THỦ THUẬT VÀ MẸO NUÔI CON THÔNG MINH || Ý Tưởng Thông Minh Và Tình Huống Hài Hước Từ 5 Phút Thủ Công

THỦ THUẬT VÀ MẸO NUÔI CON THÔNG MINH || Ý Tưởng Thông Minh Và Tình Huống Hài Hước Từ 5 Phút Thủ Công


160623 , 4.32 / #THỦ #THUẬT #VÀ #MẸO #NUÔI #CON #THÔNG #MINH #Tưởng #Thông #Minh #Và #Tình #Huống #Hài #Hước #Từ #Phút #Thủ #Công / thủ thuật
THỦ THUẬT VÀ MẸO NUÔI CON THÔNG MINH || Ý Tưởng Thông Minh Và Tình Huống Hài Hước Từ 5 Phút Thủ Công
Là cha mẹ, chúng ta luôn phải nghĩ ra nhiều cách sáng tạo để khiến cuộc sống nhẹ nhàng hơn. Nhưng hôm nay, chúng tôi đã có giải pháp cho bạn. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy các thủ thuật và ý tưởng tự làm cực đỉnh.
– Giả sử bé con muốn có một búi tóc nhỏ xinh, hãy buộc tóc lên, nhẹ nhàng cột dây rồi bảo con xoay vài vòng. Buộc búi tóc bằng dây chun và xong.
– Bạn có muốn tạo ra một trò vui cho trẻ không? Hãy thử game chướng ngại. Bạn sẽ chỉ cần hai cuộn băng dính và hai bức tường đối diện nhau. Hãy xem video để biết cách làm nhé.
– Nếu bạn muốn các con rửa tay kĩ càng hơn, hãy tạo ra xà phòng chứa đồ chơi yêu thích của chúng bên trong. Điều này sẽ làm các con thích thú và rửa tay thật kĩ và sạch.
– Bạn cũng có thể tạo ra bút sáp nhiều màu thú vị hình trái tim từ các mẩu sáp thừa.
Dấu thời gian:
0:45 – Trò chơi vượt chướng ngại vật
2:39 – Tự làm trống
5:24 – Bức tranh 3D tuyệt vời với keo, muối và thuốc nhuộm
7:39 – Mẹo tạo hình nổi
9:29 – Thử nghiệm khoa học tô màu độc đáo cho bé

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết