Toàn cảnh Tin An Ninh Trật tự Nóng Nhất 24h Tối 4/3. Vì sao Gruzia, Moldova xin gia nhập EU

Toàn cảnh Tin An Ninh Trật tự Nóng Nhất 24h Tối 4/3. Vì sao Gruzia, Moldova xin gia nhập EU


19202 , 5.00 / #Toàn #cảnh #Tin #Ninh #Trật #tự #Nóng #Nhất #24h #Tối #Vì #sao #Gruzia #Moldova #xin #gia #nhập / tai fifa online 4
Toàn cảnh Tin An Ninh Trật tự Nóng Nhất 24h Tối 4/3. Vì sao Gruzia, Moldova xin gia nhập EU
#tintuc24hol #tintuc
Gruzia, Moldova xin gia nhập EU
Chính phủ hai nước Đông Âu Gruzia và Moldova gửi đơn xin gia nhập EU, vài ngày sau khi Nghị viện châu Âu ủng hộ động thái tương tự của Ukraine.

“Hôm nay chúng tôi đã gửi đơn xin làm thành viên Liên minh châu Âu (EU)”, Thủ tướng Irakli Garibashvili ngày 3/3 thông báo sau khi ký thư xin gia nhập. “Gruzia là quốc gia châu Âu và sẽ tiếp tục có những đóng góp có giá trị trong bảo vệ và phát triển châu lục”.

Sau khi Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky nộp đơn gia nhập EU vào đầu tuần này, đảng cầm quyền tại Gruzia những ngày qua chịu áp lực lớn từ phe đối lập, yêu cầu chính phủ Thủ tướng Garibashvili có động thái tương tự.

Gruzia có dân số 3,7 triệu người, phía tây giáp Biển Đen, phía bắc và đông giáp Nga, phía nam giáp Thổ Nhĩ Kỳ và Armenia, phía đông nam giáp Azerbaijan.

Cùng ngày, Tổng thống Moldova Maia Sandu thông báo nước này đã ký đơn đề nghị gia nhập EU. Ngoại trưởng Nicu Popescu nói ngày 3/3 sẽ trở thành cột mốc mà “những thế hệ mai sau sẽ tự hào nhìn lại, rằng đây là khoảnh khắc đất nước gắn chặt với không gian châu Âu”.

Moldova có dân số gần 2,6 triệu người, giáp với Romania về phía tây và Ukraine ở phí
▶ TIN TỨC 24H ONLINE là kênh Youtube chia sẻ các nội dung tin tức, bản tin cập nhật 24h online, những nội dung giải trí hấp dẫn được phát sóng trên các kênh chương trình đài truyền hình, các tin tức cập nhật, chương trình truyền hình trực tiếp, chương trình thể thao, bóng đá, giải trí, game show, showbiz… Với mong muốn cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất trên nền tảng số cho quý vị và các bạn.

❤️❤️❤️ Cảm ơn các bạn đã xem video! Các bạn đừng quên nhấn vào ► Đăng Ký Kênh và biểu tượng 🔔 phía dưới góc phải của video để không bỏ lỡ những video mới nhất nhé ❤️❤️❤️

▶ ĐĂNG KÝ KÊNH (miễn phí) TẠI ĐÂY:

▶ Xem những Clip mới và hấp dẫn nhất:
– Thể thao:
– An ninh ngày mới hôm nay:
– Tin tức mới nhất 24h hôm nay:
– Tin tức Công nghệ tổng hợp:
– Bản tin thời sự Tổng hợp hàng ngày:
– Vòng loại World Cup 2020 đội tuyển Việt Nam tổng hợp:

▶ Theo dõi Kênh TIN TỨC 24H ONLINE trên:
– Facebook :
– Twitter:

▶ Fair use for news reporting ( and (

▶ Mọi vấn đề về video vi phạm Bản quyền ( Chính sách (
– Nguyên tắc cộng đồng ( chúng tôi sẽ xóa chúng, xin liên hệ trực tiếp qua email: now.tintuc@gmail.com . If there are any copyright issues with any videos posted here We will remove them, please contact our email: now.tintuc@gmail.com

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết