THỦ THUẬT VỚI DƯA HẤU || Mẹo Hay Với Dưa Hấu Cho Bữa Tiệc

THỦ THUẬT VỚI DƯA HẤU || Mẹo Hay Với Dưa Hấu Cho Bữa Tiệc


52443 , 4.38 / #THỦ #THUẬT #VỚI #DƯA #HẤU #Mẹo #Hay #Với #Dưa #Hấu #Cho #Bữa #Tiệc / thủ thuật
THỦ THUẬT VỚI DƯA HẤU || Mẹo Hay Với Dưa Hấu Cho Bữa Tiệc
Công thức dễ thực hiện với dưa hấu và các mẹo hàng ngày

Hãy xem những ý tưởng tiệc dưa hấu thú vị này! Trước hết, hãy cùng làm kẹo dưa hấu với POP IT! Bạn sẽ cần nước ép dưa hấu (khuấy đều), gelatin và một cốc nước sôi. Khuấy đều mọi thứ và đổ hỗn hợp này vào đồ chơi POP IT của bạn. Bây giờ, để một lúc cho nó đông lại và thưởng thức những viên kẹo dưa hấu ngon tuyệt này!

Bạn đã từng đi dã ngoại, mang dưa hấu nhưng quên mang dao chưa? Đừng lo lắng! Bạn có thể cắt dưa hấu thành từng miếng với chỉ nha khoa! Hãy xem video để biết chính xác những gì bạn cần làm để có được những lát dưa hấu hoàn hảo;)

Chúng tôi đã tìm ra một công thức nấu gà tuyệt vời cho các tín đồ ăn uống! Rưới nước sốt yêu thích của bạn lên gà. Khoét thịt dưa hấu và đặt gà vào bên trong. Bạn hãy nấu trong lò 2 tiếng và thưởng thức hương vị gà độc đáo này nhé 🙂 Đừng quên thêm cơm và rau để món ăn được hoàn chỉnh.

Hãy tiếp tục theo dõi để biết thêm các công thức hay với dưa hấu cùng bí quyết cho cuộc sống hàng ngày của bạn!

DẤU THỜI GIAN:

00:04 – Kẹo dưa hấu POP IT

03:17 – Kem nhà làm

04:31 – Cách chọn dưa hấu

08:14 – Bánh dưa hấu

13:01 – Cắt dưa hấu làm đôi bằng đồng xu

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết