Trải nghiệm làm đẹp bằng huyết tương giàu tiểu cầu (PRP)

Trải nghiệm làm đẹp bằng huyết tương giàu tiểu cầu (PRP)


7409 , nan / #Trải #nghiệm #làm #đẹp #bằng #huyết #tương #giàu #tiểu #cầu #PRP / meo lam ep da mat
Trải nghiệm làm đẹp bằng huyết tương giàu tiểu cầu (PRP)
Hiện nay, tiêm huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) là phương pháp đang được nhắc đến thường xuyên trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp và chăm sóc da. Không chỉ hiệu quả trong công dụng làm đẹp da, PRP đã và đang chứng minh ưu điểm vượt trội của mình trong nhiều lĩnh vực điều trị.

Huyết tương giàu tiểu cầu PRP (Platelet rich plasma) là sản phẩm tự thân có hàm lượng tiểu cầu cao hơn nhiều lần với lượng tiểu cầu trung bình trong máu ngoại vi. Huyết tương giàu tiểu cầu chứa một lượng lớn các nhân tố tăng trưởng và cytokine với nhiều vai trò quan trọng trong tái tạo và chữa lành vết thương.

Công nghệ huyết tương giàu tiểu cầu PRP được xem là cuộc cách mạng trong việc làm trẻ hóa làn da và ngăn lão hóa với cơ chế hoạt động của mình. Khi PRP được tiêm vào cơ thể, chúng sẽ kích thích việc sinh ra nguyên bào sợi – một loại tế bào sinh học tổng hợp các cấu trúc nền của da và collagen, đồng thời kích thích chuỗi liên kết Collagen, giúp gia tăng lượng Hyaluronic Acid giúp da mau hồi phục và trẻ hóa, chăm sóc da một cách hiệu quả.
Tác dụng của công nghệ huyết tương giàu tiểu cầu trong thẩm mỹ làm đẹp da:

Phòng và chống quá trình lão hóa da

Làm trắng sáng làn da một cách tự nhiên

Làm mờ các nếp nhăn, làm da căng mịn, se khít lỗ chân lông

Trị sẹo rỗ, làm đầy tổ chức; phối hợp điều trị nấm, tàn nhang…

Ngày thứ nhất sử dụng công nghệ huyết tương giàu tiểu cầu: Da có thể sẽ ửng đỏ, tuy nhiên, tình trạng này sẽ giảm dần và biến mất trong vòng 24h. Bạn không nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt mà chỉ nên lau nhẹ bằng gạc và nước ấm hoặc nước muối sinh lý.

Ngày thứ hai & ngày thứ ba tiêm huyết tương giàu tiểu cầu: Hiện tượng ửng đỏ có thể sẽ biến mất. Tuy nhiên, có thể sẽ xuất hiện cảm giác ngứa, đặc biệt ngứa nhiều ở vùng cổ. Bạn nên dùng xịt khoáng để làm dịu đi cảm giác này. Tuyệt đối không gãi lên vùng da đã can thiệp. Từ ngày này, có thể bắt đầu lại các bước chăm sóc da mặt (rửa mặt – nước hoa hồng – kem dưỡng – kem chống nắng) và lưu ý phải tẩy trang vào cuối ngày.

Ngày thứ tư đến ngày thứ sáu sử dụng công nghệ huyết tương giàu tiểu cầu: Da bắt đầu lên vảy nhỏ. Bạn có thể sẽ cảm thấy da hơi sần sần. Bạn chỉ nên làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ, không có hạt massage để tránh gây bong tróc và trầy xước da. Đồng thời lưu ý kết hợp với việc dùng kem chống nắng hàng ngày. Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn nên sử dụng dung dịch hoặc kem tẩy trang nhằm loại bỏ bụi bẩn và chất cặn bã trên da trước khi sử dụng sữa rửa mặt. Sau đó tiếp tục các bước chăm sóc da bình thường hàng ngày
Ngày thứ bảy đến ngày thứ mười tiêm huyết tương giàu tiểu cầu: Đây là khoảng thời gian mà các vảy da có thể sẽ bong tróc. Để có kết quả tốt nhất, bạn không nên tác động lên da mà hãy để các vảy da này bong tự nhiên. Tiếp tục thực hiện các bước chăm sóc da mặt và dùng thêm xịt khoáng ít nhất 2 lần/ngày để cung cấp độ ẩm và khoáng chất cho da.

Lưu ý chung khi làm đẹp da bằng công nghệ huyết tương giàu tiểu cầu:

Không để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Ăn nhiều hoa quả, rau xanh, uống nhiều nước giúp hỗ trợ quá trình phục hồi tổn thương da

Không hút thuốc, không sử dụng đồ uống có cồn, cà phê và các loại chất kích thích

Liệu trình trẻ hóa tiếp theo có thể thực hiện sau 01 tháng

Ấn “Đăng kí” để theo dõi các video mới nhất về sức khỏe tại :

Liên hệ với Vinmec:
Fanpage:
Website:
Hệ thống bệnh viện:

————————
Bản quyền thuộc về Vinmec
Copyright by Vinmec ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết