Trưa 18/7 Hà Nội thêm 12 ca mắc Covid-19 mới, 2 người chưa rõ nguồn lây, phong tỏa khẩn cấp hàng Mắm

Trưa 18/7 Hà Nội thêm 12 ca mắc Covid-19 mới, 2 người chưa rõ nguồn lây, phong tỏa khẩn cấp hàng Mắm


18276 , 4.19 / #Trưa #Hà #Nội #thêm #mắc #Covid19 #mới #người #chưa #rõ #nguồn #lây #phong #tỏa #khẩn #cấp #hàng #Mắm / vtc online ot kich
Trưa 18/7 Hà Nội thêm 12 ca mắc Covid-19 mới, 2 người chưa rõ nguồn lây, phong tỏa khẩn cấp hàng Mắm
#tintuc24hol #tintuc
Trưa nay (18.7), Sở Y tế Hà Nội thông tin, trên địa bàn thành phố vừa có thêm 12 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 2 ca phát hiện mới trong một gia đình.
Trong 12 ca dương tính với SARS-CoV-2 vừa được ghi nhận có 2 trường hợp phát hiện mới trong một gia đình tại B6, Trại Găng, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng.

10 trường hợp là các F1, liên quan đến chùm ca bệnh chung cư chung cư Sunshine Palace (quận Hai Bà Trưng có 7 ca, quận Hoàn Kiếm có 1 ca, quận Đống Đa 1 ca, quận Long Biên có 1 ca).

2 mẹ con tại B6 Trại Găng dương tính

Người mẹ 62 tuổi, và con trai 33 tuổi, trong vòng 1 tháng gần đây không đi đâu xa, thường xuyên ở nhà. Ngày 16.7, cả 2 có triệu chứng bệnh, đến ngày 17.7 đi lấy mẫu xét nghiệm dịch vụ tại Bệnh viện Medlatec cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

10 F1 dương tính

4 người trong một gia đình gồm bố 35 tuổi và 3 con (2, 5 và 7 tuổi), sống tại Chung cư Hoà Bình Green City, đều là F1 của F0 trước đó. Ngày 17.7, cả 4 được lấy mẫu xét nghiệm, cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

2 người trong một gia đình gồm bố 64 tuổi và con gái 21 tuổi, sống tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, đều là F1 của F0 trước đó. Ngày 17.7, cả 2 được TTYT quận Hai Bà Trưng lấy mẫu xét nghiệm, cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Bệnh nhân nam, 36 tuổi, trú tại phường Vĩnh Huy, quận Hai Bà Trưng, là nhân viên Công ty vận tải Hà Nội (trụ sở tại 32 Nguyễn Công Trứ, quận Hoàn Kiếm). Ngày 16.7, có lên trụ sở công ty tại số 5 Lê Thánh Tông để ký thanh toán và có tiếp xúc gần với F0. Ngày 17.7, anh được xác định là F1, được TTYT quận Hai Bà Trưng lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả dương tính.

Bệnh nhân nữ, 32 tuổi, trú tại phường Phúc Đồng, quận Long Biên, là F1, tiếp xúc lần cuối với F0 ngày 16.7. Ngày 16.7, bệnh nhân xuất hiện triệu chứng ngứa họng. Ngày 17.7, được xác định là F1 nên được lấy mẫu, kết quả dương tính do CDC Hà Nội thực hiện.

Bệnh nhân nam, 31 tuổi, trú tại phường Văn Chương, quận Đống Đa, là F1, cả nhà có 6 người đều dương tính SARS-CoV-2. Ngày 17.7, anh được TTYT quận Đống Đa lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả dương tính.

Bệnh nhân nữ, 45 tuổi, trú tại phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, là F1 và chủ cửa hàng vàng bạc tại 31 Hàng Mắm (nơi F0 bán hàng). Ngày 17.7, bà được TTYT quận Hoàn Kiếm lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả dương tính.

▶ TIN TỨC 24H ONLINE là kênh Youtube chia sẻ các nội dung tin tức, bản tin cập nhật 24h online, những nội dung giải trí hấp dẫn được phát sóng trên các kênh chương trình đài truyền hình, các tin tức cập nhật, chương trình truyền hình trực tiếp, chương trình thể thao, bóng đá, giải trí, game show, showbiz… Với mong muốn cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất trên nền tảng số cho quý vị và các bạn.

❤️❤️❤️ Cảm ơn các bạn đã xem video! Các bạn đừng quên nhấn vào ► Đăng Ký Kênh và biểu tượng 🔔 phía dưới góc phải của video để không bỏ lỡ những video mới nhất nhé ❤️❤️❤️

▶ ĐĂNG KÝ KÊNH (miễn phí) TẠI ĐÂY:

▶ Xem những Clip mới và hấp dẫn nhất:
– Thể thao:
– An ninh ngày mới hôm nay:
– Tin tức mới nhất 24h hôm nay:
– Tin tức Công nghệ tổng hợp:
– Bản tin thời sự Tổng hợp hàng ngày:
– Vòng loại World Cup 2020 đội tuyển Việt Nam tổng hợp:

▶ Theo dõi Kênh TIN TỨC 24H ONLINE trên:
– Facebook :
– Twitter:

▶ Fair use for news reporting ( and (

▶ Mọi vấn đề về video vi phạm Bản quyền ( Chính sách (
– Nguyên tắc cộng đồng ( chúng tôi sẽ xóa chúng, xin liên hệ trực tiếp qua email: now.tintuc@gmail.com . If there are any copyright issues with any videos posted here We will remove them, please contact our email: now.tintuc@gmail.com

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết