NUÔI CON DỄ HƠN VỚI CÁC THỦ THUẬT THÔNG MINH NÀY

NUÔI CON DỄ HƠN VỚI CÁC THỦ THUẬT THÔNG MINH NÀY


66593 , 4.47 / #NUÔI #CON #DỄ #HƠN #VỚI #CÁC #THỦ #THUẬT #THÔNG #MINH #NÀY / thủ thuật
NUÔI CON DỄ HƠN VỚI CÁC THỦ THUẬT THÔNG MINH NÀY
Những thủ thuật nuôi dạy con cái thực tế và thông minh nhất mà bạn từng thấy

Thủ thuật nuôi dạy con đáng kinh ngạc sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn gấp mười lần. Hãy chuẩn bị khám phá một số mẹo và thủ thuật tuyệt vời mà mọi bậc cha mẹ đều thích.

– Nếu búp bê của con bạn không có quần áo, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm quần áo đẹp từ đầu với màng bọc thực phẩm. Đơn giản chỉ cần quấn màng bọc quanh cơ thể búp bê và đổ nước nóng lên trên để tạo váy mini tuyệt đẹp.

– Nếu con bạn không ngừng chơi trò chơi điện tử và còn rất nhiều bài tập về nhà phải làm, chỉ cần rút phích cắm ra và gắn một chiếc khóa nhỏ lên đó. Sau khi hoàn thành bài tập về nhà, các con có thể lấy chìa để mở khóa.

– Nếu con bạn đang cố gắng vẽ cầu vồng nhưng lại loay hoay với các đường, hãy thử gắn các bút lông vào một miếng băng dính. Như vậy, các con có thể vẽ cả cầu vồng chỉ qua một nét vẽ.

Dấu thời gian:

0:50 – Mẹo snack ngô

2:09 – Thủ thuật tuyệt vời với dây giày

4:16 – Tự tạo không gian an toàn cho trẻ nhỏ

6:15 – Vòng đeo tay số điện thoại cho con bạn

8:15 – Tự làm máy tính xách tay cho bé con

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết