Thủ Thuật Và Ý Tưởng Tự Làm Cực Hay Cho Giày Của Bạn

Thủ Thuật Và Ý Tưởng Tự Làm Cực Hay Cho Giày Của Bạn


5374 , 4.06 / #Thủ #Thuật #Và #Tưởng #Tự #Làm #Cực #Hay #Cho #Giày #Của #Bạn / thủ thuật
Thủ Thuật Và Ý Tưởng Tự Làm Cực Hay Cho Giày Của Bạn
Bạn có muốn học một số thủ thuật tuyệt vời để tạo sự khác bọt cho đôi giày của mình không? Trong video hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm một số món đồ thủ công giúp làm mới những đôi giày của bạn. Hãy xem video này nếu bạn muốn tìm hiểu một vài dự án DIY về cách tạo kiểu cho giày cũ của bạn hoặc cách biến chúng thành một món đồ trang trí nhà vừa đẹp vừa lạ.

Giày tennis trắng suốt ngày bị bẩn nhỉ? Thay vì loại bỏ bụi bẩn trên đôi giày xinh xắn mỗi khi sử dụng, bạn có thể giữ chúng sạch sẽ và sáng bóng ngay cả trong công viên đầy bụi bẩn. Bạn chỉ cần dẫm lên một quả bóng bay và làm xẹp nó, sau đó kéo nó ôm vào đế giày và ngon lành rồi nè! Giờ đây, bạn đã có đồ bảo vệ giày hoàn hảo giúp đôi giày yêu thích không bị bám bẩn và hay nhất là còn dễ sửu dụng chứ.

DẤU THỜI GIAN:

0:09 – Làm đồ bảo vệ giày
04:34 – Tự làm bình hoa với xăng đan cũ
06:11 – Giá đựng bút chì
07:19 – Kỹ thuật thú vị để biến đôi giày tennis trắng thành một tác phẩm nghệ thuật
12:33 – Buộc dây giày của bạn theo một cách khác

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.
—————————————————————————

Đăng ký 5 PHÚT VUI CHƠI:

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết