THỦ THUẬT VÀ KIỂU TÓC SANG CHẢNH Từ 5 Phút Bánh Bèo!

THỦ THUẬT VÀ KIỂU TÓC SANG CHẢNH Từ 5 Phút Bánh Bèo!


10976 , 4.59 / #THỦ #THUẬT #VÀ #KIỂU #TÓC #SANG #CHẢNH #Từ #Phút #Bánh #Bèo / thủ thuật
THỦ THUẬT VÀ KIỂU TÓC SANG CHẢNH Từ 5 Phút Bánh Bèo!
Mẹo và ý tưởng tạo kiểu tóc chỉ cần 5 phút là xong
Chuẩn bị sẵn sàng cho ngày mới chính là 1 trong những công đoạn quan trọng nhất. Và nếu tóc của chúng ta không chịu hợp tác thì đúng là khổ. Để mọi thứ dễ dàng hơn, chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn 1 vài ý tưởng làm tóc đơn giản sẽ giúp bạn sẵn sàng đi làm hoặc đi học trong giây lát mà vẫn xinh tươi.
– Clip đầu tiên dành cho những cô nàng tóc dài và xoăn đây. Chúng tôi biết rằng tóc dài mà còn xoăn rất là khó tạo kiểu, vì thế chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 1 vài mẹo không cần dùng nhiệt và đơn giản như đang giỡn.
– Nếu bạn muốn sở hữu những lọn tóc bồng bềnh mà không dùng máy, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách thực hiện bằng ống hút uống cocktail. Hãy cài ống hút lên tóc trước khi ngủ, dùng dây buộc tóc cột cho chắc lại và cởi ra vào buổi sáng.
– Hãy xem đến cuối video để khám phá những thay đổi ngoạn mục về kiểu tóc được thực hiện bởi dân chuyên nhé.
Dấu thời gian:
0:14 – Mẹo làm tóc cho mái tóc xoăn dài

2:40 – Cách đối phó với tóc con

3:21 – Ý tưởng làm tóc cute và đơn giản

4:01 – Thay đổi tóc đỉnh của chóp

7:03 – Kiểu tóc lãng mạn cho mái tóc dài/lửng

10:59 – Ý tưởng tóc đám cưới tuyệt đẹp

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

Đăng ký 5 phút BÁNH BÈO

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết