Top 6 phần mềm diệt Virus miễn phí tốt nhất

Top 6 phần mềm diệt Virus miễn phí tốt nhất


69749 , 4.77 / #Top #phần #mềm #diệt #Virus #miễn #phí #tốt #nhất / phan mem diet virus
Top 6 phần mềm diệt Virus miễn phí tốt nhất
Các bạn có biết rằng khi sử dụng máy tính, nguy cơ bị virus là luôn luôn có. Chúng chỉ chờ khi có cơ hội là sẽ xâm nhập ngay vào máy tính và có thể gây ra các hậu quả, nhẹ thì có thể máy tính bị chậm, dính quảng cáo hoặc xuất hiện các tập tin lạ nặng hơn thì có thể mất dữ liệu hoặc mất tài khoản ngân hàng, tài khoản email hoặc các mật khẩu máy tính khác…

Chính vì vậy mà các bạn không nên chủ quan, và cho rằng máy mình sẽ không bị virus. Hiện nay có rất nhiều phần mềm diệt virus nổi tiếng có phí và miễn phí. Trong video này Tin Học Sóc Nâu sẽ đưa ra gợi ý 6 phần mềm diệt virus miễn phí và tốt nhất hiện nay.

1. Phần mềm diệt virus Avira Antivirus
Phần mềm diệt virus Avira Free Antivirus 2017 là một sản phẩm của công ty bảo mật Avira Operations GmbH. Khi sử dụng Avira có một ưu điểm đó là chiếm rất ít tài nguyên và đặc biệt hơn nữa là Avira sẽ tặng bạn 05 Gb dữ liệu đám mây để lưu trữ những tập tin quan trọng.
Link download:

2.Phần mềm diệt AVG Free
AVG đã có từ rất lâu, theo nhận xét của cá nhân mình thì phiên bản AVG Free 2017 chạy rất tốt, chiếm ít bộ nhớ hệ thống và chạy rất nhanh so với các phiên bản trước đây. Ngoài ra thì giao diện cũng rất thân thiện và dễ hiểu. Phần mềm này thường là lựa chọn của mình khi cài đặt máy tính cho khách hàng.
Link download:

3. Avast! Free Antivirus
Phần mềm diệt virus Avast ra đời sau 2 phần mềm trên tuy nhiên thì chất lượng cũng không hề thua kém. Trong bảng xếp hạng phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất thế giới thì avast đã có tên trong danh sách này và lấy được nhiều thiện cảm của người dùng.

Về ưu điểm của avast theo mình thấy thì thấy có mục Anti-spam (giúp chặn email spam và mã độc đính kèm từ email), tường lửa (firewall) chống xâm nhập lạ vào máy tính cũng khá ổn và một tính năng độc đáo nữa đó là remote Assistance (điều khiển máy tính từ xa). Chưa dùng lại ở đó Avast còn tích hợp thêm tính năng giả lập máy ảo chạy thử nghiệm các phần mềm chưa tin tưởng… đây cũng là một lựa chọn tốt khi cài đặt trên máy tính của các bạn.

Link download:

4. Windows Defender
Đây là phần mềm diệt virus miễn phí của Microsoft, từ phiên bản Windows 7 Microsoft đã tích hợp Windows Defender vào trong máy tính tuy nhiên nó chưa thực sự mạnh mẽ bằng phiên bản Windows Defender chạy trên Windows 10. Với phiên bản này, ngoài tính năng bảo vệ máy tính khỏi virus thì Windows Defender còn có thể giúp chúng ta kiểm soát trẻ em khi sử dụng máy tính, giới hạn trang web, hoặc giới hạn thời gian sử dụng máy tính đối với trẻ em hoặc các thành viên khác trong gia đình.

Ưu điểm của phần mềm Windows Defender là rất nhẹ, và chiếm ít tài nguyên máy tính vì được tích hợp sẵn trong Windows.

Link download:

Ngoài các phần mềm ngoại thì ngay tại Việt Nam chúng ta cũng có 2 phần mềm diệt virus miễn phí cũng khá tốt đó là

5. BKAV Home Plus của Nguyễn Tử Quảng
BKAV là viết tắt của cụm từ Bách Khoa Antivirus, đây là phần mềm 100% của Việt Nam, theo nhận xét riêng của mình thì BKAV phiên bản mới nhất được cải tiến tốt hơn rất nhiều so với các phiên bản BKAV cũ trước đây. Phần mềm này không còn gây ra hiện tượng chậm máy hay xoá file hệ thống khi phát hiện bị nhiễm virus như các phiên bản trước.

BKAV cũng cung cấp tính năng duyệt mail an toàn, ngoài ra BKAV cũng được trang bị công nghệ Cloud Computing (điện toán đám mây), Safe run (thực thi an toàn), và tường lửa cũng khá ổn. Phần mềm này cũng là lựa chọn khá tốt cho bạn đấy.

Link download:

6. Phần mềm diệt Virus CMC Antivirus
Đây cũng là một sản phầm của người Việt Nam, CMC Antivirus hoàn toàn miễn phí đối với người dùng cá nhân. Phần mềm này cũng được trang bị đầy đủ các tính năng giúp cho máy tính của chúng ta có thể ngăn chặn được virus, malware.

Link download:

Kết luận: Trên đây là danh sách 6 phần mềm diệt virus miễn phí Tin Học Sóc Nâu cảm thấy tốt nhất cho người dùng. Các bạn có thể tải về cài đặt và an tâm sử dụng máy tính an toàn nhé.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi video, chúc các bạn sử dụng máy an toàn.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết