Top 4 phần mềm xem bóng đá tốt nhất hiện nay

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, ngày nay việc xem bóng đá trực tiếp trên tivi đã không còn là phương thức duy nhất để xem bóng đá nữa. Thay vào đó, mọi người có thể dễ dàng xem bóng đá trên điện thoại, mays tinhs, …bằng nhiều phần mềm khác nhau thông qua internet. Dưới đây sẽ là một số gợi ý về phần mềm bóng đá miễn phí 2021

4 phần mềm xem bóng đá miễn phí 2021

Với 4 phần mềm xem bóng đá miễn phí trên điện thoại, máy tính, … dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi tường thuật trực tiếp bóng đá mà chất lượng không khác gì chương trình truyền hình trên tivi.

1. Phần mềm Sopcast

Sopcast có lẽ là phần mềm xem bóng đá miễn phí phổ biến và lâu đời nhất. Người hâm mộ chỉ cần cập nhật link sopcast các trận đấu bóng đá đỉnh cao từ nhiều giải đấu khác nhau như giải Serie A, La Liga, Bundesliga, cup C1, giải Ngoại hạng Anh, Euro, World cup.

Xem thêm: Tỷ lệ kèo bóng đá các trận hot nhất mỗi ngày

Khi sử dụng ứng dụng này, các bạn sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ về link bóng đá trực tuyến vài phút trước khi trận đấu diễn ra. 

Với phần mềm này, chúng ta sẽ dễ dàng xem được các trận đấu bóng đá trực tiếp đang diễn ra trên K+ mà không hề bị thu một đồng phí nào. 

Nhờ ứng dụng công nghệ P2P (Peer to Peer), phần mềm hỗ trợ xem chương trình truyền hình trên internet Sopcast trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. 

Chỉ với thao tác tải Sopcast miễn phí về máy và cài đặt, bạn đã có thể thoải mái xây dựng cho mình một kênh xem TV trực tuyến riêng. Không những thế  bạn còn có thể chia sẻ với những người dùng trực tuyến khác cùng xem nữa.

Với Sopcast, các giải đấu bóng đá hàng đầu hiện nay như Ngoại hạng Anh, giải bóng đá Pháp, Tây Ban Nha, Đức,… đều có thể xem trực tuyến dễ dàng với đường truyền ổn định, chất lượng cao. 

2. Phần mềm Livescore

Với dân nghiền bóng đá thì hẳn không thể không biết đến ứng dụng Livescore – phần phần cập nhật tỉ số bóng đá miễn phí.

Livescore cho phép người dùng theo dõi trực tiếp trận đấu qua timeline cùng với các số liệu về thông tin đội hình ra sân, diễn biến trận đấu cùng các chỉ số lên xuống bóng của cả 2 đội.

Livescore là ứng dụng được nhiều người hâm mộ bóng đá tin tưởng bởi khả năng cập nhật tất cả kết quả của các trận đấu của mọi trận đấu bóng đá đang diễn ra trên thế giới một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của ứng dụng này lại là người hâm mộ chỉ có thể xem bóng đá qua timeline mà thôi.

3. Phần mềm TalkTV

TalkTV sở hữu nhiều chức năng nổi bật, không chỉ xem bóng đá miễn phí mà các game thủ, các streamer, ca sĩ, hotgirl cũng sử dụng ứng dụng này rất nhiều để giao lưu trực tuyến với người hâm mộ.

Ứng dụng TalkTV hàng tuần sẽ phát những trận bóng miễn phí với tốc độ tải rất nhanh. Tuy nhiên, nhược điểm của ứng dụng này là các trận bóng có chất lượng không cao do không có bản quyền phát sóng.

4. Ứng dụng  VTV Go

VTV Go là ứng dụng xem truyền hình miễn phí tốt nhất hiện nay do đài truyền hình Việt Nam cung cấp. Ứng dụng không chỉ có bản website mà còn có bản ứng dụng, dễ dàng tải về điện thoại dù điện thoại bạn đang sử dụng hệ điều hành gì. 

Xem thêm: Trực tiếp bóng đá chất lượng cao, không giật lag

Nội dung phát trên VTV Go không chỉ có các chương trình bóng đá mà còn có các chương trình khác của VTV. Đặc biệt, đài truyền hình Việt Nam có bản quyền rất nhiều chương trình bóng đá trên thế giới nên người dùng có thể thoải mái xem với chất lượng và đường truyền tốt nhất. 

Không những thế, các chương trình được phát trên VTV Go là miễn phí. Người dùng có thể thoải mái xem mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể xem lại các chương trình truyền hình cũng như các trận bóng đá đã phát tại kho video của ứng dụng VTV go.

Một điểm đặc biệt khác khi xem bóng đá trên ứng dụng VTV Go là các trận đấu bóng có bình luận viên chuyên nghiệp bình luận, có phân tích trước và sau trận đấu, có nhiều góc quay lại để mổ xẻ trận đấu. Lịch phát sóng các trận cầu cũng được liệt kê rất khoa học, giúp người xem dễ dàng ghi nhớ để không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu bóng yêu thích nào.

Trên đây là top 4 ứng dụng xem bóng đá miễn phí chất lượng cao. Hi vọng bài viết sẽ giúp các bạn lựa chọn được ứng dụng xem bóng dễ dàng, tiện lợi nhất để không bị bỏ lỡ các trận cầu đỉnh cao, đặc biệt là vòng chung kết Euro 2020 đang diễn ra năm nay.

Đánh giá bài viết