Top 5 lợi ích của việc chơi bowling mà bạn đừng nên bỏ qua

Bowling là một trò tiêu khiển yêu thích của tất cả người Mỹ! Không có cảm giác nào tuyệt vời hơn là được tấn công hoặc dạy con bạn cách chơi bowling. Nhưng, có những lợi ích thực tế nào liên quan đến bowling? Bạn có tin hay không, việc đến sân chơi bowling gần bạn nhất có thể cải thiện sức khỏe của bạn!

Sức mạnh cơ bắp

 

Bowling là một môn thể thao, nó đòi hỏi sự kết hợp của nâng, uốn và kéo dài. Mỗi lần ném bóng, bạn sử dụng cánh tay, vai, cổ tay và chân để đẩy bóng xuống làn đường. Bạn càng ăn nhiều, bạn càng xây dựng được nhiều sức mạnh cơ bắp. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn tăng trọng lượng của quả bóng khi bạn tiếp tục thảy bóng.

Cải thiện tính linh hoạt

 

Bạn càng chơi lâu nhiều, bạn càng trở nên linh hoạt hơn. Chơi bowling đòi hỏi một loạt các chuyển động. Bạn không chỉ lao và vặn người thường xuyên mà còn phải ổn định các cơ của mình để giữ thăng bằng khi tiếp cận làn đường. Bạn càng luyện tập nhiều, bạn sẽ càng phát triển được tính ổn định và tính linh hoạt.

Cardio

 

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tập luyện tim mạch thường xuyên, hãy đến sân chơi bowling. Người ta ước tính rằng vận động viên ném bóng trung bình đi khoảng 71 bước mỗi phút. Điều này có nghĩa là bạn sẽ đ được hơn nửa dặm mỗi loạt chơi bowling. Trên thực tế, với mỗi giờ chơi bowling mà bạn tham gia, bạn sẽ đốt cháy từ 150 đến 300 calo. Nói một cách dễ hiểu, đây là lượng calo bạn đốt cháy nếu bạn nhảy dây liên tục trong 25 phút. Chơi bowling là một cách thú vị và dễ dàng để thư giãn đồng thời giúp cơ thể bạn rèn luyện sức khỏe rất cần thiết.

Bài tập có tác động thấp

 

Tập thể dục là một phần quan trọng của lối sống cân bằng. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng dễ dàng thực hiện trong các buổi chạy bộ hoặc tập nâng tạ. Thêm vào đó, đôi khi những bài tập này gây khó khăn cho cơ thể của bạn. Nhiều người phải vật lộn với tim mạch vì sự căng thẳng mà nó gây ra cho các khớp của họ. May mắn thay, có một tùy chọn tác động thấp dễ dàng và thú vị. Chơi bowling không yêu cầu chuyển động giống như nhiều phương pháp tập luyện truyền thống khác. Nó mềm hơn nhiều trên đầu gối và khớp của bạn. Nó không gây căng thẳng cho khuỷu tay hoặc cổ tay của bạn và có thể được thực hiện theo nhóm, rất lý tưởng cho những ai muốn tập thể dục và giao lưu cùng một lúc.

Giảm stress

 

Bởi vì bowling thường được chơi theo nhóm, nó mang lại cho bạn sự tương tác xã hội cần thiết để giải tỏa tâm lý và cải thiện tinh thần của bạn. Nó cũng giúp bạn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày. Nó kích thích endorphin và giúp bạn tuần hoàn máu tốt hơn. Đổi lại, điều này làm giảm mức cortisol của bạn và giảm căng thẳng. Khi bạn ăn thường xuyên, điều đó không chỉ là niềm vui mà còn giúp bạn khỏe mạnh về mặt tinh thần và thể chất.

Thật đúng đắn khi nói rằng chơi bowling là một hoạt động lành mạnh cho cả trái tim và tâm trí của bạn. Nó không chỉ giúp tăng cường sức khỏe thể chất mà còn thúc đẩy sức khỏe tinh thần và tình cảm. Nếu bạn đang tìm kiếm các địa điểm chơi bowling ở Việt Nam, Time Zone là địa điểm hoàn hảo. Với thiết kế thân thiện với gia đình, đây là nơi bạn cần để cải thiện cuộc sống và cảm thấy tốt hơn về bản thân. Tìm hiểu thêm về các sân chơi bowling của Time Zone và tìm một địa điểm gần bạn bằng cách truy cập https://www.timezonegames.com

Đánh giá bài viết