THỦ THUẬT VÀ TRÒ CHƠI KHĂM CỰC HAY Ở TRƯỜNG

THỦ THUẬT VÀ TRÒ CHƠI KHĂM CỰC HAY Ở TRƯỜNG


783 , 4.17 / #THỦ #THUẬT #VÀ #TRÒ #CHƠI #KHĂM #CỰC #HAY #Ở #TRƯỜNG / thủ thuật
THỦ THUẬT VÀ TRÒ CHƠI KHĂM CỰC HAY Ở TRƯỜNG
Nếu bạn muốn chơi đùa cùng bạn học và trêu chọc họ hôm nay chính là ngày may mắn của bạn đấy. Chúng tôi chuẩn bị cho bạn biết một vài mẹo để bạn trở thành kẻ trêu chọc đỉnh nhất của lớp. Ngay cả bạn thân nhất của bạn cũng không thể thoát khỏi cảnh trở thành nạn nhân của những trò vui này đâu. Vì thế hãy chuẩn bị sẵn sàng để làm mọi người cười xỉu đi!

Trong video ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn xem một vài thủ thuật hài hước để không ai có thể phát hiện ra bạn khi bạn muốn trêu đùa bạn bè mình. Bạn có thể dùng một miếng màn hình bảo vệ đã vỡ để khiến chị mình tưởng rằng bạn đã làm bể điện thoại cô ấy. Làm món rau củ sốt sô cô la và quan sát phản ứng của lũ bạn học. Sơn những thông điệp bí ẩn trên móng bằng bóng bay. Bạn cũng có thể đặt điện thoại giữa vở ghi để không bị phát hiện, để chúng tôi chỉ bạn cách làm nhé.

DẤU THỜI GIAN:

07:02 – Rau củ sốt sô cô la
14:55 – Thông điệp bí ẩn trên móng tay bằng bóng bay
18:32 – Đổi kem dưỡng tay thành sốt mayo
21:27 – Niềng răng giả tự làm
23:30 – Cây bút dính nhớp

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.
—————————————————————————

Đăng ký 5 PHÚT VUI CHƠI:

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết