn đã để mất một lượng khách hàng tiềm năng.

♦ SEO tăng mức độ nhận diện thương hiệu:

Trong lĩnh vực kinh doanh truyền thống, ai cũng muốn có một cửa hàng ở vị trí đẹp, có nhiều người qua lại, từ đó thu hút nguồn khách hàng tiềm năng tìm đến. Trong lĩnh vực kinh doanh Online cũng hoàn toàn giống vậy, hằng ngày có hàng ngàn lượt truy vấn tìm kiếm đến những dịch vụ, sản phẩm mà doanh nghiệp của bạn đang cung cấp. Nếu doanh nghiệp bạn không xuất hiện trên bảng thứ hạng tìm kiếm thì cũng tương tự như doanh nghiệp bạn không có vị trí đẹp trong kinh doanh truyền thống. Khách hàng tiềm năng sẽ không biết tới doanh nghiệp bạn là ai, không biết mặt hàng của bạn đang bán là gì.

Doanh nghiệp bạn xuất hiện trên bảng công cụ tìm kiếm sẽ giúp nhiều người có thể nhìn thấy tên doanh nghiệp của bạn khi họ cần. Từ đó, tạo ra những trải nghiệm thương hiệu trong tâm trí của mỗi người, tối ưu tốt việc này chắc chắn sẽ có cơ hội trở thành thương hiệu được yêu thích trên internet.

♦ SEO tiết kiệm chi phí Marketing:

Nếu bạn mang so sánh dịch vụ SEO với các phương thức thức tiếp cận khác, thì SEO thực sự giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm một khoản chi phí rất hiệu quả. Khi SEO thành công, nó sẽ giúp quý doanh nghiệp có được hàng ngàn lượt truy cập hằng ngày, trong đó đa số là khách hàng tiềm năng, họ có nhu cầu thực sự mới tìm tới dịch vụ, sản phẩm đó.

Giả sử, có khoảng 500 – 1000 lượt truy cập mỗi ngày, mà doanh nghiệp có thể bán được 50 sản phẩm mỗi ngày với hình thức quảng cáo Adwords thì doanh nghiệp của bạn sẽ mất một khoản tiền cho từng lượt truy cập này, với các loại hình quảng cáo hiển thị khác, doanh nghiệp cũng mất tiền cho mỗi lượt truy cập đó. Nhưng với dịch vụ SEO thì quý doanh nghiệp chỉ mất một khoản phí nhỏ cho đầu tư SEO ban đầu, và khi SEO thành công thì sẽ không mất thêm bất kỳ chi phí quảng cáo nào nữa.

SEO DDI khẳng định, SEO giúp quý doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tới 70% so với nhiều phương thức Marketing khác như Adword, Zalo, Facebook,…

♦ SEO giúp hiểu khách hàng hơn:

Công việc của SEO cốt lõi nhất vẫn là cung cấp những thông tin thực sự hữu ích cho khách hàng mục tiêu. Và để có thể làm tốt điều này, cần phải nghiên cứu rất chi tiết về các hành vi, những mong muốn của khách hàng mục tiêu đó để từ đó có thể tạo ra những nội dung quan trọng, chất lượng cao thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

Từ quá trình nghiên cứu này chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu được khách hàng hơn.

DDI Công Ty triển khai dự dịch vụ SEO Google uy tín:

DDI là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO Top từ khóa Google, DDI triển khai các dịch vụ SEO uy tin hàng đầu trên toàn quốc, tập trung vào 3 thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh – TP.Đà Nẵng – TP.Hà Nội.

DDI nổi bật với đội ngũ nhân sự có nền tảng kiến thức chuyên môn sâu rộng về lĩnh vực SEO, cũng như có kinh nghiệm làm việc lâu năm với các đối tác SEO trên toàn Quốc, đặc biệt là có niềm đam mê bất tận về các nghiên cứu và tìm ra những phương pháp tối ưu SEO hiệu quả nhất.

Hiện nay, SEO DDI đã và đang trở thành đối tác chính trong cung cấp dịch vụ SEO của hàng trăm cá nhân, đơn vị, tổ chức, các doanh nghiệp nhỏ lẻ trên khắp cả nước, đặc biệt là dịch vụ SEO Web tại TP. Hà Nội.

Công ty chúng tôi luôn cam kết tiến độ hoàn thành nhanh chóng, thành công 100% ở các dự án SEO mà chúng tôi đảm nhận và cam kết hoàn trả chi phí bồi thường cho khách hàng rõ ràng nếu kết quả không được như mong đợi.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ SEO DDI?

SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là quá tình giúp cho khách hàng tiềm năm dễ dàng kết nối với doanh nghiệp của bạn trên nền tảng Internet.

Các công cụ tìm kiếm như Google dựa vào hơn 200 yếu tố để xác định thứ hạng của một Website, vậy nên để triển khai một dự án SEO thành công, bạn cần phải am hiểu một lương chuyên môn đáng kể. Mức độ cạnh tranh thứ hạng công cụ tìm kiếm rất cao, nên các đơn vị, công ty dịch vụ SEO nào cũng cam kết tính hiệu quả.

Đây cũng chính là lý do tại sao, có nhiều doanh nghiệp hợp tác với một công ty triển khai dịch vụ SEO.

DDI luôn quan niệm rằng, mỗi doanh nghiệp là một cá thể duy nhất, từ đó chúng tôi sẽ tùy chỉnh sao cho phù hợp với chiến lược kinh doanh của quý doanh nghiệp của bạn.

Đội ngũ chuyên gia SEO của DDI sẽ cung cấp một kế hoạch, chiến lược SEO cụ thể phù hợp với từng dự án của mỗi doanh nghiệp đó. Bằng việc áp dụng các kỹ thuật SEO bền vững như tối ưu Onpage và Offpage, nâng cao thứ hạng trang Web của một doanh nghiệp nhanh chóng, thu hút lượng truy cập một cách tự nhiên, an toàn, bền vững với chi phí thấp nhất.

Quy trình SEO của DDI:

Thu thập thông tin dự án:

  • Thu thập đầy đủ các thông tin dự án. Phân tích và phân tầng từ khóa sản phẩm

Audit kiểm tra website

  • Onpage SEO, Offpage SEO, Phân tích đổi thủ và Nghiên cứu từ khóa

Xây dựng thương hiệu website

  • Xây dựng 100 Mạng xã hội lớn trên Internet với thương hiệu của Website

Triển khai Link building

  • Triển khai Link building, backlinks tới website, xây dựng hệ thống PBN chất lượng

Báo cáo/ KPIs

  • Cung cấp chi tiết bảng báo cáo từ khóa, lượng truy cập, hiệu suất của Website qua công cụ Google Webmaster Tools và Google Analytics. Giúp doanh nghiệp nhận thấy được sự phát triển của thương hiệu.

Mọi thông tin quý khách liên tới:

  • Công ty CP Công Nghệ DDI Việt Nam
  • Giấy chứng nhận ĐKKD số 0108819411 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 10/07/2019
  • Văn phòng đại diện: Phong 2603 – Tòa 103 USILK – La Khê – Hà Đông
  • Tel: 0333088889 – Mr. Định
  • Email: lienhe@ddi.vn
  • https://ddi.vn/

 

5/5 - (1 bình chọn)