THỦ THUẬT VẼ THÔNG MINH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

THỦ THUẬT VẼ THÔNG MINH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU


20809 , 5.00 / #THỦ #THUẬT #VẼ #THÔNG #MINH #CHO #NGƯỜI #MỚI #BẮT #ĐẦU / thủ thuật
THỦ THUẬT VẼ THÔNG MINH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU
Xin chào, những người bạn khéo tay!
Chúng tôi đã chuẩn bị một video mới đầy cảm hứng và mẹo nghệ thuật thường mà bạn nên thử 🙂 Bạn sẽ không chỉ cải thiện kỹ năng vẽ mà còn học cách làm sơn từ những vật có thể ăn được mà có lẽ ai cũng có trong bếp. Ví dụ, bạn có thể luộc bắp cải, đổ chất lỏng thu được vào khuôn và thêm mật ong, muối nở hoặc thậm chí giấm để làm sơn. Nghe tuyệt vời nhỉ?!
Ngoài ra, bạn sẽ học cách sử dụng các kỹ thuật khác nhau để tạo ra các hoa văn lạ thường bằng cách sử dụng túi ni lông, tăm bông hoặc lá cây. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng bóng bay, vợt tennis, khuôn cắt bánh quy để tạo nên một kiệt tác đích thực khiến không ai có thể thờ ơ.

DẤU THỜI GIAN:

00:45 Cách vẽ cầu vồng lý tưởng
02:23 Cách tạo tem
03:32 Thủ thuật tuyệt vời để vẽ bằng phấn
07:58 Tự làm túi độc đáo

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết