THỦ THUẬT VÀ TRÒ CHƠI XUẤT SẮC MỌI BỐ MẸ NÊN BIẾT

THỦ THUẬT VÀ TRÒ CHƠI XUẤT SẮC MỌI BỐ MẸ NÊN BIẾT


82512 , 4.17 / #THỦ #THUẬT #VÀ #TRÒ #CHƠI #XUẤT #SẮC #MỌI #BỐ #MẸ #NÊN #BIẾT / thủ thuật
THỦ THUẬT VÀ TRÒ CHƠI XUẤT SẮC MỌI BỐ MẸ NÊN BIẾT
Sau đây là rất nhiều các thủ thuật ngẫu nhiên mà nhiều bố mẹ sẽ thấy hữu ích. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn nhiều cách để sử dụng Pop It nổi tiếng (bạn có thể nấu ăn với nó, chơi với nó và sử dụng nó làm đồ thủ công). Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo một thanh sô cô la và những viên kẹo nhỏ bằng cách sử dụng Pop It! Nếu bạn chỉ có một Pop It và con bạn muốn chơi với nó cùng lúc, hãy sử dụng nó để tạo ra nhiều đồ chơi Pop It ngay trên cát! Đó là một cách tuyệt vời để vui chơi ở bãi biển hoặc sân chơi!
Hãy tiếp tục theo dõi để biết những cách giải trí mới cho con của bạn! Bạn sẽ học được các mẹo và thủ thuật tuyệt vời giúp bạn tăng cường các kỹ năng cần thiết và tư duy logic cho con bạn;) Trò chơi và đồ chơi của chúng tôi rất phù hợp để vui chơi và phát triển trí não của trẻ! Chia sẻ đồ thủ công yêu thích của bạn và thủ thuật nuôi dạy con trong phần bình luận bên dưới nhé 😉

DẤU THỜI GIAN:
00:35 – Kẹo làm từ soda và Pop It
02:38 – Tự làm cát ăn được
04:03 – Ốp điện thoại Pop It
04:52 – Thủ thuật vẽ với Pop It
06:26 – Trò chơi với snack

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết