UNBOX HỘP ÁO VIỆT NAM PLAYERS FIFA ONLINE 4

UNBOX HỘP ÁO VIỆT NAM PLAYERS FIFA ONLINE 4


26999 , 4.92 / #UNBOX #HỘP #ÁO #VIỆT #NAM #PLAYERS #FIFA #ONLINE / tai fifa online 4
UNBOX HỘP ÁO VIỆT NAM PLAYERS FIFA ONLINE 4
✴️ Cùng FIFA Online 4 khám phá hộp áo Việt Nam Players phiên bản đặc biệt giới hạn trong dự án Tự Hào Việt Nam vươn tầm thế giới
✴️ Hộp áo siêu đặc biệt này đã được FIFA Online 4 chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và tâm huyết để có thể giao đến tay các HLV sản phẩm ưng ý nhất với tên và số áo của 3 cầu thủ Quang Hải – Xuân Trường – Công Phượng.
✴️ Chiếc áo sẽ bắt đầu được đóng gói và vận chuyển đến tay các HLV trong tuần tới. Hy vọng chiếc áo là kỷ vật đáng nhớ đối với mỗi HLV khi trải nghiệm và đồng hành cùng FIFA Online 4 Việt Nam.

#TựhàoViệtNam #Vươntầmthếgiới
———————————————————-
FIFA Online 4 là phiên bản mới nhất của dòng game bóng đá trực tuyến hay nhất trên thế giới vào thời điểm hiện tại. Được phát hành bởi Garena tại Việt Nam.

Đây là trò chơi duy nhất tại Việt Nam có bản quyền trực tiếp FIFA, nằm trong series game bóng đá đã khẳng định danh tiếng trên toàn thế giới trong nhiều năm qua. Trò chơi được phát triển bởi hãng EA Sports, người “cha đẻ” của loạt game thể thao nổi tiếng khác như NBA Live, FIFA Soccer, Tiger Wood PGA Tour…

Tải game ngay tại:

EA Sports FIFA Online 4 Vietnam là kênh youtube chính thức của FIFA Online 4, đồng thời là đơn vị duy nhất giữ bản quyền sản xuất toàn bộ nội dung game và giải đấu FIFA Online 4.

🎁 Nạp thẻ:
🌟 Kênh Facebook:
🔹 Trang chủ:
🍻 Group cộng đồng:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết