VTV6 TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ Việt Nam vs Indonesia AFF Cup 2021. Bình luận cùng BLV Quang Huy & Trần Hải

VTV6 TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ Việt Nam vs Indonesia AFF Cup 2021. Bình luận cùng BLV Quang Huy & Trần Hải


167592 , 5.00 / #VTV6 #TRỰC #TIẾP #BÓNG #ĐÁ #Việt #Nam #Indonesia #AFF #Cup #Bình #luận #cùng #BLV #Quang #Huy #amp #Trần #Hải / bóng đá
VTV6 TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ Việt Nam vs Indonesia AFF Cup 2021. Bình luận cùng BLV Quang Huy & Trần Hải
Link xem trực tiếp bóng đá AFF Cup 2021 Việt Nam vs Indonesia – bảng B giải bóng đá vô địch Đông Nam Á tại đây:

Đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Indonesia và ghi tới 7 bàn vào lưới đội bóng này trong 2 trận đấu gần đây nhất tại òng loại World Cup 2022. Điều này đang thắp lên niềm tin rất lớn, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành chiến thắng trước đội bóng xứ vạn đảo ở cuộc tái ngộ này để giành tấm vé vào bán kết đầu tiên của bảng B AFF Cup 2021.
Đội tuyển Việt Nam đang được giới chuyên môn lẫn người hâm mộ đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ, đặc biệt sau chiến thắng thuyết phục trước Malaysia. Nhưng cũng đừng quên rằng, ở 5 trận đối đầu gần đây nhất trong khuôn khổ các kỳ AFF Cup, đội tuyển Việt Nam chưa từng thắng được Indonesia mà chỉ có 3 trận hòa, còn lại là 2 thất bại.
Rõ ràng, đội bóng xứ vạn đảo không phải là đối thủ dễ chịu, nhất là khi họ đang được dẫn dắt bởi HLV người Hàn Quốc khác, ông Shin Tae-yong – người đã tường tận “bài vở” của ông Park, cũng như nắm rất rõ về sở trường và sở đoản của đội tuyển Việt Nam những năm gần đây.
BLV Vũ Quang Huy và nhà báo Trần Hải đều có nhận định lạc quan về một chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia song cũng khẳng định, đội bóng xứ vạn đảo sẽ đem tới nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo qua những phân tích chuyên môn và lực lượng.
Mời quý vị cùng tham gia chương trình bình luận và dự đoán tỷ số trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Indonesia được phát trực tiếp lúc 17h30 thứ Tư ngày 15/12/2021 trên:
– Báo Thể thao & Văn hóa:
– Fanpage báo Thể thao & Văn hóa:
– Youtube báo Thể thao & Văn hóa:
Mời quý vị đón xem!

#affcup2021 #vietnam_indonesia #bongdavietnam
_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết