Truyền hình VOA 18/7/20: Việt Nam ủng hộ Trung Quốc 100 ngàn đô chống thiên tai

Truyền hình VOA 18/7/20: Việt Nam ủng hộ Trung Quốc 100 ngàn đô chống thiên tai


84725 , 4.41 / #Truyền #hình #VOA #Việt #Nam #ủng #hộ #Trung #Quốc #ngàn #đô #chống #thiên #tai / 21 meo lam ep phu nu nen biet
Truyền hình VOA 18/7/20: Việt Nam ủng hộ Trung Quốc 100 ngàn đô chống thiên tai
#VOATIENGVIET #VOAEXPRESS
Tin tức: Nếu không vào được VOA, xin các bạn hãy vào để vượt tường lửa. Thời sự Việt Nam: Thương mại Việt-Mỹ, 25 năm nhìn lại. 11 cầu thủ Việt Nam bị FIFA cấm thi đấu vì bán độ. Bảo tàng báo chí VN không đề cập việc chính quyền cấm truyền thông độc lập. Việt Nam ủng hộ Trung Quốc 100 ngàn đô chống thiên tai.

Tin thế giới: Ấn Độ: Trên 1 triệu ca nhiễm COVID. Tokyo: Số ca nhiễm COVID hàng ngày tăng kỷ lục. Tử vong COVID tăng, Arizona và Texas đặt xe thùng lạnh để chứa xác. Nga bác cáo giác tìm cách lấy cắp dữ liệu về vaccine chống COVID. Châu Á: Nhiều nơi thiệt hại nặng vì lũ lụt.

Phóng sự: Khẩu trang y tế trong giai đoạn bình thường mới. Người Việt sẻ chia với lực lượng cảnh sát giữa mùa Covid. Thất nghiệp – Di dân mới vật lộn trên đất Mỹ giữa đại dịch. Mỹ, Anh và đồng minh tăng cường sức ép lên Trung Quốc.

Và chương trình Học tiếng Anh của Đài VOA.

Các hoạt động thương mại đầu tư Việt-Mỹ giúp hỗ trợ hàng chục ngàn việc làm ở Mỹ và đưa Việt Nam trở thành một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất Đông Nam Á, Bộ Ngoại giao Mỹ dẫn thông cáo của Đại diện Thương mại Hoa Kỳ (USTR) cho biết nhân dịp hai nước kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao.

11 cầu thủ Việt Nam thuộc Câu lạc bộ bóng đá Đồng Tháp (U21) bị Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) cấm thi đấu trên toàn thế giới vì bán độ.

Việt Nam, quốc gia bị xếp hạng là một trong những nơi kém nhất thế giới về tự do báo chí và bắt bớ nhiều ký giả nhất, vừa khai trương bảo tàng báo chí, theo AFP ngày 17/7.

Việt Nam vừa trợ giúp Trung Quốc 100.000 đô la giữa lúc quốc gia láng giềng đang hứng chịu những đợt mưa lớn, lũ lụt và động đất khiến hơn 100 người thiệt mạng và hàng triệu người di tản.

Với dân số khoảng 1 tỉ 3, một triệu dân Ấn Độ bị nhiễm COVID là tỷ lệ tương đối thấp, theo các chuyên gia, nhưng số này sẽ tăng đáng kể trong những tháng tới khi xét nghiệm gia tăng, làm căng thẳng thêm hệ thống y tế đang trên bờ vực của nước này.

Đô trưởng Tokyo, Yuriko Koike, ngày 17/7 báo cáo có thêm 293 người nhiễm COVID, kỷ lục mới về số ca nhiễm tăng hàng ngày sau khi thành phố báo cáo 286 ca vào hôm trước.

Các quận hạt tại Arizona và Texas bị ảnh hưởng nặng nề vì COVID đang đặt chỗ các xe tải có máy lạnh để chứa xác trong lúc các nhà quàn hết chỗ, nhà cầm quyền cho biết ngày 16/7.

Nga ngày 17/7 bác tố cáo tìm cách đánh cắp tin tức về vaccine chống COVID và can thiệp vào cuộc bầu cử tại Anh.

Công tác cứu hộ đang tiến hành tại Trùng Khánh phía tây nam Trung Quốc sau khi mưa lớn gây đất chuồi và lũ lụt vào ngày 16/7, làm thiệt hại hạ tầng cơ sở, các trang trại và buộc nhiều người phải di tản, đài CCTV của nhà nước loan tin.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết