Điểm danh top những đồng coin sắp lên sàn Binance 2021 tiềm năng

Những đồng coin sắp lên sàn Binance luôn được trader đặc biệt quan tâm. Binance vẫn đang là sàn Crypto hàng đầu thế giới với khối lượng giao dịch đứng đầu thị trường. Mọi đồng coin mới ra mắt đều hướng đến mục tiêu chính thức niêm yết trên sàn Binance. Bởi khi đó chúng đương nhiên có thể tiếp cận với hàng triệu trader trên toàn thế giới. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để các dự án coin tạo dựng và mở rộng cộng đồng người dùng.

Dưới đây Coindientu.com sẽ tổng hợp chi tiết top những đồng coin sắp lên sàn Binance đáng chú ý nhất năm 2021. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã hướng dẫn chi tiết cách để trader kiểm tra các đầu coin sắp được list trên sàn Binance. Vậy còn chần chờ gì mà không khám phá!

Top những đồng coin sắp lên sàn Binance đáng chú ý nhất 

Tìm kiếm những đầu coin sắp lên sàn Binance tập trung vào một số đồng coin đã có chỗ đứng trên thị trường là chiến lược của khá nhiều trader. Bởi coin sắp list lên một sàn Crypto lớn như Binance thường có tiềm năng tăng giá lớn. Nếu như lựa chọn đầu tư đúng thời điểm, chúng có thể giúp trader thu về lợi nhuận khủng.

Trong năm 2021, những đồng coin sắp lên sàn Binance không quá nhiều. Tuy nhiên chất lượng lại được giới trader đánh giá khá cao.

Đồng Luxurious Pro Network Token (LPNT)

Theo dự đoán của giới trader chuyên nghiệp, LPNT sở hữu tiềm năng tăng giá cực lớn. Nó có thể đạt tỷ lệ 8.1 ngay trong đợt ICO đầu tiên. Sở dĩ LPNT được xếp vào nhóm những đồng coin sắp lên sàn Binance đáng chú ý nhất là bởi đội ngũ phát triển đứng sau dự án khá uy tín. Sau đó, một nhóm kinh doanh gồm nhiều công ty lại các tiểu vương quốc Ả Rập hoạt động từ năm 2010 đang chống lưng cho LPNT.

LPNT là một trong những đồng coin sắp lên sàn Binance đáng mong đến nhất 
LPNT là một trong những đồng coin sắp lên sàn Binance đáng mong đến nhất

Mặt khác việc khởi chạy trên blockchain Ethereum cũng phần nào tạo lợi thế lớn cho LPNT. Theo kế hoạch, Luxurious Pro Network Token sẽ có tổng nguồn cung 80 triệu LPNT. Ban đầu, người dùng có thể sử dụng LPNT trao đổi với đồng ETH.

Đồng BitValve (BTV)

BitValve đã phát hành lần đầu tiên từ tháng 4 năm 2019. Tuy nhiên theo kế hoạch thì phải đến năm 2021 BTV mới có thể chính thức niêm yết trên sàn Binance. Theo một số chuyên trang về tiền điện tử đã ưu ái dành cho BTV một điểm đánh giá 9.1.

BitValve đã phát hành lần đầu tiên từ tháng 4 năm 2019
BitValve đã phát hành lần đầu tiên từ tháng 4 năm 2019

BitValve có khả năng hỗ trợ tốt cho một số đồng coin lớn trên thị trường như BTC, ETH, XMR. Đặc biệt phí giao dịch của BTV ½ so với BTC. Hiện tại, BTV chưa có nhiều trên các sàn giao dịch. Vì vậy nếu chính thức có mặt trên sàn Binance, nó sẽ có khả năng tăng giá cực mạnh. Do đó ngay lúc này, trader hãy cân nhắc, tận dụng thời cơ để đầu tư vào loại tiền điện tử này.

Nguồn cung lớn nhất của BitValve sẽ vào khoảng trên 23 triệu BTV. Giá bán trước dao động từ 0.12 đến 0.2 USD. Để mua BTV, trader có thể sử dụng BTC, ETH, LTC hoặc BCH.

Đồng Moneta (USDM)

USDM hiện là một trong những đồng coin sắp lên sàn Binance cực kỳ tiềm năng. Bên cạnh đặc điểm cơ bản như phân quyền, hoạt động theo mã nguồn mở, ứng dụng công nghệ blockchain thì USDM còn có thể quy đổi sang tiền pháp định. Theo đó, Moneta Holdings cho phép người dùng đổi USDM sang tiền pháp định theo tỷ giá thị trường.

USDM hiện là một trong những đồng coin sắp lên sàn Binance cực kỳ tiềm năng
USDM hiện là một trong những đồng coin sắp lên sàn Binance cực kỳ tiềm năng

Giá ICO ban đầu của USDM là 1 USD. Tổng nguồn cung ban đầu tương đương 2.8 triệu USDM. Thời gian ICO của đồng tiền này đã kết thúc từ tháng 7/2021. Nền tảng khởi chạy ban đầu của USDM là blockchain Ethereum.

Đồng Minerva (OWL)

OWL ra đời với mục đích phục vụ cho mô hình kinh tế thế hệ mới. Có nghĩa OWL hướng đến mục tiêu trở thành phương tiện thanh toán cho các doanh nghiệp, hỗ trợ giảm bớt chi phí vào đẩy nhanh tốc độ giao dịch.

OWL hướng đến mục tiêu trở thành phương tiện thanh toán cho các doanh nghiệp
OWL hướng đến mục tiêu trở thành phương tiện thanh toán cho các doanh nghiệp

Hiện tại số lượng Minerva bán sẵn là 60 triệu OWL, chiếm 70% tổng nguồn cung. Giá OWL ban đầu là 0.75 USD. Tuy nhiên, thời gian ICO của OWL vẫn chưa cụ thể cho lắm. Trong thời gian tới, Coindientu sẽ tiếp tục cập nhật thông tin có liên quan đến đồng tiền điện tử tiềm năng này.

Đồng Nebeus (NBTK)

Có lẽ sẽ vô cùng thiếu sót nếu trong danh sách những đồng coin sắp lên sàn Binance thiếu đi cái tên NBTK. Sự ra đời của NBTK kéo theo sự hình thành của một ngân hàng kỹ thuật số. Ngân hàng nào hoạt động hoàn toàn trên blockchain, hỗ trợ các bên thứ 3 tham gia ra sáng tạo sản phẩm dịch vụ.

Theo dự, kiến giá ISO ban đầu của NBTK sẽ là 0.5 USD
Theo dự, kiến giá ISO ban đầu của NBTK sẽ là 0.5 USD

Sự phát triển của dự án Nebeus đến từ Anh Quốc. Theo dự, kiến giá ISO ban đầu của NBTK sẽ là 0.5 USD. Người dùng có thể sử dụng BTC, ETH và tiền pháp định để mua NBTK. Nền tảng khởi chạy của NBTK là chuỗi khối blockchain của Ethereum.

Đồng DenCity (DNX)

DNX được hỗ trợ mạnh mẽ bởi AI. Nó chắc chắn chắc chắn có thể đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ. Người sở hữu DNX có quyền tạo cho họ một thế giới ảo riêng. Đó là nơi họ sở hữu các dịch vụ tiện ích, phương tiện thanh toán tiên tiến.

DNX được hỗ trợ mạnh mẽ bởi AI
DNX được hỗ trợ mạnh mẽ bởi AI

Đội ngũ phát triển của dự án tiền điện tử DNX đến từ Croatia. Theo dự kiến, 0.034 USD là giá ICO ban đầu của DNX. Khi cần mua DNX, bạn hãy sử dụng BTC, ETH hoặc đồng USD.

Đồng Gym Rewards (GYM)

Đây là đồng tiền ảo đại diện cho một ứng dụng chuyên về Gym. Theo độ khi đi mọi người sử dụng ứng dụng này, họ sẽ được thưởng một lượng đồng GYM để thanh toán dịch vụ. Với sự mới lạ độc đáo, GYM xứng đáng nằm trong top những đồng coin sắp lên sàn Binance đáng chú ý nhất năm 2021.

GYM thực chất là một tiêu chuẩn ERC20, hoạt động trên chuỗi blockchain Ethereum. Nó có tổng nguồn cung 1 tỷ GYM, giá bán trước là 0.0001 ETH.

Cách tìm kiếm đồng coin sắp lên sàn Binance 

Có khá nhiều cách để trader tra cứu những đồng coin sắp lên sàn Binance. Chẳng hạn như 3 cách cơ bản dưới đây.

Tìm kiếm trực tiếp từ sàn Binance 

Trước tiên nếu muốn kiểm tra những đồng coin sắp lên sàn Binance, bạn cần sở hữu ít nhất một tài khoản giao dịch của Binance. Số phận hãy tham gia diễn đàn Binance Smart Chain và DefiStation. Đó là định nơi bạn có thể nhận thông tin mới nhất về các đồng coin chuẩn bị được list lên sàn Binance.

Một số đồng coin mới niêm yết trên sàn Binance 
Một số đồng coin mới niêm yết trên sàn Binance

Binance hiện ưu tiên niêm yết các loại tiền điện tử hỗ trợ cho nền tảng Binance Smart Chain. Do đó nếu nắm rõ định hướng, sản phẩm liên quan đến hệ sinh thái Binance, trader hoàn toàn có thể phần nào đoán biết đồng coin nào sắp có mặt trên sàn giao dịch hàng đầu thế giới này.

Ví như như các đồng coin tiềm năng như CAKE, XVS, Auto Farm,.. Đều liên quan đến hệ thống Binance Smart Chain. Do đó, sớm muộn chúng sẽ đều niêm yết trên hệ thống sàn Binance.

Tìm kiếm từ các trang tổng hợp, thống kê 

Ngoài tìm kiếm thông tin trực tiếp trên Binance, bạn cũng hãy tận dụng những trang tổng hợp thống kê như CoinMarketCap, CoinGecko. Tại một trong hai trang thống kê này, bạn hãy click vào ô tìm kiếm. Tại đây, hệ thống sẽ hiển thị một số đồng coin thịnh hành nhất.

Một số đồng coin thịnh hành có khả năng cao sẽ có trên sàn Binance 
Một số đồng coin thịnh hành có khả năng cao sẽ có trên sàn Binance

Dựa vào danh sách coin thịnh hành trên, bạn có thể phần nào sàng lọc và chọn ra các đồng coin được trader quan tâm nhất. Chúng có thể là ứng viên hàng đầu cho những đồng coin sắp lên sàn Binance.

Tìm kiếm thông qua nền tảng PancakeSwap

Hiện tại, PancakeSwap chính là nền tảng phi tập trung hoạt động sôi động nhất trên chuỗi khối Binance Smart Chain. Ngay cả CEO của Binance cũng rất ưu ái, tích cực lăng xê cho nền tảng này.

Vậy nên các loại coin giao dịch trên PancakeSwap thường có khả năng cao sẽ có mặt trên danh sách coin giao dịch của Binance. Vì thế nếu tìm kiếm những đồng coin sắp lên sàn Binance, bạn hãy chú ý theo dõi diễn biến trên nền tảng PancakeSwap.

Tổng kết 

Những đồng coin sắp lên sàn Binance chính là cơ hội đầu tư mà mọi trader không nên bỏ qua. Bởi một khi chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới này, giá trị của chúng có thể bật tăng vài chục hay thậm chí vài trăm phần trăm. Bên cạnh yếu tố bơm thổi thì các đồng coin đó cũng ít nhiều có tiềm năng phát triển nhất định.

Hy vọng phần tổng hợp những đồng coin sắp lên sàn Binance trên đây đã cho bạn thêm gợi ý đầu tư. Vậy còn chần chờ gì mà không nắm bắt cơ hội! 

Đánh giá bài viết