Ý TƯỞNG TRANG TRÍ TƯỜNG || 23 THỦ THUẬT ĐIÊN RỒ

Ý TƯỞNG TRANG TRÍ TƯỜNG || 23 THỦ THUẬT ĐIÊN RỒ


17475 , 5.00 / #TƯỞNG #TRANG #TRÍ #TƯỜNG #THỦ #THUẬT #ĐIÊN #RỒ / thủ thuật
Ý TƯỞNG TRANG TRÍ TƯỜNG || 23 THỦ THUẬT ĐIÊN RỒ
ĐỒ THỦ CÔNG VÀ THỦ THUẬT TRANG TRÍ TƯỜNG TUYỆT VỜI

Hôm nay, tôi sẽ chỉ bạn cách làm quen với sơn và tạo ra những bức tranh đẹp cho bức tường nhà bạn ngay cả khi bạn chưa có kinh nghiệm.
Bạn có thể vẽ lên các tấm bìa cứng để tạo hoa văn trừu tượng. Sau đó, nhấn bìa vào một tấm vải hoặc bức tường và sơn những vòng trắng xung quanh để tạo vẻ giống với các hành tinh.
Bạn cũng có thể tạo những bức tranh nghệ thuật đẹp mắt bằng cách đặt lưới lọc chìm ở giữa một bức tranh rồi đổ các màu khác nhau lên trên đó. Sau khi vải được phủ đầy sơn, nghiêng nó sang hai bên cho đều và xong.
Tôi cũng sẽ chỉ bạn một số thủ thuật vẽ tranh giúp bạn khắc họa mọi thứ trên tác phẩm nghệ thuật của bạn. Đầu tiên là tạo ra các thân cây btừ chỉ nha khoa màu trắng. Bạn cũng có thể dùng miếng bọt biển rửa bát tối màu để vẽ bức tranh thiên hà.

Dấu thời gian:
0:07 – Bức tranh hành tinh tuyệt vời
2:27 – Bức tranh thiên hà tuyệt vời
3:30 – Bức tranh thiên hà lung linh
5:27 – Ý tưởng trang trí tường
7:28 – Hướng dẫn vẽ tranh theo trường phái ấn tượng
10:51 – Nghệ thuật chất lỏng trên bìa cứng
13:01 – Cách bất ngờ để sơn tường
Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Đăng ký 5 phút BÁNH BÈO

Soi Sáng trên Youtube:

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết