THỦ THUẬT VÀ MẸO VÔ GIÁ CHO NHỮNG NGƯỜI NUÔI CÚN || Thủ Thuật Thú Cưng Hữu Ích

THỦ THUẬT VÀ MẸO VÔ GIÁ CHO NHỮNG NGƯỜI NUÔI CÚN || Thủ Thuật Thú Cưng Hữu Ích


96983 , 4.42 / #THỦ #THUẬT #VÀ #MẸO #VÔ #GIÁ #CHO #NHỮNG #NGƯỜI #NUÔI #CÚN #Thủ #Thuật #Thú #Cưng #Hữu #Ích / thủ thuật
THỦ THUẬT VÀ MẸO VÔ GIÁ CHO NHỮNG NGƯỜI NUÔI CÚN || Thủ Thuật Thú Cưng Hữu Ích
Bạn muốn chụp ảnh tự sướng với thú cưng của mình? Cắt dây tai nghe cũ và đặt đồ chơi yêu thích của thú cưng ở đó 😉 Thủ thuật này đảm bảo hiệu quả! Bạn sẽ thu hút sự chú ý của chó hoặc mèo và chụp được nhiều bức ảnh đáng yêu! Nếu chú chó cưng của bạn ghét nước và tắm vòi sen sau khi đi dạo thì đây là một mẹo nhỏ để giúp quá trình này diễn ra suôn sẻ hơn cho cả hai bạn. Dán Pop It vào tường trong phòng tắm và đổ snack vào đó. Trong khi thú cưng của bạn ăn snack, bạn có thể dễ dàng tắm sạch cho chúng và không lo chúng sẽ bỏ chạy. Bằng cách này, bạn sẽ dạy chó yêu thích thời gian tắm 😉

Khi bạn đi ra ngoài, đừng bao giờ quên lấy một bình nước nhỏ cho thú cưng của bạn, chúng cũng muốn uống nhiều hơn trong mùa hè! Bạn cũng sẽ thấy một thiết bị tuyệt vời giúp làm sạch khi bạn dắt chó ra ngoài. Ngoài ra còn có một cách tuyệt vời để nhanh chóng làm sạch móng cho chó khi bạn trở về nhà. Bạn chỉ cần đặt từng bàn chân của thú cưng vào một thiết bị! Hãy tiếp tục theo dõi video này để biết thêm nhiều tiện ích và phát minh thông minh dành cho những người nuôi thú cưng để cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn!

DẤU THỜI GIAN:

00:23 – Cách dạy chó yêu thích tắm

01:10 – Thiết bị vệ sinh cho chó

02:02 – Tự làm quần áo cho thú cưng của bạn

04:02 – Thiết bị làm sạch bàn chân của thú cưng

04:17 – Đồ dùng DIY để làm sạch răng cho chó

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết