[Thuyết Minh] Đội Nữ Tử Xuất Kích Tập 1 | Phim Bộ Hành Động, Kháng Nhật Hay Nhất 2021

[Thuyết Minh] Đội Nữ Tử Xuất Kích Tập 1 | Phim Bộ Hành Động, Kháng Nhật Hay Nhất 2021


500217 , 4.10 / #Thuyết #Minh #Đội #Nữ #Tử #Xuất #Kích #Tập #Phim #Bộ #Hành #Động #Kháng #Nhật #Hay #Nhất / Khái niệm phần mềm
[Thuyết Minh] Đội Nữ Tử Xuất Kích Tập 1 | Phim Bộ Hành Động, Kháng Nhật Hay Nhất 2021
Phim Bộ Hành Động, Kháng Nhật Siêu Hay – Đội Nữ Tử Xuất Kích là phần tiếp theo của bộ phim Mỹ Nhân Tinh Nhuệ. Với những cảnh quay hành động đẹp mắt xen lẫn cảm xúc hồi hôp hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều điều thú vị.

➤ Xem Trọn Bộ:
➤ Xem Thêm Nhiều Phim Hay:

*** Thông tin chung về bộ phim:
– Đạo diễn: Lâm Kiến Trung
– Các diễn viên chính:
Vương Kha trong vai Tiết Mẫn
Vương Tân trong vai Lưu Thành
Châu Sở Sở trong vai Liễu Như Yên
Cao Tư trong vai Âu Dương Lan
Trâu Hàm Hồng trong vai Lãnh Nguyệt
Bồ Băng Mặc trong vai Đồng Linh Linh
Trâu Na trong vai Liễu Sanh Mỹ Tử
Lý Vũ Trạch trong vai Dã Thôn Hạo Nhị
Nhạc Đỉnh trong vai Trạm trưởng Kim

– Nội dung: Trong cuộc kháng chiến chống Nhật Bản năm 1941, đội đặc nhiệm Nhật Bản do quân đội xâm lược Nhật Bản Miyazaki Saiko dẫn đầu đã xâm nhập vào khu vực Kuomintang và cố gắng hành động tùy tiện, khiến những người vô tội phải chịu đau khổ. Liu Cheng, một thành viên của Đảng Cộng sản Trung Quốc, đã vào trụ sở quân sự của chính phủ Kuomintang và sử dụng tài nguyên của Kuomintang một cách khéo léo để thành lập một lực lượng chống Nhật chống lại quân đội xâm lược Nhật Bản để chống lại kẻ thù. Mất liên lạc với tổ chức, Xue Min, thành viên của đảng ngầm của Đảng Cộng sản Trung Quốc, có mật danh “Chim bồ câu trắng”, từng là đội trưởng và tiếp tục làm tan rã âm mưu của Nhật Bản. Đội ngũ do Liu Cheng và Xue Min dẫn đầu đã lớn lên trong thử thách máu và lửa, và cuối cùng đã hoàn thành nhiệm vụ anh hùng trong Chiến tranh.

Ngoài khả năng chống Nhật cực kỳ bắt mắt của các nữ điệp viên trong “Đội Nữ Tử Xuất Kích “, phim còn tích hợp các yếu tố gián điệp và chống gián điệp phổ biến nhất trên màn hình vào lúc này, và đưa cuộc thi về trí thông minh và sức mạnh vào thế giới chống đối. . Những cảnh chiến đấu trong phim và những cảnh thú vị của những nguy hiểm khác nhau cũng trở thành một điểm nhấn của bộ phim. Từ phần còn lại của cuộc đời sau vụ tai nạn máy bay cho đến bất ngờ chiếm một thị trấn quân sự lớn, phim kết nối từng người một cảnh chiến đấu ly kỳ khác với nhau. Với nhịp điệu nhỏ gọn, khán giả được đưa vào những năm chiến tranh, nơi trận chiến đầy chiến tranh. Ám sát, đối đầu, chiến đấu, chuyển đổi giữa bắn nhanh và chiến đấu quy mô lớn sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho lực lượng đặc biệt của phụ nữ trong kỷ nguyên Chiến tranh chống Nhật Bản.

© Bản quyền thuộc về S Phim – Phim Tình Cảm
© Copyright by S Phim – Phim Tình Cảm ☞ Do not Re-up

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết