TỔNG HỢP SIÊU NHIỀU THỦ THUẬT CHO BỐ MẸ || ĐỒ TỰ LÀM & THỦ THUẬT

TỔNG HỢP SIÊU NHIỀU THỦ THUẬT CHO BỐ MẸ || ĐỒ TỰ LÀM & THỦ THUẬT


229052 , 5.00 / #TỔNG #HỢP #SIÊU #NHIỀU #THỦ #THUẬT #CHO #BỐ #MẸ #ĐỒ #TỰ #LÀM #amp #THỦ #THUẬT / thủ thuật
TỔNG HỢP SIÊU NHIỀU THỦ THUẬT CHO BỐ MẸ || ĐỒ TỰ LÀM & THỦ THUẬT
Xin chào các ông bố bà mẹ khéo tay 🙂 Chúng tôi đã chuẩn bị một phần mới các thủ thuật và đồ tự làm thông minh và vui nhộn cho bạn và bé. Hãy bắt đầu với váy búp bê siêu đơn giản mà bạn có thể làm từ bóng bay. Nếu dùng bút 3D, bạn có thể tạo ra nhiều đồ nội thất độc đáo cho búp bê 😉 Bạn sẽ tìm thấy nhiều cách giúp con vui chơi. Nếu bạn thích làm đồ thủ công thì hãy thử tạo ra đồ chơi vui nhộn hoặc trò chơi giáo dục cho con. Nếu con bạn luôn sẵn sàng thử một thứ gì đó mới (và đôi khi đó là những thứ không thể ăn được), chúng tôi khuyên bạn nên tạo một phiên bản có thể ăn được để đảm bảo an toàn. Chúng ta đang nói về sơn! Bạn sẽ thấy hai cách khác nhau để tạo ra sơn ăn được, vì vậy con bạn có thể vừa vẽ vừa ăn chúng! Đối với một số sơn, bạn sẽ cần thêm nước trái cây và màu thực phẩm vào khuôn, đặt các que gỗ vào và để khuôn đông lại. Con bạn sẽ thích nó đấy! Hãy tiếp tục theo dõi để tìm hiểu thêm những ý tưởng hay ho để tạo bất ngờ cho những người thân yêu của bạn 😉

DẤU THỜI GIAN:
01:35 – Đồ chơi bong bóng tự làm
02:04 – Cách giải trí cho con bạn
04:51 – Thủ thuật quần áo cho bà bầu
12:57 – Phấn tự làm

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết