Tin mới Vụ bà Phương Hằng bị bắt Ekip livestream có là đồng phạm,khu du lịch Đại Nam hiện giờ ra sao

Tin mới Vụ bà Phương Hằng bị bắt Ekip livestream có là đồng phạm,khu du lịch Đại Nam hiện giờ ra sao


117168 , 5.00 / #Tin #mới #Vụ #bà #Phương #Hằng #bị #bắt #Ekip #livestream #có #là #đồng #phạmkhu #lịch #Đại #Nam #hiện #giờ #sao / vtc online ot kich
Tin mới Vụ bà Phương Hằng bị bắt Ekip livestream có là đồng phạm,khu du lịch Đại Nam hiện giờ ra sao
#tintuc24hol #tintuc
Bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam vừa bị khởi tố và bắt tạm giam về tội “Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” theo Điều 331 Bộ luật Hình sự.
Sau khi bà Hằng bị bắt, câu hỏi được nhiều người đặt ra là liệu các cá nhân liên quan đến chuỗi livestream của nữ bị can này có bị liên đới chịu trách nhiệm hình sự hay không?
Bà Hằng có sự giúp sức của ekip
Dễ nhận thấy, trong phần lớn các buổi livestream của bà Phương Hằng đều có ekip đứng sau. Trong đó, có nhiều cá nhân xuất hiện cùng bà Hằng thể hiện mình là người am tường pháp luật.
Trao đổi cùng Pháp luật TP.HCM, Tiến sĩ – Luật sư Đặng Văn Cường, Đoàn Luật sư TP Hà Nội nhận định: Hành vi vi phạm của bà Nguyễn Phương Hằng không chỉ do riêng bà thực hiện.
“Trong quá trình thực hiện livestream suốt hai năm qua, có rất nhiều thông tin về tài khoản ngân hàng, thông tin về đời tư cá nhân của nhiều cá nhân, tổ chức đã bị nhóm bà Hằng thu thập, sử dụng trái phép, đưa lên mạng xã hội. Điều này cho thấy đã có nhiều cá nhân giúp sức cho bà Nguyễn Phương Hằng”, TS-LS Cường nói.
Quá trình giải quyết, cơ quan điều tra sẽ làm rõ từng buổi phát trực tiếp trên mạng xã hội, hoạt động thu thập thông tin trái phép, đưa tiền trái phép, những ngôn ngữ, hành động mà nhóm người này đã thực hiện trong suốt thời gian qua để làm căn cứ giải quyết triệt để vụ án này.
▶ TIN TỨC 24H ONLINE là kênh Youtube chia sẻ các nội dung tin tức, bản tin cập nhật 24h online, những nội dung giải trí hấp dẫn được phát sóng trên các kênh chương trình đài truyền hình, các tin tức cập nhật, chương trình truyền hình trực tiếp, chương trình thể thao, bóng đá, giải trí, game show, showbiz… Với mong muốn cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất trên nền tảng số cho quý vị và các bạn.

❤️❤️❤️ Cảm ơn các bạn đã xem video! Các bạn đừng quên nhấn vào ► Đăng Ký Kênh và biểu tượng 🔔 phía dưới góc phải của video để không bỏ lỡ những video mới nhất nhé ❤️❤️❤️

▶ ĐĂNG KÝ KÊNH (miễn phí) TẠI ĐÂY:

▶ Xem những Clip mới và hấp dẫn nhất:
– Thể thao:
– An ninh ngày mới hôm nay:
– Tin tức mới nhất 24h hôm nay:
– Tin tức Công nghệ tổng hợp:
– Bản tin thời sự Tổng hợp hàng ngày:
– Vòng loại World Cup 2020 đội tuyển Việt Nam tổng hợp:

▶ Theo dõi Kênh TIN TỨC 24H ONLINE trên:
– Facebook :
– Twitter:

▶ Fair use for news reporting ( and (

▶ Mọi vấn đề về video vi phạm Bản quyền ( Chính sách (
– Nguyên tắc cộng đồng ( chúng tôi sẽ xóa chúng, xin liên hệ trực tiếp qua email: now.tintuc@gmail.com . If there are any copyright issues with any videos posted here We will remove them, please contact our email: now.tintuc@gmail.com

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết