THỦ TIÊU – SIÊU BIỆT ĐỘI CHỐNG KHỦNG BỐ P2 | Phim hành động 2021 Sướng Phim

THỦ TIÊU – SIÊU BIỆT ĐỘI CHỐNG KHỦNG BỐ P2 | Phim hành động 2021 Sướng Phim


2720 , nan / #THỦ #TIÊU #SIÊU #BIỆT #ĐỘI #CHỐNG #KHỦNG #BỐ #Phim #hành #động #Sướng #Phim / thủ thuật máy tính
THỦ TIÊU - SIÊU BIỆT ĐỘI CHỐNG KHỦNG BỐ P2 | Phim hành động 2021 Sướng Phim
#Phim #Phimtinhcam #Phimhai #Phimle #SuongPhim#Phimbotrungquoc

📌DIỄN VIÊN: Hoàng Duy Đức, Mưu Tinh, Ngụy Thần Tịnh và nhất là ngôi sao nổi tiếng Hà Thạnh Minh

📌THỂ LOẠI : Phim hình sự, Phim tình cảm, Phim hành động, Phim bộ Trung Quốc.

📌NỘI DUNG PHIM: Không chỉ có khả năng chỉ đạo xuất chúng khi liên tục đưa ra những quyết định sáng suốt, Chung Nguyên còn được coi như thủ lĩnh tinh thần của đội. Anh thường động viên đồng đội, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống riêng của họ, bảo vệ họ trong các nhiệm vụ nguy hiểm.

Sát cánh cùng Chung Nguyên là Triệu Hân, người vừa là vợ, vừa là đồng đội của anh. Vượt qua nỗi đau mất con trai, Triệu Hân dũng cảm nhận nhiệm vụ làm nội gián trong hàng ngũ của địch. Một mặt, cô phải vờ cắt đứt quan hệ với chồng, mặt khác vẫn âm thầm ủng hộ, động viên anh trong mọi hoàn cảnh. Triệu Hân là đại diện tiêu biểu cho những nữ quân nhân vừa gai góc, mạnh mẽ lại vừa quyến rũ, dịu dàng.

Một trong những mảnh ghép bí ẩn nhất của Đội chống khủng bố chính là Lục Hào. Với mật danh “số 6” lấy từ họ “Lục” của anh, Lục Hào đã tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo trong tổ chức tội phạm Mãnh Mã. Là “cánh tay phải” của thủ lĩnh, không ít lần Lục Hào đã cứu nguy cho đội chống khủng bố, giúp họ tránh nhiều tổn thất to lớn, bao gồm cả việc giữ lại mạng sống cho đội trưởng Chung Nguyên. Là một cảnh sát ngầm, Lục Hào luôn phải tỉnh táo trước những cạm bẫy kẻ thù giăng sẵn chỉ chờ anh sơ sảy, đồng thời phải gạt bỏ tình cảm, xóa đi ký ức về người vợ chưa cưới vẫn luôn chờ đợi anh quay về.

Bên cạnh các nhân vật chính, các thành viên khác trong Đội chống khủng bố cũng mang lại nhiều màu sắc mới cho bộ phim và đều để lại dấu ấn trong lòng khán giả

Kiều Đại Bằng là một trinh sát giàu kinh nghiệm. Chỉ có điều, anh chàng mắc bệnh quá nghiêm túc, đến mức có tình cảm với cô nàng máy tính Mạch Manh Manh mà không biết phải bày tỏ như thể nào.

Góp phần vào những chiến công của Biệt đội chống khủng bố không thể không kể đến sự đóng góp của “cô nàng máy tính” Mạch Manh Manh. Là một thiên tài công nghệ, không ít lần Manh Manh đã đột nhập thành công hệ thống của kẻ địch và khám phá nhiều dữ liệu quan trọng. Tuy là chuyên gia công nghệ nhưng Manh Manh lại là cô gái tính tình rất trẻ con. Những trận cãi nhau tay đôi với Kiều Đại Bằng đã mang đến tiếng cười cho cả đội, đồng thời đẩy hai người đến gần nhau hơn.

Ngoài ra, đừng quên sự xuất hiện của “bông hồng thép” Điền Khắc Nam, nữ trinh sát lạnh lùng, quyến rũ trong hàng ngũ chống khủng bố. Sau sự ra đi của chồng chưa cưới Lục Hào, Khắc Nam ngày càng trở nên mạnh mẽ với quyết tâm tiêu diệt bọn khủng bố, tìm lại công bằng cho người chồng chưa cưới.

CONTACT.
Bản quyền: copyright@5gmedia.vn hoặc nguyenhongquan121087@gmail.com
Quảng cáo: 0981987166 – Hồng Quân

====================================
© Bản quyền thuộc 5G network, được cấp phép bởi Sơn Nam phim
►Cám ơn các bạn đã theo dõi và đăng ký kênh SuongPhim!

————————————————————————–
#PhimHànhĐộng #ĐiềuTraPháÁn
#phimlongtieng​ #phimthuyetminh
—————————————————————————–

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết