33 CÁCH LÀM ĐẸP DỄ DÀNG MÀ KỲ DIỆU

33 CÁCH LÀM ĐẸP DỄ DÀNG MÀ KỲ DIỆU


156832 , 4.64 / #CÁCH #LÀM #ĐẸP #DỄ #DÀNG #MÀ #KỲ #DIỆU / meo lam ep da mat
33 CÁCH LÀM ĐẸP DỄ DÀNG MÀ KỲ DIỆU
CÔNG DỤNG ĐIÊN RỒ CỦA DẦU DỪA

Những ý tưởng làm đẹp này có vẻ điên rồ nhưng bạn sẽ rất vui khi sử dụng chúng khi chúng thực sự hiệu quả. Bạn sẽ học cách làm mặt nạ giấy ra khỏi giấy cuộn mùa xuân. Nghe có vẻ điên rồ? Không, chúng tôi chia sẻ một mặt nạ hiệu quả mà bạn có thể dễ dàng thực hiện. Trộn trà hoa cúc ấm với mật ong và ngâm giấy cuộn mùa xuân trong đó. Áp dụng giấy trên khuôn mặt của bạn. Mặt nạ này có tác dụng giữ ẩm và chống viêm. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền và thay vì ghé thăm một cửa hàng làm đẹp, hãy làm một hỗn hợp đường tại nhà. Nguồn cung cấp bạn sẽ cần đường, mật ong và nước chanh. Khuấy và lò vi sóng trong 5 phút. Sẳn sàng! Nếu bạn đã ra khỏi mặt nạ tẩy da chết, hãy cắt một nửa quả chanh và phủ đường để tẩy da chết. Làm mặt nạ lột cho mũi sẽ giúp loại bỏ mụn đầu đen. Trong một bát, trộn mật ong, gelatin và bột nghệ. Đắp mặt nạ này bằng bàn chải mỹ phẩm. Đợi đến khi nó trở nên khô và loại bỏ.

Don Patrick hoảng loạn nếu bạn nhận thấy một số dấu hiệu rụng tóc. Hãy thử mặt nạ của chúng tôi để làm cho tóc chắc khỏe hơn: trộn một quả trứng, mật ong sữa chua và nước chanh. Làm mặt nạ lột tự nhiên cho đôi môi của bạn sẽ làm cho đôi môi của bạn hồng. Trộn nước ép củ cải ấm với gelatin, khuấy và thoa lên môi. Để khô và loại bỏ. Nếu việc tẩy trang của bạn kết thúc, hãy tự làm từ dầu dừa. Làm sạch da mặt bằng dầu dừa và làn da của bạn sẽ mịn màng hơn.

Dầu dừa có rất nhiều công dụng đáng ngạc nhiên, ví dụ, bạn có thể loại bỏ kẹo cao su bong bóng khỏi tóc. Ngoài ra, chúng tôi chia sẻ công thức nấu ăn đáng ngạc nhiên mà bạn nên học và sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Có một cách rẻ tiền để làm trắng răng bằng baking soda và dầu dừa. Tẩy tế bào chết cho bàn chân khô và nứt nẻ của bạn bằng cách sử dụng hỗn hợp dầu dừa và muối biển.

DẤU THỜI GIAN:

00:13 Sử dụng sợi chỉ để loại bỏ lông mặt

00:49 Công thức tự làm của bột đường

02:51 Mặt nạ lột cho mụn đầu đen

05:41 Bí quyết với dầu dừa

06:15 Dầu dừa rửa mặt
——————————————
5-Minute Crafts Kênh chính thức của Việt Nam

Music by Epidemic Sound:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết