Truyền hình VOA 13/2/19: ‘Chim ưng biển’ CV-22 của Mỹ xuất hiện lần đầu tại Việt Nam

Truyền hình VOA 13/2/19: ‘Chim ưng biển’ CV-22 của Mỹ xuất hiện lần đầu tại Việt Nam


145476 , 4.41 / #Truyền #hình #VOA #Chim #ưng #biển #CV22 #của #Mỹ #xuất #hiện #lần #đầu #tại #Việt #Nam / cot truyen ai suy vong
Truyền hình VOA 13/2/19: ‘Chim ưng biển’ CV-22 của Mỹ xuất hiện lần đầu tại Việt Nam
#VOATIENGVIET #VOAEXPRESS
Tin tức: Nếu không vào được VOA, xin các bạn hãy vào để vượt tường lửa. Thời sự Việt Nam: Ngoại Trưởng Việt Nam tới Bình Nhưỡng trong chuyến thăm 3 ngày. ‘Chim ưng biển’ CV-22 của Mỹ xuất hiện lần đầu tại Việt Nam. ‘Cô bé Napalm’ được trao tặng Giải hòa Bình Dresden của Đức.

Tin thế giới: TQ hối thúc các nước ngừng bôi nhọ TQ. Thái Lan, Mỹ khởi động tập trận quân sự Hổ Mang Vàng. Trump không hài lòng về thỏa thuận cấp ngân quỹ chính phủ. Người ủng hộ Trump tấn công người quay phim của BBC. Thái Lan trả cầu thủ bóng đá tị nạn người Bahrain về Úc.

Phóng sự: Lăng Khải Định ở Huế. Lễ hội đầu xuân tại khu phố Tàu ở Washington. Đại học Texas giúp sinh viên khởi nghiệp. Thiết bị phát hiện ung thư trong vài giờ. Robot chiến trường: Lợi hay lo?

Và chương trình Học tiếng Anh của Đài VOA.

Bộ trưởng Ngoại giao kiêm Phó Thủ Tướng Việt Nam Phạm Bình Minh đã tới Bình Nhưỡng chiều ngày 12/2, bắt đầu chuyến công du ba ngày để thảo luận và phối hợp với các giới chức Triều Tiên nhằm chuẩn bị cho cuộc gặp thượng đỉnh Trump-Kim, sẽ diễn ra tại Hà Nội trong vào ngày 27-28 tháng 2, nguồn tin tổng hợp cho biết.

Bốn chiếc máy bay quân sự CV-22 Osprey của không quân Mỹ với biệt danh là ‘Chim ưng biển’ đã hạ cánh ở thành phố Đà Nẵng vào tuần qua, trên đường di chuyển đến Thái Lan tham gia cuộc tập trận Hổ mang Vàng.

“Cô bé Napalm” Kim Phúc, người trong bức ảnh biểu tượng về chiến tranh Việt Nam ngày nào, vừa được vinh danh với một trong những giải cao quý nhất thế giới, Giải thưởng Hòa bình Dresden, cho công tác thiện nguyện của mình.

Trung Quốc hôm thứ Ba kêu gọi các nước liên quan ngừng bôi nhọ Trung Quốc bằng cách thổi phồng cái gọi là “gián điệp mạng” và tấn công tin tặc, theo một phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao Trung Quốc.

Thái Lan và Mỹ hôm thứ Ba tổ chức lễ khai mạc cuộc tập trận quân sự Cobra Gold (Hổ Mang Vàng) hàng năm. Đây là cuộc tập trận lớn nhất ở khu vực Châu Á-Thái Bình Dương với sự góp mặt của 29 quốc gia trong vai trò tham gia hoặc quan sát.

Tổng thống Donald Trump tỏ ra không hài lòng về một thỏa thuận của các nhà đàm phán Quốc hội về chi tiêu an ninh biên giới vốn không cấp tiền để xây bức tường biên giới Mỹ-Mexico mà ông đã hứa, nhưng ông tỏ dấu hiệu cho thấy ông sẽ không đóng cửa chính phủ.

Một người ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tấn công những người quay phim của các cơ quan tin tức vào tối thứ Hai trong cuộc tập hợp chính trị của ông Trump tại thành phố El Paso, bang Texas.

Hakeem al- Araibi, một cầu thủ bóng đá tị nạn người Bahrain bị giam giữ ở Thái Lan trong hai tháng, đã đến thành phố Melbourne của Úc vào ngày thứ ba sau khi các công tố viên từ bỏ nỗ lực dẫn độ anh này về lại Bahrain.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết