Văn Phòng Cho Thuê 18 Tam Trinh, Tòa VTC Online, Hai Bà Trưng,HN

Văn Phòng Cho Thuê 18 Tam Trinh, Tòa VTC Online, Hai Bà Trưng,HN


1322 , 5.00 / #Văn #Phòng #Cho #Thuê #Tam #Trinh #Tòa #VTC #Online #Hai #Bà #TrưngHN / vtc online ot kich
Văn Phòng Cho Thuê 18 Tam Trinh, Tòa VTC Online, Hai Bà Trưng,HN
Văn Phòng Cho Thuê 18 Tam Trinh, Tòa VTC Online . Hai Bà Trưng, Hà Nội
Vị trí: Số 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tòa VTC Online là 1 trong những tòa nhà văn phòng nằm trại vị trí quận Hai Bà Trưng, tập trung các tòa văn phòng cho thuê tại đây với nhiều ưu điểm vượt trội tại khu vực.
Với vị trí tại đây, VTC online chỉ cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 10 phút đi lại, bên cạnh tập trung các ngân hang như Vietcombank, Teachcom bank, Agribank, Maritime bank.
VTC online gần các trung tâm mua sắm như Vincom Plaza, gần khu đô thị Times city.
Với tổng diện tích 5.600m2 đất, tổng diện tích sàn 35.000m2, 1.500m2/sàn. Tòa nhà gồm 21 tầng nổi và 1 tầng lửng và 1 tầng hầm, kết hợp với không gian chung của toàn dự án, Toà nhà VTC Online sẽ đáp ứng không gian cho 2.500 – 3.000 nhân viên làm việc tại tòa nhà.
khu Cafe rộng 500m2 được thiết kế tiện nghi, tầm nhìn đẹp, có thể nhìn ra sông Hồng được thiết kế tại tầng 21 của tòa nhà.
Khu căn tin rộng 1500m2 được thiết kế đẹp mắt, trẻ trung, lịch sự phục vụ nhu cầu ăn uống cho cán bộ nhân viên làm việc trong tòa nhà.
Tại tầng 1 của VTC Online là Phòng Giao dịch của 3 ngân hàng lớn: Viettinbank, BIDV, Techcombank; và các cây ATM của các ngân hàng VIB Bank, Maritime Bank, MB Bank….
Tần 16, 17, 18 thuộc tòa nhà VTC online là trục sở của các đơn vị như: Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC, Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam (VCCorp) với các website lớn như Báo dân trí, muachung.vn, Enbac.com, Muare.vn; Công ty giải pháp phầm mềm Hòa Bình đơn vị chủ quản website chợ điện tử, nganluong.vn…
Toà nhà VTC Online còn hội tụ các tiện ích như rạp chiếu phim sức chứa 330 khán giả, nhà ăn phục vụ 900 người/lượt, khu thể thao, khu bar-café, dịch vụ ngân hàng, trường quay, thư viện, khu lưu trú… với các trang thiết bị hiện đại nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đem lại cho người sử dụng cảm giác thân thiện.
Với các ưu thế vượt trội tại VTC Online, các đơn vị có thể thuê làm trụ sở văn phòng công ty và với giá khá rẻ để thuê được một văn phòng như ý muốn.

Mọi Thông Tin Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ:
Phòng Kinh Doanh Cho Thuê Tòa Nhà VTC Online
Địa chỉ 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline 0949229290 Mr Độ .

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết