Hướng dẫn đăng ký tài khoản Binance và xác nhận thành công | Cập nhật 2021

Bạn muốn tham gia vào sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới Binance nhưng chưa biết đăng ký như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký tài khoản Binance một cách nhanh nhất. Đồng thời giúp bạn nhận tài khoản thành công để nạp rút dễ dàng. 

Hướng dẫn cách tạo tài khoản sàn Binance

Có 2 cách tạo tài khoản Binance là tạo tài khoản bằng Email và Mobile. Tuy nhiên bạn nên chọn cách tạo tài khoản bằng Email để đảm bảo chắc chắn nhận được mã xác nhận. Tạo bằng tài khoản bằng điện thoại có gặp phải tình trạng lỗi mạng hoặc do nguyên nhân nào đó mà không nhận được mã xác nhận hoặc nhận được rất chậm.

Các bước đăng ký tài khoản bằng email như sau:

  • Điền đầy đủ các thông tin: Email, Password (mật khẩu yêu cầu ít nhất 8 ký tự, gồm có cả chữ hoa, chữ thường và số). 
  • Nhấn nút “Create Account”
  • Kéo ô hình màu vàng sang bên phải để mã xác nhận Security Verification
  • Code sẽ được gửi về email của bạn. Mở email để lấy mã code này.
  • Bạn điền code này vào Code Verification
Đăng ký tài khoản Binance bạn cần điền đầy đủ các thông tin và điền code Verification
Đăng ký tài khoản Binance bạn cần điền đầy đủ các thông tin và điền code Verification

Như vậy là bạn đã tạo thành công tài khoản trên sàn Binance chỉ với những thao tác rất đơn giản.

Cách mua Crypto để giao dịch

Ngay khi đăng ký thành công, giao diện “Welcome to Binance” sẽ hiện ra với 3 phương thức mua Crypto:

  • Deposit Cryoto To Start Trading: Nạp trực tiếp Crypto trên sàn, chuyển từ sàn khác hoặc chuyển từ ví của bạn lên ví của sàn.
  • Buy Crypto with Your Credit Card: Mua bằng Credit Card. Với phương thức này bạn cần xác thực tài khoản.
  • Buy Crypto Using Binance P2P: có thể giao dịch trực tiếp, sàn Binance là trung gian. Bạn chuyển tiền cho người bán coin. Người bán sẽ chuyển coin vào ví của bạn.
Có 3 phương thức mua Crypto khác nhau
Có 3 phương thức mua Crypto khác nhau

Hướng dẫn xác thực 2 lớp

Lần đầu tiên vào trang chính sau khi đăng ký tài khoản, bạn cần xác thực 2 lớp. Với sàn Binance bạn nên xác thực bằng Google Authentication.

Hướng dẫn xác thực bằng Google Authentication

Nếu bạn dùng Apple thì có thể download Google Authentication trên App Store. Nếu dùng điện thoại Android co thể download Google Authentication trên Google Play. Sau đó nhấn “Next”.

Với , Google Authentication ở bất cứ đâu bạn có thể scan mã QR. Sau đó bật Google Authentication lên và click vào dấu “+”, ấn scand code, như vậy camera sẽ cho phép. Hoặc nếu không tiện mở camera, bạn có thể điền trực tiếp chuỗi ký tự code cũng có thể nhận Google Authentication. Sau đó nhấn “Next”.

Ngoài ra bạn cần lưu ý ghi mã code này ra, đề phòng trường hợp mất điện thoại hoặc bạn lỡ tay xóa mất Google Authentication. Mã code này sẽ giúp bạn khôi phục lại Google Authentication. Bởi lẽ nếu không có mã Google Authentication thì bạn không có cách nào đăng nhập vào tài khoản Binance được.

Mã Google Authentication để đăng nhập vào sàn Binance
Mã Google Authentication để đăng nhập vào sàn Binance

Tiếp theo sẽ có một mã gửi về email của bạn. Bạn vào email lấy mã. Đồng thời vào Google Authentication để lấy code và điền vào. 

Cách xác thực bằng Google Authentication
Cách xác thực bằng Google Authentication

Như vậy là bạn đã xác thực 2 lớp thành công.Với những hướng dẫn ở trên bạn đã đăng ký tài khoản Binance và xác thực 2 lớp thành công. Như vậy tài khoản của bạn đã được đảm bảo an toàn.

Hướng dẫn upload giấy tờ để xác thực tài khoản

Trước tiên bạn vào mục “Security”. Tại đây bạn cần lưu ý một số mục như:

Anti- Phishing Code: Bạn sẽ tạo ra một chuỗi Anti- Phishing Code. Khi Binance gửi email cho bạn sẽ gồm có chuỗi số này ở trên đầu thì mới chính xác là email của Binance. Nếu email không có chuỗi số này có nghĩa là email giả mạo, không phải của Binance.

Withdrawals: Chỉ những danh sách, địa chỉ ví bạn thêm vào đây mới có thể rút tiền về. Những địa chỉ ví không nằm trong danh sách này, sẽ không thể rút tiền từ sàn Binance.

Các mục quan trọng trong Security
Các mục quan trọng trong Security

Identity Verification: Đây là phần xác minh tài khoản cá nhân. Để xác minh tài khoản cá nhân bạn nhấn vào “Verify Now”. Sau đó bạn chọn quốc tịch Việt Nam, điền số căn cước công dân, họ tên theo đúng như trên thẻ căn cước công dân, ngày tháng năm sinh. Ngoài ra bạn cần ghi địa chỉ thường trú giống như giấy tờ của bạn và trùng với địa khi đăng ký với ngân hàng. Điền Postal code (nếu ở Hà Nội là 100000). Cuối cùng nhấn “Continue” và nhấn “OK”. Như vậy là bạn đã hoàn thành bước Basic Verification.

Điền các thông tin cá nhân để xác minh tài khoản Basic Verification
Điền các thông tin cá nhân để xác minh tài khoản Basic Verification

Với tài khoản Basic Verification, bạn nạp tiền không giới hạn. Tuy nhiên khi rút chỉ có thể rút được 0,06 bitcoin/ngày. Nếu verify thêm bước nữa là Intermediate thì bạn có thể nạp 15 nghìn USD/ngày và 150 nghìn USD/tháng. P2P và Crypto Deposit không giới hạn. Bạn được rút đến 100USD/ ngày. Các tính năng như LDP/ OTC? Binance Card được chấp nhận. Nếu verify lên Advanced Pro bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời hơn nữa. 

Chúng ta sẽ thực hiện Intermediate Verification. Bạn sẽ upload thẻ căn cước công dân, hộ chiếu hoặc bằng lái xe. Sau đó nhấn “Continue”. Bạn cần lưu ý chụp thẻ không được mất góc. Upload cả mặt trước và mặt sau. Tiếp theo bạn cần chụp một bức ảnh Selfie thật rõ nét khuôn mặt của mình. Cuối cùng tiến hành upload lên. Thời gian review sẽ mất khoảng 10 ngày.

Upload các giấy tờ cá nhân để xác nhận tài khoản Intermediate Verification
Upload các giấy tờ cá nhân để xác nhận tài khoản Intermediate Verification

Như vậy là bạn đã nâng cấp tài khoản thành công. 

Với những thông tin trên, bài viết đã hướng dẫn bạn cách đăng ký tài khoản sàn Binance, xác thực 2 lớp và tăng cường tính bảo mật cho tài khoản. Bạn cũng biết cách xác thực tài khoản ở mức độ trung bình để có thể nạp rút được nhiều tiền hơn.

Đánh giá bài viết