Tốc Chiến Mobile: MISS FORTUNE NGUYỆT THÚ – Skin đẹp Dame to khắc chế LUCIAN cực tốt #15

Tốc Chiến Mobile: MISS FORTUNE NGUYỆT THÚ – Skin đẹp Dame to khắc chế LUCIAN cực tốt #15


35 , 4.67 / #Tốc #Chiến #Mobile #FORTUNE #NGUYỆT #THÚ #Skin #đẹp #Dame #khắc #chế #LUCIAN #cực #tốt / huyen thoai runeterra
Tốc Chiến Mobile: MISS FORTUNE NGUYỆT THÚ - Skin đẹp Dame to khắc chế LUCIAN cực tốt #15
Bianga xin chào các người bạn thân yêu;
– Miss fotune tên thật là Sarah fortune, gia tộc fortune nổi tiếng về chế tạo vũ khí đặt biệt là Mẹ cô là huyền thoại về kỹ thuật chế tạo súng ống. Người giỏi thì có nhiều người biết đến, 1 hôm có 1 gã cướp biển nổi tiếng của Bil-ge-water hắn được gọi là Gangplank, hắn đến nhà Fortune dùng sự ngạo mạng và máu giang hồ đẻ giao kèo 1 cặp súng ngắn hiếm ai có thể sở hữu và cuối cùng 1 kèo miễn cưỡng đã được lặp ra. 1 năm sau, hắn quay lại lúc đó, súng đã hoàn thành nó đã là 1 siêu phẩm tinh tế và chết chóc hoàn hảo đến mức không thể miêu tả, nhà Fortune tuyên bố rằng chúng quá đẹp để giao cho 1 kẻ như Hắn Gangplank. ý định của hắn lúc này là cướp súng bằng vũ lực, và rồi chuyện gì đến cũng đã đến hắn đã lần lượt hạ sát người Vợ huyền thoại về chế tác súng và quay sang xử lý nốt người chồng cùng với cô con gái bé nhỏ Sarah biến xưởng chế tạo thành 1 biển lửa, 2 khẩu súng bị đập nát dưới sàn đá lạnh, duy sản nhà Fortune hoàn toàn bị quét sạch khỏi Runeterra.
– May mắn thay cô gái bé nhỏ Sarah vẫn còn sống, thân thể cô đầy vết thương chí mạng, cô ôm các mảnh vụn của súng thoát khỏi biển lửa, dần dần cô hồi phục vết thương nhưng cơn ác mộng vào ban đêm vẫn ám ảnh, đọa đày cô nhiều năm sau đó.
– Sarah đã tự tay phục chế lại cặp súng tác Phẩm cuối cùng của người mẹ thân yêu, quyết tâm rèn luyện kỹ năng chiến.
– Cô trở thành 1 hiện tượng trong thành phố khi tự tay hạ từng thành viên 1 trong băng đảng Gangplank, và được người dân gọi bằng Miss Fortune.Và đến 1 ngày, trận đại chiến đối đầu trực tiếp giữa quý cô Sarah và gã cướp biển Máu lạnh đã diễn ra, Sarah đã cược mọi thứ để trả thù. trận đại chiến kết thức, Sarah chiến thắng sau vụ nổ kinh hoàng từ Con tàu của gã cướp biển, kế hoạch Sarah đã sắp đặt. hắn đã bị tiêu diệt, thân xác hắn chìm theo con tàu xuống đáy đại dương.
– Sau này Sarah được bầu làm thuyền trưởng ở Sy-ren, quản lý hiệp ước, trật tự, sự ám toán giữa các băng đảng cướp biển ở vùng biển ở đó.
cuộc chiến thực sự nơi thành phố Bil-ge-water chỉ mới bắt đầu…
(Tóm lượt Bianga Gaming)
Bianga Gaming, rất hân hạnh đồng hành cùng các bạn xuyên suốt thời gian sắp tới. Tôi yêu các bạn!
– HÃY ĐỂ THỬ THÁCH, Ý KIẾN, TÂM SỰ CỦA CÁC BẠN DƯỚI COMENT NHA!!
– Facebook của mình:
#loltocchien
#tocchien
#tocchienmobile
#tocchienbianga
#tocchienbiangagaming
#lienminhtocchien
#tocchienlienminh
#biangagaming
#gamelol

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết