Tổng hợp những kiến thức liên quan tới sàn giao dịch Decoin

Trong những năm gần đây, sức “nóng” của thị trường tiền điện tử ngày một tăng cao khiến cho số lượng người tham gia vào thị trường này đông đảo hơn bao giờ hết. Bên cạnh số lượng người tham gia tăng nhanh chóng thì còn có sự xuất hiện của các sàn giao dịch tiền ảo nữa. Một trong số đó phải kể tới sàn giao dịch Decoin. Để biết rõ thông tin chi tiết về sàn giao dịch này, bạn hãy cùng Beatdautu đi tìm hiểu nhé.

Sàn giao dịch Decoin là gì?

Sàn giao dịch Decoin được biết tới là một sàn giao dịch tiền ảo được đăng ký tại Seychelles vào năm 2017. Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình mà sàn đã tạo thành công một làn sóng mới trong không gian Blockchain. Sàn đã mang đến những tiện ích, cung cấp những dịch vụ cực kỳ tiện lợi tới cho người dùng.

Hiện tại, sàn đang hoạt động toàn cầu với mục đích trở thành sàn giao dịch uy tín, giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tham gia thị trường tiền ảo. Bên cạnh đó, sàn giao dịch Decoin đã tạo ra một tiếng vang cực lớn khi tuyên bố phát hành đồng tiền điện tử của riêng mình có tên gọi là DTEP.

Đồng tiền điện tử này sẽ được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau nhưng chủ yếu là: Làm phần thưởng cho người dùng khi tham gia Staking, quản trị, thanh toán giao dịch,..

Sàn giao dịch Decoin là gì?
Sàn giao dịch Decoin là gì?

Những đặc điểm độc đáo về sàn giao dịch Decoin

Sàn giao dịch Decoin là một trong những sàn giao dịch gây ấn tượng mạnh với các nhà đầu tư khi phát hành ra đồng tiền ảo của riêng mình (DTEP token). Bên cạnh điểm sáng là DTEP token thì sàn giao dịch này còn sở hữu rất nhiều đặc điểm độc đáo khác như sau:

Ứng dụng di động

Hầu hết các Trader đều có suy nghĩ rằng máy tính chính là thiết bị nên được sử dụng trong quá trình giao dịch tiền ảo. Đơn giản là vì máy tính sẽ hỗ trợ tuyệt đối cho việc giao dịch và khai thác coin hay chỉ đơn giản là máy tính có màn hình to hơn, hiển thị nhiều dữ liệu quan trọng hơn,…Và đúng là như vậy.

Khi tham gia thị trường tiền ảo thì các bạn nên sử dụng máy tính để giao dịch đồng tiền điện tử hiệu quả nhất. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng ở nhà và có thể theo dõi biến động của đồng tiền ảo mọi lúc được đúng không.

Do đó, ứng dụng di động sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Hiện sàn giao dịch Decoin chưa hoàn thiện ứng dụng hỗ trợ cho 2 nền tảng là Android và iOS. Nhưng người dùng vẫn có thể truy cập vào sàn Decoin với điện thoại của mình để quan sát biến động của thị trường.

Nhờ đó mà việc đưa ra quyết định sẽ hiệu quả và đúng đắn hơn bởi bạn có thể quan sát xu hướng của đồng tiền bất cứ lúc nào. Có một lưu ý nho nhỏ dành cho các bạn đó là để sử dụng được tính năng này thì bạn sẽ phải đảm bảo thiết bị di động của mình kết nối ổn định với Internet đó nhé.

Hiện sàn chưa ra mắt ứng dụng di động nhưng vẫn cho phép người dùng truy cập vào sàn bằng điện thoại
Hiện sàn chưa ra mắt ứng dụng di động nhưng vẫn cho phép người dùng truy cập vào sàn bằng điện thoại

Chương trình giới thiệu

Nhằm mở rộng mạng lưới hoạt động trên thị trường tiền ảo, sàn Decoin đã đưa ra chính sách chương trình giới thiệu với 2 mức khác nhau. Thông qua chương trình này mà bạn có thể nhận được 35% hoặc 70% phí giao dịch được tạo từ giao dịch giới thiệu của bạn. Chi tiết về 2 mức độ nhận thưởng mà bạn cần biết như sau:

  • Nếu bạn đang nắm giữ ít hơn 5000 DTEP token thì bạn sẽ nhận được 35%
  • Nếu bạn đang nắm giữ nhiều hơn 5000 DTEP token thì bạn sẽ nhận được 70%

Hiểu một cách đơn giản thì bạn sẽ giới thiệu về sàn giao dịch Decoin tới cho một nhà đầu tư khác. Nếu thu hút được nhiều người, bạn sẽ nhận được hoa hồng từ sàn giao dịch. Giả sử, bạn nhận viết review về Decoin thì bạn sẽ nhận được khoảng 350 USD tiền hoa hồng.

Những người tham gia chương trình giới thiệu sẽ nhận được hoa hồng từ sàn
Những người tham gia chương trình giới thiệu sẽ nhận được hoa hồng từ sàn

Giao diện sàn

Giao diện sàn là một trong những yếu tố quyết định thành công của một sàn giao diện. Nếu sàn có thiết kế giao diện đẹp mắt, bố cục sắp xếp hài hòa, không gây rối mắt cho người dùng thì sẽ được đánh giá cao. Ngược lại, những sàn giao dịch có thiết kế giao diện có bố cục không hợp lý hay sử dụng những màu gây khó chịu tới người dùng thì sẽ rất ít nhà đầu tư để ý tới.

Hiểu rõ được điều này, sàn giao dịch Decoin đã thiết kế giao diện một cách đơn giản nhưng vẫn đảm bảo mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái nhất. Sàn sử dụng 2 tông màu chủ đạo chính là xanh đậm và đen, kết hợp cùng với các chỉ báo màu xanh lá cây và đỏ.

Giao diện của sàn được thiết kế rất đơn garin nhưng lại cực kỳ cuốn hút
Giao diện của sàn được thiết kế rất đơn garin nhưng lại cực kỳ cuốn hút

Như vậy sẽ giúp người dùng nhìn rõ được xu hướng của đồng tiền. Đồng thời, về bố cục nội dung thì sàn sử dụng màu trắng để giúp mọi người nhìn rõ chữ hơn. Mọi thông tin sẽ được hiển thị rõ ràng trên màn hình Desktop của bạn và giúp bạn thoải mái hơn khi tham gia giao dịch.

Tuy nhiên, mỗi người có một quan điểm khác nhau thẩm mỹ. Có thể đối với người dùng khác sàn giao dịch Decoin có giao diện đẹp và bắt mắt nhưng với bạn thì lại không. Do đó, tùy thuộc vào quan điểm thẩm mỹ mà bạn hãy đánh giá xem sàn Decoin có phù hợp với mình không nhé.

Các loại phí tại sàn giao dịch Decoin

Các loại phí mà bạn phải chi trả khi tham gia sàn giao dịch thường là phí giao dịch và phí rút tiền. Hầu hết các sàn giao dịch đang hoạt động trên thị trường hiện nay đều hỗ trợ miễn phí gửi tiền vào trong sàn. Đối với sàn Decoin cũng vậy. Bạn sẽ chỉ bị tính phí giao dịch và phí rút tiền khi tham gia vào sàn thôi.

Phí giao dịch

Phí giao dịch là loại phí mà bạn phải trả mỗi khi thực hiện lệnh giao dịch trên sàn. Phí giao dịch thông thường sẽ tính theo tỷ lệ phần trăm dựa trên giá trị đặt lệnh của bạn. Hầu hết các sàn giao dịch hiện nay đều chia 2 đối tượng chính để thu phí đó là Taker và Maker.

Được biết, Taker và Maker là người cung cấp thanh khoản và giúp cho sổ lệnh của một cặp giao dịch được đào sâu. Trong đó, Taker là những người lấy những lệnh tồn tại trong sổ lệnh và Maker là người thêm lệnh vào trong sổ lệnh.

Phí giao dịch của sàn ở mức không quá cao và không quá thấp
Phí giao dịch của sàn ở mức không quá cao và không quá thấp

Tại sàn giao dịch Decoin thì phí Taker phải trả đang ở mức 0.15%. Còn phí Maker phải trả cũng ở mức 0.15% nhưng đôi khi mức phí này được giảm xuống thấp hơn. Có thể nói rằng đây là một mức phí không quá thấp hay không quá cao. Các sàn giao dịch trung bình thường đưa ra mức phí như thế này để hấp dẫn và tạo lòng tin đối với các nhà đầu tư.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ được nhận nhiều ưu đãi giảm giá khi nắm giữ nhiều DTEP token hoặc có lượng volume tốt trong vòng 30 ngày.

Phí rút tiền

Chi phí tiếp theo mà bạn cần phải quan tâm đến đó là chi phí rút tiền. Hiện nay mức phí rút tiền tại sàn giao dịch Decoin đang là 0.0005 BTC cho mỗi lần rút. Mức phí này thấp hơn so với mức phí trung bình tại thị trường đó là 0.000643 BTC.

Qua đó, ta có thể thấy rằng mức phí mà sàn giao dịch Decoin cung cấp tới người dùng có thể chấp nhận được và hoàn toàn phù hợp với các nhà đầu tư tiền kỹ thuật số ngày nay.

Phí rút tiền tại sàn đang là 0.0005 BTC cho mỗi lượt rút
Phí rút tiền tại sàn đang là 0.0005 BTC cho mỗi lượt rút

Phương pháp thanh toán tại sàn Decoin

Điểm đặc biệt của sàn giao dịch Decoin là sàn chấp nhận thanh toán với các đồng tiền pháp định. Đây là điều mà không phải sàn giao dịch nào cũng làm được giống như Decoin. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng sàn chỉ chấp nhận thanh toán với thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ chứ không thông qua tài khoản ngân hàng nhé.

Kinh nghiệm khi tham gia sàn giao dịch Decoin

Dù bạn tham gia vào sàn giao dịch Decoin hay sàn giao dịch tiền ảo nào đi chăng nữa thì cũng cần phải ghi nhớ những kinh nghiệm quý báu mà Beatdautu tổng hợp được ở dưới đây:

Luôn theo dõi các tin tức

Điều quan trọng đầu tiên mà bạn cần ghi nhớ đó là luôn theo dõi các tin tức kinh tế và các tin tức liên quan tới sàn giao dịch. Tìm hiểu về tin tức kinh tế sẽ giúp bạn dự đoán được xu hướng của đồng coin. Đồng thời, cũng giúp bạn biết được đồng coin nào có tiềm năng trong thời gian tới và mức giá trong tương lai của chúng sẽ như thế nào.

Tham gia thị trường tiền ảo là luôn phải nắm rõ mọi tin tức, các sự kiện, chính trị xảy ra trên thế giới. Bởi đó đều là những yếu tố tác động mạnh tới thị trường và gây ra nhiều đợt tăng, giảm giá mạnh của các đồng coin. Do đó, nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội kiếm thêm thu nhập hoặc biết được những gợi ý để ngăn ngừa rủi ro thì hãy cố gắng cập nhật nhiều tin tức nhất có thể nhé.

Luôn theo dõi và cập nhật tin tức liên quan tới thị trường tiền ảo
Luôn theo dõi và cập nhật tin tức liên quan tới thị trường tiền ảo

Cảnh giác với những tin đồn

Hiện nay, có rất nhiều sàn giao dịch tiền ảo hoạt động trên thị trường. Do đó, các sàn luôn cạnh tranh gay gắt với nhau để thu hút người dùng tham gia giao dịch tại sàn của mình. Nếu cạnh tranh công bằng thì chắc chắn chúng ta sẽ có một thị trường tiền ảo cực kỳ an toàn nhưng trong cuộc sống thì chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra.

Vì muốn thu hút nhiều người dùng hơn mà các sàn đã sử dụng những chiêu trò như: Tung tin đồn sai sự thật về các sàn giao dịch đối thủ, làm cho lòng tin của người dùng tại sàn giao dịch khác bị lung lay,…Đã có rất nhiều sàn giao dịch uy tín trở thành nạn nhân của những chiêu trò độc ác này.

Do đó, kinh nghiệm mà các bạn cần ghi nhớ khi tham gia vào sàn Decoin đó là thật tỉnh táo trước những tin đồn. Bạn phải giữ cho mình cái đầu lạnh để biết được đó có phải sự thật hay không nhé.

Cần phải cảnh giác với những tin đồn lừa đảo
Cần phải cảnh giác với những tin đồn lừa đảo

Tìm hiểu rõ các chức năng có trong sàn giao dịch

Việc nắm rõ các chức năng có trong sàn giao dịch sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác nhanh chóng và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trong quá trình trade coin. Hiện nay sàn Decoin đã cung cấp đầy đủ chức năng tới cho người dùng nhằm hỗ trợ bạn có được trải nghiệm tốt nhất khi tham gia sàn.

Bên cạnh đó, để ghi nhớ lâu hơn thì chúng tôi khuyên các bạn nên tự mày mò các chức năng của Decoin. Bạn cũng có thể tham khảo hướng dẫn của người khác nhưng hãy cố gắng tự mình ghi nhớ hoặc thực hiện nhiều thao tác để đảm bảo mình đã nắm rõ mọi chức năng có trong sàn nhé.

Một số câu hỏi về sàn giao dịch Decoin

Các thông tin về sàn giao dịch Decoin trên thị trường hiện nay còn khá ít. Do đó, có rất nhiều bạn thắc mắc về sàn giao dịch tiền điện tử này. Nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về sàn giao dịch này, chúng tôi đã tổng hợp lại một số thắc mắc và giải đáp chi tiết cho bạn ở dưới đây.

Sàn giao dịch Decoin có an toàn không?

Tính đến thời điểm hiện nay thì sàn giao dịch Decoin vẫn được đánh giá là an toàn. Bởi sàn chưa dính phải vụ việc nào liên quan tới lừa đảo hay chiếm đoạt tài sản. Đồng thời, sàn cũng chưa từng bị Hacker tấn công hay khiến cho người dùng bị rò rỉ dữ liệu ra bên ngoài.

Do đó, các nhà đầu tư vẫn đánh giá sàn giao dịch này ở mức độ an toàn ở thời điểm hiện tại. Còn trong tương lai như thế nào thì sẽ còn phải tùy thuộc vào mức độ uy tín và bảo mật của sàn.

Decoin có phải là một sàn giao dịch an toàn không?
Decoin có phải là một sàn giao dịch an toàn không?

Có nên tham gia sàn Decoin không?

Tham gia vào sàn Decoin hay không hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bạn. Chúng tôi đã cung cấp cho các bạn đầy đủ thông tin về sàn giao dịch này ở phần trên. Các bạn sẽ phải dựa vào những thông tin đó để đánh giá chi tiết về sàn và đưa ra quyết định cuối cùng của mình. Nếu như những thông tin đó chưa đủ để giúp bạn đưa ra câu trả lời cuối cùng thì bạn hãy tìm thêm những thông tin khá về sàn nhé.

Việc nắm chắc mọi thông tin liên quan tới sàn sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn hơn. Đồng thời, giúp bạn ngăn ngừa được những rủi ro lừa đảo có thể gặp phải ở các sàn giao dịch tiền ảo. Vì thế, hãy cố gắng tìm càng nhiều thông tin về Decoin để đảm bảo rằng sự lựa chọn của bạn là đúng nhé.

Nên tham gia vào sàn giao dịch Decoin không?
Nên tham gia vào sàn giao dịch Decoin không?

Mọi thông tin về sàn giao dịch Decoin đã được cung cấp chi tiết tới các bạn ở trong bài viết này. Mong rằng bạn đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích và từ đó đưa ra quyết định đúng đắn nhất về việc có nên tham gia vào sàn hay không. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn và có cho mình câu trả lời đúng nhất.

Đánh giá bài viết