Tình trạng khẩn cấp tại bang Florida Mỹ sau vụ sập nhà, chuyên gia lý giải đâu là nguyên nhân ?

Tình trạng khẩn cấp tại bang Florida Mỹ sau vụ sập nhà, chuyên gia lý giải đâu là nguyên nhân ?


16542 , 4.15 / #Tình #trạng #khẩn #cấp #tại #bang #Florida #Mỹ #sau #vụ #sập #nhà #chuyên #gia #lý #giải #đâu #là #nguyên #nhân / vtc online ot kich
Tình trạng khẩn cấp tại bang Florida Mỹ sau vụ sập nhà, chuyên gia lý giải đâu là nguyên nhân ?
#tintuc24hol #tintuc

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã phê chuẩn một sắc lệnh tình trạng khẩn cấp tại bang Florida (miền Nam nước này) và ra lệnh hỗ trợ liên bang cho các nỗ lực tìm kiếm cứu hộ của bang Florida và thành phố Mianmi sau vụ sập nhà làm ít nhất 3 người thiệt mạng, 10 người bị thương và gần 100 người mất tích.

Một chuyên gia đã đặt ra một vài giả thiết có thể khiến tòa nhà bị sập. Ông Gary Slossberg, sáng lập viên công ty xây dựng ở Nam Florida là National Home Building & Remodeling Corp, cho biết ông chưa nghe thông tin cụ thể nào liên quan tới nguyên nhân sập tòa nhà, nhưng sau vài chục năm làm trong ngành xây dựng, ông có một số nghi ngờ.

Ông nói: “Nhìn chung, có nhiều thứ có thể xảy ra. Lỗi xây dựng hoặc lỗi kỹ thuật. Tôi cho rằng cần kiểm tra định kỳ”. Tức là cứ 5 hoặc 10 năm, cần kiểm tra kỹ thuật. Quá trình này có thể gồm dỡ thạch cao hoặc các vật liệu để kiểm tra dầm thép, đảm bảo chúng không bị ăn mòn.

Ngoài ra, còn có khả năng tòa nhà được xây dựng bằng bê tông ứng lực sau hoặc các phiến bê tông có cáp chạy qua và một sợi cáp bị lỏng, dẫn tới tình trạng đổ sập. Ông Slossberg nói: “Nó có thể hạ gục cả tòa nhà”.

▶ TIN TỨC 24H ONLINE là kênh Youtube chia sẻ các nội dung tin tức, bản tin cập nhật 24h online, những nội dung giải trí hấp dẫn được phát sóng trên các kênh chương trình đài truyền hình, các tin tức cập nhật, chương trình truyền hình trực tiếp, chương trình thể thao, bóng đá, giải trí, game show, showbiz… Với mong muốn cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất trên nền tảng số cho quý vị và các bạn.

❤️❤️❤️ Cảm ơn các bạn đã xem video! Các bạn đừng quên nhấn vào ► Đăng Ký Kênh và biểu tượng 🔔 phía dưới góc phải của video để không bỏ lỡ những video mới nhất nhé ❤️❤️❤️

▶ ĐĂNG KÝ KÊNH (miễn phí) TẠI ĐÂY:

▶ Xem những Clip mới và hấp dẫn nhất:
– Thể thao:
– An ninh ngày mới hôm nay:
– Tin tức mới nhất 24h hôm nay:
– Tin tức Công nghệ tổng hợp:
– Bản tin thời sự Tổng hợp hàng ngày:
– Vòng loại World Cup 2020 đội tuyển Việt Nam tổng hợp:

▶ Theo dõi Kênh TIN TỨC 24H ONLINE trên:
– Facebook :
– Twitter:

▶ Fair use for news reporting ( and (

▶ Mọi vấn đề về video vi phạm Bản quyền ( Chính sách (
– Nguyên tắc cộng đồng ( chúng tôi sẽ xóa chúng, xin liên hệ trực tiếp qua email: now.tintuc@gmail.com . If there are any copyright issues with any videos posted here We will remove them, please contact our email: now.tintuc@gmail.com

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết