WHO cảnh báo: Biến thể Delta lan rộng và nhanh đáng quan ngại, hàng loạt quốc gia khẩn tái phong tỏa

WHO cảnh báo: Biến thể Delta lan rộng và nhanh đáng quan ngại, hàng loạt quốc gia khẩn tái phong tỏa


4707 , 4.21 / #cảnh #báo #Biến #thể #Delta #lan #rộng #và #nhanh #đáng #quan #ngại #hàng #loạt #quốc #gia #khẩn #tái #phong #tỏa / vtc online ot kich
WHO cảnh báo: Biến thể Delta lan rộng và nhanh đáng quan ngại, hàng loạt quốc gia khẩn tái phong tỏa
#tintuc24hol #tintuc
Trong bối cảnh biến thể Delta của virus SARS-CoV-2 với khả năng lây truyền mạnh đã lan ra 85 quốc gia trên toàn thế giới, một số quốc gia đã quyết định tái phong tỏa.
Biến thể Delta đang lây lan với tốc độ đáng lo ngại trên toàn thế giới. Tổng giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) Tedros Adhanom Ghebreyesus ngày 25.6 cho biết: “Delta hiện là biến thể lây truyền mạnh nhất, đã xuất hiện ở ít nhất 85 quốc gia và đang lây lan nhanh chóng trong nhóm người chưa tiêm chủng vaccine COVID-19”.

Một số quốc gia như Australia, Bangladesh, Nga và Israel vừa qua đã buộc phải tái áp đặt lệnh phong tỏa để làm chậm tốc độ lây lan biến thể Delta.

Trong khi đó, cũng vì biến thể này, Anh phải trì hoãn nới lỏng hạn chế COVID-19 vốn được lên kế hoạch kết thúc vào ngày 21.6 còn Nam Phi đang chứng kiến biến thể Delta trở nên áp đảo ở quốc gia này.

▶ TIN TỨC 24H ONLINE là kênh Youtube chia sẻ các nội dung tin tức, bản tin cập nhật 24h online, những nội dung giải trí hấp dẫn được phát sóng trên các kênh chương trình đài truyền hình, các tin tức cập nhật, chương trình truyền hình trực tiếp, chương trình thể thao, bóng đá, giải trí, game show, showbiz… Với mong muốn cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất trên nền tảng số cho quý vị và các bạn.

❤️❤️❤️ Cảm ơn các bạn đã xem video! Các bạn đừng quên nhấn vào ► Đăng Ký Kênh và biểu tượng 🔔 phía dưới góc phải của video để không bỏ lỡ những video mới nhất nhé ❤️❤️❤️

▶ ĐĂNG KÝ KÊNH (miễn phí) TẠI ĐÂY:

▶ Xem những Clip mới và hấp dẫn nhất:
– Thể thao:
– An ninh ngày mới hôm nay:
– Tin tức mới nhất 24h hôm nay:
– Tin tức Công nghệ tổng hợp:
– Bản tin thời sự Tổng hợp hàng ngày:
– Vòng loại World Cup 2020 đội tuyển Việt Nam tổng hợp:

▶ Theo dõi Kênh TIN TỨC 24H ONLINE trên:
– Facebook :
– Twitter:

▶ Fair use for news reporting ( and (

▶ Mọi vấn đề về video vi phạm Bản quyền ( Chính sách (
– Nguyên tắc cộng đồng ( chúng tôi sẽ xóa chúng, xin liên hệ trực tiếp qua email: now.tintuc@gmail.com . If there are any copyright issues with any videos posted here We will remove them, please contact our email: now.tintuc@gmail.com

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết