Tin tức bầu cử Mỹ | TT Trump gián tiếp chỉ trích ông Joe Biden và ông Obama | FBNC

Tin tức bầu cử Mỹ | TT Trump gián tiếp chỉ trích ông Joe Biden và ông Obama | FBNC


139703 , 4.33 / #Tin #tức #bầu #cử #Mỹ #Trump #gián #tiếp #chỉ #trích #ông #Joe #Biden #và #ông #Obama #FBNC / vtc online ot kich
Tin tức bầu cử Mỹ | TT Trump gián tiếp chỉ trích ông Joe Biden và ông Obama | FBNC
FBNC – CẬP NHẬT BẦU CỬ TỔNG THỐNG MỸ 2020
Chỉ còn hơn 4 tháng nữa, Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2020 sẽ chính thức diễn ra. Hai ứng cử viên đang đứng đầu cuộc tranh cử năm nay là TT đương nhiệm Donald Trump, ứng viên Đảng Cộng Hòa và cựu phó tổng thống Joe Biden, ứng viên Đảng Dân Chủ.
Vào hôm thứ ba (23 tháng 6), Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có buổi nói chuyện với đông đảo sinh viên tại Nhà thờ Dream City, Phoenix. Khi nói đến chủ đề COVID-19, ông lại 1 lần nữa nhấn mạnh từ “Kung Flu” – 1 thuật ngữ do chính ông chế tác để khẳng định virut corona có nguồn gốc từ Trung Quốc.
Trong khi đó, đối thủ của TT Trump cũng đã kêu gọi quyên góp và ủng hộ mình thông qua video trực tuyến, đặc biệt còn có sự trợ giúp của cựu tổng thống Barack Obama.
——————–
FBNC (Financial Business News Channel) là kênh tin tức chuyên về kinh tế – Tài chính, bất động sản, chứng khoán – cổ phiếu, cập nhật giá vàng , tin thế giới, tin tức 24h,… Với mong muốn cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất cho quý vị và các bạn.!
Hãy đăng ký kênh để theo dõi tin tức mới nhất:
Kênh truyền thông FBNC:
Fanpage:
Zalo:
Website:
Liên hệ quảng cáo:
– Email: fbncvn@gmail.com
—————
FBNC
ĐỒNG TIỀN THÔNG MINH – CUỘC SỐNG THÔNG MINH
#baucumy #trump #joebiden #obama #FBNC

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết