Tụng Kinh Dược Sư Cực Kỳ Linh Nghiệm – Bệnh Nặng Đến Đâu Cũng Hết, Nghiệp Lớn Đến Đâu Cũng Tan

Tụng Kinh Dược Sư Cực Kỳ Linh Nghiệm – Bệnh Nặng Đến Đâu Cũng Hết, Nghiệp Lớn Đến Đâu Cũng Tan


6457319 , 3.92 / #Tụng #Kinh #Dược #Sư #Cực #Kỳ #Linh #Nghiệm #Bệnh #Nặng #Đến #Đâu #Cũng #Hết #Nghiệp #Lớn #Đến #Đâu #Cũng #Tan / 21 meo lam ep phu nu nen biet
Tụng Kinh Dược Sư Cực Kỳ Linh Nghiệm - Bệnh Nặng Đến Đâu Cũng Hết, Nghiệp Lớn Đến Đâu Cũng Tan
Tụng Kinh Dược Sư Cực Kỳ Linh Nghiệm – Bệnh Nặng Đến Đâu Cũng Hết, Nghiệp Lớn Đến Đâu Cũng Tan

“Dược sư”, nghĩa đen là thầy thuốc chữa bệnh. Đức dược sư hiểu biết và thông suốt tất cả y dược của thế gian và xuất thế gia. Ngài có thể chữa trị hết tất cả những thứ bệnh khổ của chúng sinh, những điên đảo vọng tưởng do tham, sân, si phiền não gây ra. Lưu ly quang (ánh sáng lưu ly) của Phật Dược Sư “trong ngoài sáng suốt, tinh sạch hoàn toàn, không có chút nhơ bợn, ánh quang minh chói lọi khắp nơi”. Ánh sáng ấy chiếu đến đâu đều phá hết tăm tối vô minh của chúng sinh, đem lợi lạc và diệt tất cả những bệnh khổ thân tâm của chúng sinh, khiến cho họ xa lìa mê vọng mà hướng đến giác ngộ, giải thoát.

Tuy vậy, ngoài việc chú ý trị bệnh, Phật Dược sư còn quan tâm đến những kẻ nghèo khổ, thiếu cơm ăn áo mặc, thiếu thốn phương tiện vật chất. Theo Kinh Dược sư, Phật Dược sư luôn hướng đến những bệnh nhân nghèo, mắc chứng nan y (điều nguyện thứ 7); Lo cho chúng sinh có đủ cơm ăn, áo mặc, vật dụng (điều nguyện 3,11 và 12); không để chúng sinh rơi vào tà đạo, ngoại đạo hoặc bị bùa chú ếm đối làm hại (điều nguyện 4,9); thương xót chúng sinh bị giam nhốt khổ sở trong ngục tù (điều nguyện thứ 10).

Xem Bài kinh mới nhât
Website:
Fanpage:

Tụng Kinh Dược Sư –
Tu Tại Gia Thế Nào Cho Đúng –
Kinh Cầu An – Tụng Kinh Cầu Bình An:
Tụng kinh xám phát nguyện
Nghe Kinh Phật này hàng ngày Phật Tổ phù hộ độ trì Cả Đời gặp may mắn

#niemphatdida #thichthienthuan #thaythichthienthuan #daiducthichthienthuan

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết