Toàn cảnh Chiến Dịch Nga Tấn Công Ukraine Sáng 2/3: Nga sắp công kích hàng loạt các mục tiêu ở Kiev

Toàn cảnh Chiến Dịch Nga Tấn Công Ukraine Sáng 2/3: Nga sắp công kích hàng loạt các mục tiêu ở Kiev


1089671 , 5.00 / #Toàn #cảnh #Chiến #Dịch #Nga #Tấn #Công #Ukraine #Sáng #Nga #sắp #công #kích #hàng #loạt #các #mục #tiêu #ở #Kiev / vtc online ot kich
Toàn cảnh Chiến Dịch Nga Tấn Công Ukraine Sáng 2/3: Nga sắp công kích hàng loạt các mục tiêu ở Kiev
#tintuc24hol #tintuc
Khi chiến sự Ukraine bước sang ngày thứ bảy, Nga công kích hàng loạt mục tiêu ở thủ đô Kiev, đồng thời chặn đường ra biển Azov của quân đội Ukraine.
Trong ngày 1/3, lực lượng Nga mở nhiều đợt công kích vào những thành phố chủ chốt của Ukraine và tăng cường lực lượng đến thủ đô Kiev.
Có nhiều thông tin cho rằng thành phố Mariupol, phía nam Ukraine, đang bị lực lượng Nga bao vây. Bộ Quốc phòng Anh trước đó cho biết họ tin rằng thành phố trên Biển Azov, cùng với Kharkov ở phía đông bắc và Kherson ở phía nam Ukraine, bị bao vây.
Thủ lĩnh phe ly khai Donbass, Denis Pushilin, hôm 1/3 nói rằng lực lượng của họ sẽ bao vây Mariupol.
Mariupol, một trung tâm công nghiệp, được coi là mục tiêu then chốt và là nơi diễn ra các cuộc giao tranh lớn từ khi Nga mở chiến dịch quân sự vào Ukraine. Nếu kiểm soát thành phố này, Nga sẽ thiết lập hành lang trên bộ giữa Crimea và đất liền.
Phóng viên Roland Oliphant của Telegraph trước đăng Twitter một binh sĩ Ukraine nói với anh rằng lực lượng Ukraine ở Mariupol đang bị bao vây.
Vitaliy Gyrin, người đứng đầu phòng khám sản khoa Adonis gần Kiev, cho hay cơ sở của ông bị trúng một quả tên lửa. “Thiệt hại là rất lớn, nhưng tòa nhà vẫn trụ vững. Mọi người bên trong đã được sơ tán”, Gyrin viết trên Facebook.
Nhân chứng ở Kiev cũng nghe thấy loạt tiếng nổ lớn vang lên trong đêm 1/3. Giáo sĩ trưởng Ukraine Moshe Reuven Azman cho biết đài tưởng niệm Babyn Yar ở thủ đô Kiev cũng bị ba tên lửa bắn trúng. Azman cáo buộc lực lượng Nga “đang nhằm vào dân thường ở Kiev, Kharkov, Odessa”.
▶ TIN TỨC 24H ONLINE là kênh Youtube chia sẻ các nội dung tin tức, bản tin cập nhật 24h online, những nội dung giải trí hấp dẫn được phát sóng trên các kênh chương trình đài truyền hình, các tin tức cập nhật, chương trình truyền hình trực tiếp, chương trình thể thao, bóng đá, giải trí, game show, showbiz… Với mong muốn cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất trên nền tảng số cho quý vị và các bạn.

❤️❤️❤️ Cảm ơn các bạn đã xem video! Các bạn đừng quên nhấn vào ► Đăng Ký Kênh và biểu tượng 🔔 phía dưới góc phải của video để không bỏ lỡ những video mới nhất nhé ❤️❤️❤️

▶ ĐĂNG KÝ KÊNH (miễn phí) TẠI ĐÂY:

▶ Xem những Clip mới và hấp dẫn nhất:
– Thể thao:
– An ninh ngày mới hôm nay:
– Tin tức mới nhất 24h hôm nay:
– Tin tức Công nghệ tổng hợp:
– Bản tin thời sự Tổng hợp hàng ngày:
– Vòng loại World Cup 2020 đội tuyển Việt Nam tổng hợp:

▶ Theo dõi Kênh TIN TỨC 24H ONLINE trên:
– Facebook :
– Twitter:

▶ Fair use for news reporting ( and (

▶ Mọi vấn đề về video vi phạm Bản quyền ( Chính sách (
– Nguyên tắc cộng đồng ( chúng tôi sẽ xóa chúng, xin liên hệ trực tiếp qua email: now.tintuc@gmail.com . If there are any copyright issues with any videos posted here We will remove them, please contact our email: now.tintuc@gmail.com

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết