Tinh trùng có tốt cho da mặt phụ nữ không?

Tinh trùng có tốt cho da mặt phụ nữ không?


25210 , nan / #Tinh #trùng #có #tốt #cho #mặt #phụ #nữ #không / meo lam ep da mat
Tinh trùng có tốt cho da mặt phụ nữ không?
Theo lời đồn thì khi bôi trực tiếp hoặc đắp mặt nạ tinh trùng kết hợp cùng các loại trái cây khác, da mặt sẽ trở nên mịn màng, trẻ trung hơn, tinh trùng giúp trị mụn… Nhiều người cho rằng đây là biện pháp làm đẹp tự nhiên, không lo gặp phản ứng phụ của hóa chất. Tuy nhiên thực tế, liệu tinh trùng có tốt cho da mặt phụ nữ không? Tinh trùng có tác dụng gì với da mặt?

Trước hết, để giải đáp được thắc mắc “tinh trùng có tác dụng gì với da mặt?”, cần phải hiểu rằng, trong tinh dịch được phóng ra từ cơ thể đàn ông mỗi lần lên đỉnh sẽ chứa rất nhiều khoáng chất có lợi. Bản thân tinh dịch và tinh trùng có chứa vitamin C và vitamin B12, đây là 2 chất được tìm thấy nhiều trong các sản phẩm dưỡng da và có tác dụng trẻ hóa làn da. Đồng thời, trong tinh dịch cũng chứa các loại đường, protein, axit amin, khoáng chất, vitamin, hormone, axit lactic, urê, uric axit và nito. Thế nhưng, tinh trùng có tốt cho da mặt không thì còn phụ thuộc vào liều lượng và tinh chế, kết hợp với cách bảo quản tinh trùng để loại bỏ các chất gây hại. Khâu bảo quản tinh trùng từ khi xuất ra khỏi cơ thể rất quan trọng, vì ngoài tự nhiên, sau 30 phút thì tinh trùng sẽ chết và bắt đầu mất tác dụng, khi bôi lên mặt không nhưng không có tác dụng mà còn đối diện với nguy cơ dị ứng, nhất là đối với những người có làn da nhạy cảm.

Việc làm đẹp từ tinh trùng đòi hỏi nam giới phải cung cấp 1 lượng tinh trùng lớn và thậm chí có người sẵn sàng bán tinh trùng cho nơi cung cấp. Không ai kiểm chứng được tinh trùng đó có mầm bệnh hay không.

Chưa cần biết tinh trùng có tốt cho da mặt phụ nữ không? Tinh trùng có tác dụng gì với da mặt? nhưng việc sử dụng tinh trùng không rõ nguồn gốc đắp mặt thì sẽ đối mặt với nguy cơ lây nhiễm các bệnh nguy hiểm như giang mai, lậu, HIV, viêm gan B…Những trường hợp da mặt có vết thương hở hoặc mụn trứng cá, tuyệt đối không tự ý bôi các tinh dịch lên da mặt vì nguy cơ bị nhiễm bệnh sẽ rất lớn.

Việc làm đẹp bằng tinh trùng đã có cả những nghiên cứu trên thế giới và Việt Nam nhưng chưa có công bố chính thức nào về phương thức làm đẹp này. Vì thế, chị em phụ nữ không nên lấy khuôn mặt mình ra để thử nghiệm.

Ấn “Đăng kí” để theo dõi các video mới nhất về sức khỏe tại :

Liên hệ với Vinmec:
Fanpage:
Website:
Hệ thống bệnh viện:

————————
Bản quyền thuộc về Vinmec
Copyright by Vinmec ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết