Một Chuyến Đi Ngọt Ngào Để Khám Phá Các Cửa Hàng Socola Được Yêu Thích Ở Toronto

Một Chuyến Đi Ngọt Ngào Để Khám Phá Các Cửa Hàng Socola Được Yêu Thích Ở Toronto

Culture Magazin®
2021-04-15

472

Socola không đơn thuần là một món quà vặt ngọt ngào, nó là biểu tượng của tình yêu, sự hạnh phúc và niềm vui. Để làm ra những viên kẹo thơm ngon ấy, đòi hỏi những giờ làm việc nhọc nhằn của người nông dân trên cánh đồng ca cao và cả bàn tay khéo của người nghệ nhân đầy đam mê. Nếu bạn đang muốn bỏ túi một vài địa điểm bán socola tại thành phố đa văn hoá Toronto, hãy cùng nhau bắt đầu chuyến khám phá.

Soul Chocolate

Nhờ vào việc am hiểu nguồn gốc, cách rang hạt và tỷ lệ trộn những thành phần phụ, những nghệ nhân tại Soul Chocolate luôn cho ra mắt những sản phẩm táo bạo nhưng cũng không kém phần thơm ngon. Không dừng lại ở việc là một doanh nghiệp tư nhân, chủ nhân của nơi này mong muốn lan toả những giá trị đẹp trong cuộc sống thông qua việc tạo dựng mối quan hệ mua bán ca cao trực tiếp với người nông dân, giúp họ có được giá bán cao hơn và công bằng hơn. Sản phẩm bán chạy nhất của Soul Chocolate phải kể đến sốt socola hạnh nhân có giá $15. Vị ngọt vừa phải cùng vị hạnh nhân thơm ngậy sẽ là một lựa chọn tiện lợi và hấp dẫn cho bữa sáng của gia đình bạn.

Website: soulroasters.com
Address: 583 Gerrard Street E., Toronto

Mary’s Brigadeiro Handcrafted Chocolate

Lớn lên tại Sao Paulo, ngày ngày nhìn người mẹ của mình tạo nên những tác phẩm socola và món brigadeiros tuyệt vời của Brazil, Mary Oliveira bắt đầu tình yêu mạnh mẽ của mình từ đó. Bằng tất cả những tình yêu mà cô có, Oliveira tiếp bước mẹ cô trên hành trình làm nên thứ quà vặt ngọt ngào có thể thay lời yêu thương với cửa tiệm Mary’s Brigadeiro Handcrafted Chocolate.

Đừng bỏ lỡ món brigadeiro nếu như ghé thăm Mary’s Brigadeiro Handcrafted Chocolate. Đây là sự kết hợp của sữa đặc, bơ,  bột ca cao nguyên chất và socola cao cấp để tạo nên một vị ngọt vừa phải.

Website: marysbsweets.com
Address: 1912 Danforth Avenue, Toronto

The Chocolateria

Những sản phẩm tại The Chocolateria làm từ socola Bỉ và Nam Mỹ, được trồng theo phương pháp bền vững và công bằng. Những viên truffle được nhân viên làm ngay trong tiệm với nhiều vị khác nhau như siro lá phong, vani, hạt dẻ và mâm xôi. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có bánh khoai tây chiên phủ socola, kem và những thanh socola thơm ngon.

Website: thechocolateria.ca
Address: 361 Roncesvalles Ave, Toronto

Soma Chocolate

Quyết định không theo phong cách nhã nhặn, tinh tế như các nghệ nhân socola truyền thống vẫn làm, David Castellan và Cynthia Leung ấp ủ ý tưởng mở cho mình một tiệm socola thật độc đáo và vui nhộn. Chỉ sau mẻ socola đầu tiên, họ biết rằng đây là con đường mà họ muốn dành hết đam mê của mình.

Chỉ cần một ánh nhìn đầu tiên, khách hàng đó có thể nhận ra phong cách rất đặc trưng của Soma Chocolate. Những chiếc bánh hình mèo Ninja chắc chắn sẽ được lòng cả thực khách nhí và người lớn. Các sản phẩm cho dịp lễ Phục Sinh bao gồm tạo hình chú gấu chồn tinh nghịch (vị caramel mặn và socola) và tạo hình hạt cacao (vị anh đào chua).

Website: somachocolate.com
Address: 32 Tank House Lane, Toronto
443 King Street West, Toronto

SourcePhoto courtesy of the shops.

Đánh giá bài viết