Game đấu võ Hoàng Phi Hồng cực hot dành cho những game thủ đam mê võ thuật

Hoàng Phi Hồng là một trong những huyền thoại võ thuật của Trung Hoa. Những màn đấu võ của ông đều mang lại sự kịch tính, hồi hộp và hấp dẫn. Chính vì thế, để thỏa sức đam mê cho các game thủ, Game đấu võ Hoàng Phi Hồng đã ra đời. Bài viết này sẽ cho bạn những hiểu rõ hơn về game này.

Giới thiệu game đấu võ Hoàng Phi Hồng

Game Hoàng Phi Hồng còn được biết đến với tên gọi The Last Blade. Đây là một trò chơi đối kháng hay nhất về nhân vật này.

Trước đây, các game thủ được thỏa sức chơi trên hệ máy Arcade kinh điển được rất được yêu thích. Tuy nhiên, công nghệ ngày càng phát triển, tựa game này đã có thể chơi dễ dàng trên máy vi tính hoặc mobile.

Điều đặc biệt của tựa game này đó là mô phỏng thời kỳ Bakumatsu của Nhật Bản. Thế nhưng, nhân vật trong game là của Trung Quốc.

Đây là thể loại game mô phỏng nhân vật. Đồ họa chú trọng vào bối cảnh, người chơi sẽ được phiêu lưu thông qua các trận đấu. Nhờ đó bạn sẽ có những cảm giác hồi hộp, kích thích và kịch tính khi chơi.

Game Hoàng Phi Hồng phiên bản 2D.
Game Hoàng Phi Hồng phiên bản 2D.

Cách chơi game đấu võ Hoàng Phi Hồng

Trong bối cảnh game bạn sẽ được tham gia các trận đấu chiến cực kịch tính và cam go giữa các võ sĩ Samurai với các môn phái khác. Người chơi sẽ được chọn một môn phái mà mình yêu thích. Thông qua đó, bạn có thể thể hiện những võ công thâm hậu, tuyệt kỹ kung phu đầy biến ảo.

Đây là tựa game online, do đó, bạn có thể chơi cùng lúc với 2 người, 3 người hoặc 4 người. Nhờ đó mà niềm vui của bạn được nhân lên gấp nhiều lần. Nhiệm vụ của mỗi người đó là dùng những kỹ năng võ công của mỗi môn phái để giành chiến thắng.

Mỗi người chơi có thể chọn một trong 12 nhân vật. Tuy nhiên, được nhiều người yêu thích nhất đó là Hoàng Phi Hồng. Do nhân vật này sở hữu bộ kỹ năng cực khủng, chính vì thế, bạn không nên bỏ qua tựa game chứa đựng nhiều kỷ niệm của tuổi thơ này nhé!

Một trận chiến từ đầu trò chơi từ đầu ván đến đánh boss cuối cùng đều phải trải qua 8 đối thủ. Trận chiến thứ 9 là đánh với boss khủng nhất, đối thủ kinh khủng nhất của game.

Sau khi bạn đánh chiến thắng boss ở cuối mỗi trận đấu thì ở ván tiếp theo boss cuối sở hữu thêm kiếm lửa địa ngục cực bá đạo. Nó được buff với combo máu cực khủng. Để chiến thắng bạn phải có nhiều kỹ năng, cũng như cách chiến đấu hiểm nhất để giành chiến thắng.

Bạn sẽ chọn 1 trong các nhân vật để đánh với nhau.
Bạn sẽ chọn 1 trong các nhân vật để đánh với nhau.

Hướng dẫn chơi game đấu võ Hoàng Phi Hồng

Cách chơi đã được phổ biến ở trên, nhìn qua có thể thấy rất đơn giản. Quan trọng là bạn phải biết cách phối hợp các tuyệt chiêu để tạo ra các đòn đánh hiểm. Từ đó, hạ gục đối thủ một cách nhanh nhất.

Để giúp cho người chơi hiểu rõ hơn về cách chơi, hướng dẫn sử dụng bàn phím sau đây sẽ có ích cho bạn.

  • Sử dụng các phím chỉ hướng như mũi tên trên, dưới, trái, phải để di chuyển nhân vật.
  • Các phím A, S, Z, X để thực hiện các đòn đánh tấn công.
  • Phím Shift để lựa chọn chế độ chơi hoặc nhân vật, phím Enter để bắt đầu trận đấu.
  • Bạn có thể dùng các nút lựa chọn chế độ 2 người, 3 người hoặc 4 người chơi.
Sử dụng các phím để điều khiển nhân vật.
Sử dụng các phím để điều khiển nhân vật.

Chơi game đấu võ Hoàng Phi Hồng ở đâu? Cách tải như thế nào?

Trước đây, người chơi thường chơi trên máy chơi game cầm tay truyền thống. Các game thủ chơi trên hệ điều hành giả lập, do đó, đồ họa không đẹp và sắc nét.

Hiện nay, người chơi có thể dễ dàng chơi trên điện thoại một cách nhanh chóng và rảnh khi nào chơi khi đó. Cách tải cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần lên CH Play hoặc App Store.

Ngoài ra, bạn còn có thể chơi trên máy vi tính hoặc laptop cá nhân. Chỉ cần vào link tải, giải nén và cài đặt thì chơi được rồi đấy.

Trên đây là những thông tin hay về game đấu võ Hoàng Phi Hồng đậm chất tuổi thơ. Khi chơi bạn sẽ có những khoảnh khắc vui vẻ, hòa nhập không khí chiến đấu cực kịch tính. Những màn thắng đậm chất võ thuật. Hy vọng bạn sẽ có những giây phút chơi game thoải mái và giải trí.

Website Dulieubongda.net có chuyên mục blog game là chuyên mục tổng hợp các loại game hay nhất hiện nay bao gồm game bắn súng, game chiến thuật, game nhập vai, game bóng đá, game thể thao,…

Xem thêm: Tải Phong Vân Truyền Kỳ miễn phí cho điện thoại mới nhất

5/5 - (3 bình chọn)