Trưa 21/7 Đồng Nai thêm 215 ca Covid-19,phần lớn ở khu nhà trọ,khẩn cấp giãn cách xã hội thêm 9 ngày

Trưa 21/7 Đồng Nai thêm 215 ca Covid-19,phần lớn ở khu nhà trọ,khẩn cấp giãn cách xã hội thêm 9 ngày


126914 , 4.27 / #Trưa #Đồng #Nai #thêm #Covid19phần #lớn #ở #khu #nhà #trọkhẩn #cấp #giãn #cách #xã #hội #thêm #ngày / vtc online ot kich
Trưa 21/7 Đồng Nai thêm 215 ca Covid-19,phần lớn ở khu nhà trọ,khẩn cấp giãn cách xã hội thêm 9 ngày
#tintuc24hol #tintuc
Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đồng Nai, sáng 21/7, tỉnh ghi nhận thêm 215 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó, TP. Biên Hòa nhiều nhất với 118 ca.
Số ca mắc mới tại Đồng Nai vẫn tập trung chủ yếu tại TP. Biên Hòa, huyện Vĩnh Cửu (liên quan Công ty Changshin), huyện Nhơn Trạch.
Tính đến nay, tổng số ca dương mới trong đợt dịch thứ 4 là 1.566 ca, trong đó TP. Biên Hòa nhiều nhất với 768 ca, kế đến là huyện Vĩnh Cửu 245 ca, huyện Nhơn Trạch 157 ca, huyện Thống Nhất 147 ca.
Bắt đầu từ ngày 21/7, ngành Y tế Đồng Nai tổ chức lấy mẫu diện rộng cho khoảng 80.000 người tại các khu nhà trọ ở xã Thạnh Phú và toàn bộ công nhân Công ty Changshin.
Bên cạnh đó, các lực lượng tiếp tục tập trung truy vết nhanh chóng ở các địa phương liên quan đến ổ dịch tại Công ty Changshin và các ổ dịch khác.
Tại TP. Biên Hòa và các địa phương có khu phong tỏa tập trung, các khu nhà trọ, chợ còn phát hiện nhiều ca dương tính, do đó tập trung truy vết nhanh theo phương châm “bóc nhanh F0 ra khỏi cộng đồng” bằng phương pháp test nhanh mẫu gộp 3 hoặc 5 để phát hiện ca dương tính sẽ chuyển cách ly tạm thời nhanh chóng. Tiếp tục tăng cường tầm soát bằng test nhanh trong các doanh nghiệp và các khu nhà trọ, chợ.

▶ TIN TỨC 24H ONLINE là kênh Youtube chia sẻ các nội dung tin tức, bản tin cập nhật 24h online, những nội dung giải trí hấp dẫn được phát sóng trên các kênh chương trình đài truyền hình, các tin tức cập nhật, chương trình truyền hình trực tiếp, chương trình thể thao, bóng đá, giải trí, game show, showbiz… Với mong muốn cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất trên nền tảng số cho quý vị và các bạn.

❤️❤️❤️ Cảm ơn các bạn đã xem video! Các bạn đừng quên nhấn vào ► Đăng Ký Kênh và biểu tượng 🔔 phía dưới góc phải của video để không bỏ lỡ những video mới nhất nhé ❤️❤️❤️

▶ ĐĂNG KÝ KÊNH (miễn phí) TẠI ĐÂY:

▶ Xem những Clip mới và hấp dẫn nhất:
– Thể thao:
– An ninh ngày mới hôm nay:
– Tin tức mới nhất 24h hôm nay:
– Tin tức Công nghệ tổng hợp:
– Bản tin thời sự Tổng hợp hàng ngày:
– Vòng loại World Cup 2020 đội tuyển Việt Nam tổng hợp:

▶ Theo dõi Kênh TIN TỨC 24H ONLINE trên:
– Facebook :
– Twitter:

▶ Fair use for news reporting ( and (

▶ Mọi vấn đề về video vi phạm Bản quyền ( Chính sách (
– Nguyên tắc cộng đồng ( chúng tôi sẽ xóa chúng, xin liên hệ trực tiếp qua email: now.tintuc@gmail.com . If there are any copyright issues with any videos posted here We will remove them, please contact our email: now.tintuc@gmail.com

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết