💥Thủ thuật mở checkpoint lỗi bước cuối không cho vào bảng tin FB | Xin lỗi, tính năng này không…

💥Thủ thuật mở checkpoint lỗi bước cuối không cho vào bảng tin FB | Xin lỗi, tính năng này không…


12547 , 4.77 / #Thủ #thuật #mở #checkpoint #lỗi #bước #cuối #không #cho #vào #bảng #tin #Xin #lỗi #tính #năng #này #không / thủ thuật facebook
💥Thủ thuật mở checkpoint lỗi bước cuối không cho vào bảng tin FB | Xin lỗi, tính năng này không...
Chào các bạn, đây là video thứ 2 mình quay để hướng dẫn các bạn mở dạng checkpoint lỗi bước cuối, tức là khi bạn xác minh xong thay vì đi đến bảng tin thì nó sẽ thông báo: “Xin lỗi, tính năng này không khả dụng ngay bây giờ. Đã xảy ra lỗi khi xử lý yêu cầu này. Vui lòng thử lại sau.”

Bạn hãy xem kĩ các lưu ý trong video và nhớ là đăng nhập đúng trình duyệt đã xác minh checkpoint từ trước. Nếu không thành công thì bạn có thể thay đổi IP, thiết bị khác để xử lý tình trạng này.

Mình thấy một số bạn hướng dẫn mở lỗi này bằng cách gửi các link contact, nhưng theo mình đánh giá thì cách đó không có tác dụng!

☞ Click Đăng Kí Để Ủng Hộ Tools1s & Xem Video Mới Nhất:

Link video gốc:

♡/──────────────────────────/|

。。❁ Danh sách các video chia sẻ kinh nghiệm, tools hỗ trợ FB, tips Facebook, và nhiều thủ thuật hay khác:

» More information Tools1s:
✩ WEBSITE:
✩ FANPAGE:
✩ GROUP:
✩ YOUTUBE:
✩ EMAIL: contact@tools1s.com

» More information Trương Văn Hoàng:
✩ WEBSITE:
✩ ZALO:
✩ FACEBOOK: (locked)
✩ FACEBOOK:
✩ FANPAGE: (locked)
✩ YOUTUBE:
✩ EMAIL: im@truongvanhoang.vn

TAGs: #Tools1s, #checkpointfb, #unlockfb, #TruongVanHoangOfficial, TruongVanHoangOfficial, Tools1s.tk, tools1stk, Tools1s.com, tools1scom, tools1s channe, checkpoint lỗi, checkpoint lỗi bước cuối, cách mở khóa checkpoint fb, hướng dẫn mở khóa checkpoint lỗi, mở khóa nick bị lỗi bước cuối, mở khóa tính năng không khả dụng, mở khóa fb lỗi checkpoint, hướng dẫn unlock checkpoint error, cách unlock checkpoint lỗi bước cuối đơn giản và hay nhất, tips unlock checkpoint error fb, unlock checkpoint xoay vòng, mẹo unlock checkpoint lỗi error, mẹo unlock checkpoint ngày sinh, mẹo unlock checkpoint ảnh bạn bè sang ngày sinh, mẹo unlock checkpoint bằng ngày sinh, spam checkpoint ngày sinh fb, mở khóa nick fb bị lỗi quá dễ

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết